Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Spotlight hay còn gọi là đèn chiếu điểm nó có thể giúp cung cấp ánh sáng chiếu điểm tập trung hoặc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, nhưng bạn sẽ cần nhiều đèn chiếu sáng tương đối để thắp sáng không gian, điều đó có nghĩa là chi phí có thể tăng lên. Hôm nay chúng tôi có một số điều giúp bạn cân nhắc và cách mua đèn spotlight so với bóng đèn thông thường, ví dụ: góc chùm sáng bạn thích và cách chọn màu sắc và cường độ ánh sáng phù hợp cho không gian của bạn. Nếu bạn hiện đang sử dụng đèn chiếu halogen, bạn sẽ cần chuyển sang đèn chiếu điểm LED thay thế vì nó giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều. Bất kể bạn chọn gì, trong một không gian nhất định, tốt nhất bạn nên chọn một loại đèn. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề về khả năng tương thích, vì nhiệt độ và đầu ra ánh sáng có thể khác nhau giữa các nhãn hiệu và loại.

 

Đèn spotlight là gì?

Đèn chiếu điểm là phụ kiện chiếu sáng thường được gắn trên một bề mặt và cố định vào tường hoặc trần nhà. Chúng cung cấp nhiều chùm ánh sáng và mặc dù các đèn được cố định vào một bộ phận, mỗi điểm có thể được điều chỉnh để chỉ xoay theo một hướng khác nhau. Bạn cũng có thể mua đèn chiếu đơn lẻ.
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất

Sự khác biệt giữa đèn downlight và đèn spotlight là gì?

Thuật ngữ 'đèn chiếu sáng(downlight)' và 'đèn chiếu điểm(spotlight)' thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng chúng thực sự là hai loại ánh sáng khác nhau. Đèn downlight (hình trên bên trái) được thiết kế để lắp vào trần nhà thay vì gắn trên bề mặt. Chúng thường là một bóng đèn LED bên trong một hình trụ được đặt ngang với trần nhà và có xu hướng được sử dụng để cung cấp một lượng lớn ánh sáng chung trong phòng. Xem thêm: Khác Biệt Giữa Đèn Downlight Và Spotlight
 
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
 

Bóng đèn chiếu Halogen vs LED

 Trong khi bóng đèn halogen tương đối rẻ để mua và ánh sáng tương tự như bóng đèn sợi đốt kiểu cũ về màu sắc và chất lượng, chúng chỉ tồn tại trong khoảng hai năm và đắt hơn nhiều so với đèn LED. Một thiết bị chiếu sáng điển hình bật trong hai giờ mỗi ngày và chứa sáu điểm halogen 50w có giá cao hơn mà chỉ sử dụng được 1 năm, tiền điện nhiều hơn một số tủ lạnh hoạt động cả ngày, hàng ngày. Đèn LED chúng có khả năng giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Các nhà sản xuất tuyên bố rằng đèn LED có thể kéo dài đến 25 năm.
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất

Góc chùm sáng tốt nhất cho đèn spotlight 

Nếu bạn muốn có một góc chùm hẹp hoặc đang tìm kiếm một bề mặt cụ thể,hậm chí một bức tranh trên tường và  bạn cần chọn loại có một góc chùm rộng hơn nếu bạn muốn đèn spotlight của mình chiếu sáng một khu vực lớn hơn. Không giống như bóng đèn thông thường, bóng đèn LED chiếu điểm có thể chiếu một chùm ánh sáng lên một vật thể hoặc bề mặt cụ thể. Chúng là một lựa chọn đặc biệt phổ biến trong nhà bếp và hành lang.
 
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
 

Đèn spotlight phải sáng như thế nào?

Độ sáng đèn chiếu được đo bằng 'lumen', hơi khác với cách tính độ sáng cho bóng đèn thông thường. Số lumen được định nghĩa là ánh sáng nằm trong một hình nón 90 độ. Theo hướng dẫn sơ bộ, 300-400 lumen trên mét vuông được khuyến nghị là mức chiếu sáng xung quanh tốt trong nhà bếp hoặc hành lang, tăng lên 700-800 mỗi mét vuông nếu bạn có khu vực làm việc mà bạn muốn được chiếu sáng rực rỡ hơn. Các halogen có xu hướng phát ra nhiều ánh sáng ra bên ngoài hình nón 90 độ hơn so với đèn LED, vì chúng có một dây tóc chứ không phải một điểm duy nhất mà từ đó ánh sáng được tạo ra, như với đèn LED. Điều này khó nhìn thấy bằng mắt nhưng đáng lưu ý nếu bạn hiện đang sử dụng halogen, vì bạn có thể thấy sự thay đổi lan truyền ánh sáng khi chuyển sang đèn LED.
 
