Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thiết bị chiếu sáng đèn LED (hoặc điốt phát quang) là một trong những công nghệ chiếu sáng thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay. Trong thời đại mà trách nhiệm môi trường được đề cao trong chương trình nghị sự của hầu hết các doanh nghiệp, đèn LED cung cấp một giải pháp thay thế hấp dẫn cho các hình thức chiếu sáng khác.
 
 
Khi chúng ta xem xét cách đèn LED (và do đó áp dụng việc sử dụng đèn LED) có thể có tác động tích cực đến môi trường như thế nào, chúng ta cần ghi nhớ hai đặc điểm quan trọng của công nghệ LED:
 
  • Hiệu quả nguồn - đề cập đến mức độ hiệu quả của đèn LED tạo ra kết quả mong muốn (trong trường hợp này - hiệu quả của thiết bị LED)
  • Hiệu quả của bộ đèn - đề cập đến mức độ hoạt động của thiết bị và thiết bị cố định để cung cấp ánh sáng cần thiết
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 
Vì vậy, theo thuật ngữ của người dân, khi chúng ta nghĩ về hiệu quả của việc chiếu sáng - càng ít năng lượng cần thiết để cung cấp ánh sáng - thì càng tốt. Trong trường hợp chiếu sáng bằng đèn LED, lượng điện tiêu thụ không chỉ phụ thuộc vào thiết bị đèn LED mà còn phụ thuộc vào thiết kế của thiết bị chiếu sáng. Nhưng theo nguyên tắc chung, đèn LED chất lượng tốt có thể kéo dài hơn 25 lần so với bóng đèn truyền thống - vì vậy nếu hiệu quả năng lượng là mục tiêu của bạn, thì đèn LED là lựa chọn thông minh nhất! Hãy cùng xem chỉ ba cách mà ánh sáng LED có thể giúp ích cho môi trường:
 

Đèn LED có tuổi thọ lâu hơn bóng đèn truyền thống

 
Một trong những lý do chính tại sao bóng đèn LED được coi là rất thân thiện với môi trường là thực tế là chúng được thiết kế để có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với bóng đèn thông thường. Bóng đèn LED có thể kéo dài tuổi thọ gấp 20 lần so với các hình thức chiếu sáng tiêu chuẩn như bóng đèn sợi đốt hoặc bóng đèn halogen, có tác động rất tích cực đến môi trường.
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 
 
Thực tế là đèn LED tồn tại lâu hơn có nghĩa là ít bóng đèn cần được sản xuất hơn và ngược lại, chúng không cần phải thay thế thường xuyên. Hãy nhớ rằng - ít hơn là nhiều hơn khi nói đến việc giúp đỡ môi trường; vì vậy thực tế là cần ít đèn hơn có nghĩa là sẽ cần ít tài nguyên hơn cho sản xuất, đóng gói và vận chuyển. Xem thêm: Đèn Led Osram Nhập Khẩu - Thương Hiệu Của Chất Lượng
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 

Ít lãng phí năng lượng hơn với đèn LED chiếu sáng

 
Bóng đèn LED tiêu chuẩn có thể tiết kiệm năng lượng hơn tới 80% so với bóng đèn thông thường và lãng phí năng lượng ít hơn nhiều so với các kiểu chiếu sáng khác. Ví dụ, đèn huỳnh quang chuyển đổi khoảng 95% năng lượng chúng tạo ra thành nhiệt và chỉ 5% thành ánh sáng. Tuy nhiên, đèn LED chuyển đổi 95% năng lượng của chúng thành ánh sáng và chỉ 5% bị lãng phí dưới dạng nhiệt. Điều này có nghĩa là đèn LED yêu cầu ít năng lượng hơn so với các hình thức chiếu sáng thông thường, vì vậy rõ ràng chúng càng cần ít năng lượng hơn, thì ảnh hưởng tích cực đến môi trường càng nhiều.
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 
Là một chủ nhà hoặc chủ doanh nghiệp, đây cũng là một đặc điểm quan trọng - bởi vì càng ít năng lượng cần thiết để sản xuất ánh sáng, thì hóa đơn năng lượng hàng tháng của bạn sẽ càng thấp. Vì vậy, khi bạn chọn đèn LED chiếu sáng cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình, bạn không chỉ có thể giúp cứu hành tinh bạn đang sống mà còn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này! Xem thêm: Cách Chọn Bóng Đèn LED Tốt Nhất Cho Mọi Căn Phòng Trong Nhà Bạn
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 

Đèn LED không độc hại

 
Đi bộ vào hầu hết các cơ sở thương mại và bạn sẽ thấy đèn ống huỳnh quang trên trần nhà, điều này thường xảy ra là cực kỳ kém khi tiết kiệm năng lượng. Chúng cũng rất có hại cho môi trường, vì chúng chứa các hóa chất và nguyên tố độc hại, bao gồm cả thủy ngân. Điều này có nghĩa là, khi được xử lý tại các bãi chôn lấp, các nguyên tố độc hại này có thể thải ra ngoài và gây ô nhiễm môi trường. Do đó, chúng cần phải được xử lý theo một cách cụ thể, có nghĩa là chúng cần được thu gom bởi những người vận chuyển chất thải chuyên dụng.
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 
Tuy nhiên, đèn LED không chứa vật liệu độc hại (vì vậy chúng rõ ràng là an toàn hơn nhiều cho môi trường) và chúng không yêu cầu chuyên gia thải bỏ. Điều này có nghĩa là không cần phải bố trí cho một chiếc xe đến cơ sở để thu gom và sau đó xử lý chúng, do đó, lượng khí thải trên đường cũng được tạo ra ít hơn. Mặc dù tác động của điều này đối với môi trường có vẻ không riêng biệt nhiều - hãy xem xét nó sẽ tạo ra sự khác biệt gì nếu mọi người chuyển sang sử dụng đèn LED!
 
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
 
Tại HGB, chúng tôi cung cấp các sản phẩm đèn led trang trí chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi tường, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc con người, nâng cao chất lượng cuộc sống. Với ưu thế là nhà phân phối của nhãn hiệu Osram, công ty HBG luôn đảm bảo mức giá cung cấp là thấp nhất thị trường. Quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.
✅Hiệu quả năng lượng của đèn LED có ý nghĩa rộng lớn hơn là chỉ đơn giản là tiết kiệm tiền cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn về lâu dài.
4.55 sao của 1296 đánh giá
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
Ánh sáng đèn LED giúp ích cho môi trường như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111