Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED là bộ ba của ánh sáng. Chúng sáng, tồn tại mãi mãi và sử dụng ít năng lượng hơn. Chúng cũng là công nghệ chiếu sáng mới nhất tích hợp với công nghệ chiếu sáng thông minh. Ngày càng có nhiều ngôi nhà sử dụng đèn LED ... chưa kể rất nhiều thứ khác như xe cộ, đèn xe đạp và nhiều thứ khác. Hiểu mọi thứ về ánh sáng LED có thể khó khăn. Để giúp bạn tìm hiểu thêm về đèn LED, chúng tôi đã cung cấp một số câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp. 
 
 

Đèn LED khác với các loại đèn khác như thế nào?

 
So với các loại đèn thông thường khác như bóng đèn sợi đốt và CFL, có một số điểm khác biệt chính cần xem xét về đèn LED. Xem thêm: Đèn Led Osram Nhập Khẩu - Thương Hiệu Của Chất Lượng
Một số trong số này bao gồm:
 

Nguồn sáng

 
Kích thước của đèn LED cực kỳ nhỏ - nhỏ như một hạt muối biển. Và nguồn sáng được tạo ra bởi hỗn hợp các đèn LED màu đỏ, xanh lục và xanh lam được sử dụng để tạo ra ánh sáng trắng.
 

Định hướng

 
Hướng được phát ra bởi đèn LED là điều làm cho các loại đèn này rất khác nhau. Ánh sáng của chúng được phát ra theo một hướng cụ thể, làm giảm nhu cầu về bộ phản xạ và bộ khuếch tán — đây là những thứ bẫy ánh sáng. Với các loại ánh sáng khác, ánh sáng của nó phải được phản xạ theo một hướng nhất định, điều này khiến phần lớn ánh sáng đó bị lãng phí và thậm chí có thể không bao giờ rời khỏi thiết bị cố định.
 

Nhiệt

 
Một lợi ích to lớn của ánh sáng LED là nó tỏa ra ít nhiệt hơn so với các giải pháp thay thế chiếu sáng. Để so sánh, bóng đèn sợi đốt giải phóng 90% năng lượng của chúng thông qua nhiệt trong khi đèn LED giải phóng ít hơn nhiều.
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Đèn LED thường được sử dụng ở đâu?

 
Đèn LED được sử dụng mỗi giây cho hàng triệu ứng dụng trên toàn cầu. Với nhiều lợi ích, mọi người đang tiết kiệm tiền và tận dụng nhiều lợi ích cho nhiều mục đích. Kiểm tra những nơi thường xuyên sử dụng những đèn này:
 

Thương mại và Công nghiệp

 
Với đặc tính định hướng và tiết kiệm năng lượng của đèn LED, chúng được sử dụng rộng rãi cho các mục đích công nghiệp và thương mại. Người ta thường thấy những đèn pha led được sử dụng làm đèn đường, chiếu sáng nhà để xe, trong tủ lạnh và chiếu sáng các khu vực bên ngoài.
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Đèn chiếu sáng trong bếp

 
Vì đèn LED nhỏ như các loại đèn spotlight và có tính định hướng nên chúng cũng hoạt động cực kỳ hiệu quả trong nhà bếp. Bạn thường có thể nhìn thấy những chiếc đèn này dưới tủ để chiếu sáng mặt bàn, vì chúng hoạt động tốt để đọc công thức nấu ăn và nấu ăn.
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Bóng đèn tiêu chuẩn xung quanh nhà

 
Vì ánh sáng sợi đốt từng là tiêu chuẩn, nên thiết bị chiếu sáng LED đã khiến các hộ gia đình phải hứng chịu cơn bão. Sau khi các chủ nhà đã tìm hiểu về các phẩm chất tiết kiệm năng lượng của đèn LED chiếu sáng, nhiều người đang chọn thay thế các bóng đèn lỗi thời của họ bằng các mẫu mới hơn. Với những cải tiến về hiệu suất và tiết kiệm năng lượng, việc chuyển các bóng đèn hàng ngày của bạn sang đèn LED là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn kiểm tra nhãn trên các thiết bị của mình để đảm bảo có thể sử dụng đèn LED với chúng — các thiết bị cũ hơn có thể bị hạn chế về khả năng và công suất đầu ra của chúng.
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Đèn ngày lễ

 
Trước đây, mọi người trên khắp thế giới đang sử dụng đèn chiếu sáng kỳ nghỉ không tiết kiệm năng lượng và tỏa nhiều nhiệt. Nhưng một khi đèn LED phổ biến trên thế giới, chúng đã trở thành một lựa chọn thay thế tốt hơn nhiều cho việc trang trí. Và với điều kiện đèn Giáng sinh luôn sáng vào mỗi đêm hàng giờ, thì năng lượng tiết kiệm được thực sự có thể tăng lên nhờ đèn LED. 
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Đèn LED hoạt động trong bao lâu?

 
Một trong những phẩm chất tốt nhất của đèn LED là nó tồn tại mãi mãi. Trên thực tế, nhiều tùy chọn đèn LED có tuổi thọ hơn 20.000 giờ! Và tốt hơn nữa, một số mô hình cung cấp thời hạn sử dụng đáng chú ý 90.000 giờ. Điều đó đang được nói, nếu bạn sử dụng đúng bóng đèn cho đúng vật cố định , sau đó những đèn này sẽ hoạt động trong nhiều thập kỷ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và có thể mang lại sự yên tâm rất cần thiết!
 
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
 

Đèn LED có sáng hơn không?

 
Nhiều người cho rằng đèn LED sáng hơn đèn thông thường, nhưng điều này không nhất thiết đúng. Tất cả các thiết bị ngoài kia đều có mức độ sáng phụ thuộc vào mức công suất mà nó có thể xử lý — chưa kể đến số lumen mà nó có thể tạo ra. Vì vậy, mặc dù bạn có thể nghĩ rằng những đèn này sẽ sáng hơn, nhưng vấn đề thực sự là công suất. Xem thêm: Ánh Sáng Đèn LED Giúp Ích Cho Môi Trường Như Thế Nào?
 
Theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, đèn LED chiếu sáng dân dụng sử dụng ít hơn 75% năng lượng so với đèn thay thế bằng sợi đốt. Theo thời gian, điều đó có thể dẫn đến một lượng năng lượng tiết kiệm đáng kinh ngạc nếu bạn đánh đồng tất cả các ngôi nhà sử dụng đèn LED trên thế giới. Và với sự phổ biến của ánh sáng LED không ngừng phát triển, nhiều loại đèn LED khác nhau đã được tạo ra trong những năm qua.
✅ HBG luôn cung cấp độc quyền các loại đèn trang trí, đèn led osram nhập khẩu từ đức
4.75 sao của 3235 đánh giá
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
Các câu hỏi thường gặp về đèn Led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111