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
 

Nhiệt độ màu đèn spotlight

Ngoài độ sáng của bóng đèn, bạn cũng cần chọn nhiệt độ màu phù hợp cho căn phòng mà bóng đèn sẽ chiếu sáng. Điều này đề cập đến mức độ ấm áp hoặc mát mẻ mà bạn muốn ánh sáng. Màu trắng mát là màu sáng và trong, phù hợp nhất với nhà bếp hoặc phòng tắm. Màu trắng ấm tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, hoạt động tốt ở các khu vực như phòng khách hoặc phòng ngủ. Màu trắng của ánh sáng ban ngày tạo ra bầu không khí tự nhiên hơn, phù hợp với không gian văn phòng.
 
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
 

Đèn spotlight có thể sử dụng công nghệ DIMMABLE không?

Câu trả lời cho bạn là hoàn toàn có. Nhưng không phải tất cả các bóng đèn LED đều có thể điều chỉnh độ sáng theo tiêu chuẩn, vì vậy điều quan trọng là phải kiểm tra trước khi mua. Bao bì của bóng đèn phải cho biết bóng đèn có thể làm mờ đi hay không( có chữ DIM ở ngoài bao bì). Nếu bạn đang nâng cấp từ bóng đèn halogen truyền thống lên bóng đèn LED, công tắc điều chỉnh độ sáng hiện tại của bạn cũng có thể không hoạt động. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một công tắc điều chỉnh độ sáng chuyên dụng tương thích với đèn LED để tránh bất kỳ sự cố nào. Nếu bạn không biết công nghệ DIM là gì mời bạn xem ngay: Tổng Quan Về Dimming Công Nghệ Điều Chỉnh Độ Sáng Đèn (DIM)
 
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
 

Cần chi bao nhiêu cho một chiếc đèn spotlight?

Bóng đèn chiếu điểm LED có xu hướng đắt hơn bóng đèn halogen cũ hơn và rẻ, mặc dù giá đang giảm liên tục và hiện tại bạn có thể mua một số bóng đèn LED với giá chưa đến 50k. Nếu bạn mua nhiều bóng, bạn sẽ tiết kiệm được tiền.

Nếu đèn LED Spotlight bị lỗi

Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất

Đèn LED chiếu điểm có giá cao hơn so với mua đèn halogen, vì vậy bất kỳ hỏng hóc ban đầu nào có thể cực kỳ khó chịu và tốn kém để thay thế. Thử nghiệm độ bền chúng tôi đã phát hiện ra rằng hầu hết các đèn LED đều có tuổi thọ rất cao như đã công bố từ nhà sản xuất thậm chí là lâu hơn. Vì vậy, nếu bạn đang gặp sự cố với bóng đèn LED spotlight ngừng hoạt động, có thể là do sự cố với công tắc điều chỉnh độ sáng không tương thích hoặc thiết lập điện của bạn. Bạn nên kiểm tra các nguyên nhân có thể xảy ra trước khi bỏ nó hoặc đem đi bảo hành, vì có nhiều khả năng không phải đèn LED bị hư. Rất có thể các bộ điều chỉnh độ sáng cũ hơn sẽ không hoạt động với đèn LED. Vì vậy, bạn nên kiểm tra với thợ điện hoặc liên hệ với nhà sản xuất bóng đèn để đảm bảo bạn có công tắc điều chỉnh độ sáng phù hợp cho đèn spotlight của mình. Bạn đừng lo hiện nay các bóng đèn này đều được bảo hành rất lâu lên đến 5 năm nếu có hư hỏng bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất nhé.

Mua đèn spotlight ở đâu

Công ty HBG là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu, chúng tôi chuyên cung cấp đèn chiếu điểm LED bao gồm:  đèn led osram, đèn spotlight xoay, đèn opulight.  HBG cung cấp những bóng đèn chiếu sáng mang thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bóng đèn thông minh từ nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm OSRAM và OPULight.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095
Email: info@vntechcon.vn
✅Đèn Spotlight hay còn gọi là đèn chiếu điểm nó có thể giúp cung cấp ánh sáng chiếu điểm tập trung hoặc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, nhưng bạn sẽ cần nhiều đèn chiếu sáng tương đối để thắp sáng không gian, điều đó có nghĩa là chi phí có thể tăng lên.
4.75 sao của 1725 đánh giá
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
Cách mua đèn Spotlight âm trần tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111