Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công nghệ LED đã cho thấy mức độ lợi ích của nó. Nó sáng lâu hơn, hiệu quả hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều so với đèn halogen kim loại hoặc đèn huỳnh quang chẳng hạn. Đèn LED cũng đã chứng minh hiệu quả của chúng trong khả năng thúc đẩy hiệu suất công việc. Theo cách tương tự, đèn pha LED cũng tham gia vào các hoạt động thể thao. 

Nhà thi đấu

Ánh sáng tốt trong các phòng tập thể thao đảm bảo sự thoải mái về thị giác cho các vận động viên cũng như một môi trường thị giác dễ chịu. Công suất phát sáng phải cao để đảm bảo sự phân bố ánh sáng hài hòa. Tất cả những sự kết hợp này sẽ có tác dụng đưa vận động viên / phụ nữ vào trạng thái tinh thần và thể chất tốt nhất để thực hành hoạt động thể thao của mình. Để đạt được những kết quả này, cần phải đặt ra một khái niệm thiết bị chiếu sáng LED hiện đại. Ngoài ra, việc tối ưu hóa hệ thống chiếu sáng còn mang lại lợi ích kinh tế. Nhờ đó, sẽ có thể tiết kiệm đến 80% năng lượng so với các giải pháp truyền thống. Xem thêm: Đèn Led Được Sử Dụng Trong Phòng Tập Của Các Vận Động Viên Thể Thao
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?

Sân vận động ngoài trời

Để luyện tập các môn thể thao ngoài trời, ánh sáng tốt là điều cần thiết. Đầu tiên và quan trọng nhất, ánh sáng đồng đều và không bị nhấp nháy sẽ cho phép thực hành các hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Họ sẽ có thể trao đổi bóng trong điều kiện rõ ràng lý tưởng. Trong môn thể thao nỗ lực đồng đội, họ sẽ cảm nhận quả bóng và môi trường của chúng trong một màu sắc và độ sáng hoàn hảo để đưa đội của họ đến với chiến thắng. 
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?
Việc bố trí ánh sáng nên được suy nghĩ ngược dòng để tránh gây khó chịu do các khu vực bóng râm trên sân. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điều quan trọng là thiết bị cố định phải chống nước và chắc chắn. Do các điều kiện bên ngoài, các đèn này phải có chứng nhận IP65 hoặc IP66.
Để kết luận, ở cấp độ các cơ sở thể thao, ánh sáng LED có tầm quan trọng của nó. Hiệu quả năng lượng của nó và ảnh hưởng của nó đến trạng thái tinh thần của các vận động viên cho phép họ tối ưu hóa hiệu suất của họ. Việc lắp đặt phải được suy nghĩ cẩn thận để tối đa hóa chuyển động và tầm nhìn. Vì vậy, các hoạt động thể thao có thể được thực hành một cách an toàn. Các vận động viên có thể nâng cao tầm nhìn, sự thoải mái, hiệu suất thị giác và đặt mình vào đúng vị trí trước và trong khi thi đấu. Xem thêm: Lựa Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Sân Bóng Rổ Cho SEA GAMES 31
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?
Ánh sáng LED sẽ giúp cải thiện toàn bộ môi trường xung quanh một sự kiện thể thao. Điều này cũng có thể có ảnh hưởng đến việc phát sóng thể thao. Ở đây chúng ta nhớ lại một giai thoại về thời gian nghỉ hơn 30 phút trong Super Bowl 2013. Đèn Metal Halide đã làm trì hoãn tính liên tục của sự kiện vì chúng cần một chút thời gian để khởi động trước khi chạy đầy. Điều này không xảy ra với ánh sáng LED, chúng bắt đầu ngay lập tức!
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?

Đèn LED giúp tiết kiệm hàng triệu đô la

Một bài báo trên Forbes đã xác minh những gì Stouch đã nói với các nhà quản lý cơ sở thể thao trong nhiều năm: bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bằng cách chuyển hệ thống chiếu sáng của mình sang công nghệ LED hiện đại. Trong một thời gian dài, điều này được cho là không thể, nhưng bây giờ có vẻ như cuối cùng chúng ta cũng đã vượt qua giai đoạn áp dụng ban đầu của đường cong thích ứng công nghệ. Hàng trăm đội thể thao trên khắp cả nước đang trang bị thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng sân thể thao cho sân vận động của họ. Và họ đang tiết kiệm nhiều khoản tiền bằng cách chuyển đổi.
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?

Chi phí năng lượng 

Mức tiết kiệm chính xác phụ thuộc vào loại đèn LED cụ thể mà bạn đang chọn và loại bóng cụ thể mà nó được thay thế. Một trong những điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi thay thế một bóng đèn công nghệ cũ (bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, CFL, HID, v.v.) là đèn LED mới sẽ tạo ra cùng một công suất ánh sáng (lumen) ở mức công suất (wattage) giảm đáng kểKhi mua một bộ thay thế LED tạo ra cùng lượng ánh sáng, bạn sẽ muốn tìm một cái cũng tạo ra 750 lumen. Tuy nhiên, những gì bạn sẽ nhận thấy là thay vì yêu cầu 60 watt (năng lượng mỗi giây) để hoạt động, đèn LED có thể sẽ được đánh giá khoảng 6 watt. Điều đó có nghĩa là nó sử dụng gần một phần mười năng lượng của bóng đèn sợi đốt mà nó đang thay thế. Khi bạn đang nói về việc thắp sáng toàn bộ cơ sở thể thao, bạn đang nhân những khoản tiết kiệm năng lượng này với số lượng bóng đèn đang hoạt động; Tiết kiệm có thể rất đáng kể.
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?

Chi phí bảo trì 

Tin hay không thì tùy, chi phí bảo trì giảm thực sự là khía cạnh tuyệt vời nhất của phụ kiện chiếu sáng LED. Mặc dù tiết kiệm năng lượng của bạn sẽ đáng kể với đèn LED, nhưng chúng sẽ được bù đắp phần nào bằng giá mua công nghệ mới. Giá đèn LED đang giảm nhanh chóng nhưng vẫn cao hơn một chút so với các loại bóng đèn khác. Nơi bạn thực sự sẽ kiếm được nhiều tiền từ việc trang bị thêm đèn LED là giá trị lâu dài của giao dịch mua. 
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?
Tại HBG Lighting, chúng tôi nỗ lực này với mục đích duy nhất là giúp khách hàng mua sắm và tài trợ cho việc trang bị thêm đèn LED của họ và chuyển đổi với việc tiết kiệm năng lượng và bảo trì vốn có trong công nghệ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thời gian hoàn vốn điển hình cho một dự án trang bị thêm đèn LED là từ 12 đến 36 tháng. 
✅ Để biết thêm về các loại đèn Led khác nhau có sẵn, hãy đọc tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi.
2.05 sao của 21 đánh giá
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?
Ảnh hưởng của ánh sáng LED đối với các buổi biểu diễn thể thao là gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111