Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các phòng tập thể dục và các cơ sở thể thao cần đủ ánh sáng để cải thiện trải nghiệm tập thể dục - Mọi người cũng cần cảm thấy an toàn và tập trung trong các tòa nhà này để nâng cao năng suất của họ. Trong khi một số loại đèn có thể mang lại những lợi ích này, đèn LED chiếu sáng phòng tập thể dục cho các câu lạc bộ thể thao còn tiến thêm một bước nữa để giảm mức tiêu thụ năng lượng đáng kể.
Do đó, các phòng tập thể dục, trung tâm thể thao, câu lạc bộ thể dục, v.v. tận dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng có thể giảm gần 85% hóa đơn điện nước. Đèn LED được sử dụng để chiếu sáng phòng tập thể dục cũng cung cấp lumen cao, nhưng với độ chói tối thiểu.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao
Mục đích là cung cấp ánh sáng chất lượng để tạo ra một môi trường thân thiện mang lại cho người tập cảm giác thoải mái nhưng với chi phí trọn đời thấp nhất. Vì vậy, nó phù hợp nhất để sử dụng trong bất kỳ phòng tập thể dục nào, cho dù đó là phòng tập thể dục tại nhà hay các cơ sở thương mại.
Dưới đây là những điều bạn cần biết về đèn LED chiếu sáng phòng tập thể dục.
 

LỢI ÍCH CỦA ĐÈN LED 

Đối với các lựa chọn chiếu sáng cho phòng tập thể dục, thiết bị chiếu sáng LED đã trở nên phổ biến hơn đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang hoặc đèn natri cao áp. Sự phổ biến của chúng có thể là do những lợi ích của đèn LED chiếu sáng phòng tập thể dục, bao gồm:

1. CHẤT LƯỢNG CAO

Đèn LED phòng tập thể dục có thể nâng cao trải nghiệm trong phòng tập thể dục bất kể chiều cao của cơ sở. Chúng cung cấp ánh sáng rực rỡ với độ chói tối thiểu giúp tăng cường sự tập trung của vận động viên thể dục.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao
Việc điều chỉnh màu sắc, độ mờ và điều khiển cảm biến của ánh sáng LED cũng tạo ra môi trường lý tưởng cho bất kỳ hoạt động nào từ bóng rổ, bóng chuyền đến yoga.
 

2. GIẢM CHI PHÍ VẬN HÀNH VÀ BẢO DƯỠNG

Đèn LED có thể tiết kiệm chi phí cao cho các hóa đơn điện nước của một cơ sở tập thể dục. Lý do là, đèn LED tiết kiệm năng lượng vì chúng sử dụng một tỷ lệ phần trăm đáng kể năng lượng tiêu thụ để tạo ra ánh sáng thay vì nhiệt.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao
Ngoài ra, đèn LED có độ bền cao và do đó, chúng có tuổi thọ cao hơn (lên đến 50.000 giờ) so với đèn nhân tạo truyền thống. Ví dụ, đèn halogen kim loại dễ bị ù và nhấp nháy sau khi được sử dụng trong một thời gian dài. Độ bền của chúng giúp giảm thiểu nhu cầu thay thế chúng thường xuyên và do đó, chi phí vận hành được giảm xuống.
 

3. AN TOÀN

Hướng dẫn thiết kế chiếu sáng phòng tập thể dục hoặc thiết kế chiếu sáng trung tâm thể dục sẽ bao gồm việc sử dụng đèn LED do khả năng cung cấp ánh sáng chất lượng. Vì lý do này, nó mang lại sự an toàn cao hơn các nguồn ánh sáng nhân tạo khác trong các khu vực đào tạo cũng như các lớp tập luyện. Nó tạo ra môi trường lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và điều này giúp các cá nhân trong tòa nhà luôn tập trung. Xem thêm: Đèn Led Bảo Vệ Môi Trường Như Thế Nào
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao

CÁC LOẠI CỐ ĐỊNH CHIẾU SÁNG LED DÙNG TRONG GYMS

Các loại thiết bị chiếu sáng LED khác nhau được sử dụng trong các phòng tập thể dục, và một số trong số đó là:
 

1. Đèn led downlight

Các phòng tập thể dục có trần nhà rất cao cũng cần được chiếu sáng từ các điểm rất cao. Chiều cao của trần nhà có thể từ 20 đến 40 feet tính từ sàn nhà và nếu đúng như vậy, các thiết bị đèn LED trên cao được sử dụng trong các phòng tập thể dục này. Xem thêm: Lợi Ích Của Đèn Led Downlight
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao
Trong cùng một mạch, những bóng đèn downlight LED này có công suất lumen cao với một bóng đèn duy nhất cung cấp khoảng 15.000-100.000 lumen. Hơn nữa, độ sáng cao, lumen sáng này làm giảm độ chói trên sàn và sân tập thể dục, giúp cải thiện tính thẩm mỹ và khả năng hiển thị. So với natri áp suất cao và vịnh cao halogen kim loại thông thường, đèn LED cũng là một lựa chọn tốt hơn vì khả năng cung cấp ánh sáng sáng hơn trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao

2. Đèn pha LED

Đèn pha LED chiếu sáng khu vực thích hợp ở ngoài trời và do đó, chúng có thể được sử dụng trong không gian mở bên ngoài phòng tập thể dục để cung cấp ánh sáng vào ban đêm.
Nó làm cho mọi người cảm thấy an toàn cho dù họ đến phòng tập thể dục vào ban ngày hay ban đêm, do đó, nó là tốt cho công việc kinh doanh. Điều này là do nó có thể thu hút nhiều người đến thăm phòng tập thể dục mà không bị hạn chế về thời gian khi họ có cảm giác an toàn xung quanh cơ sở.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao

PHẦN KẾT LUẬN

Đèn LED chiếu sáng phòng tập cho câu lạc bộ điền kinh có thể chiếu sáng đáng kể không gian trong nhà và ngoài trời. Khả năng cung cấp ánh sáng đồng đều, hiệu quả năng lượng, chi phí vận hành thấp, trong số các lợi ích khác mang lại cho chúng một số lợi thế so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống như halogen kim loại.
Den-led-duoc-su-dung-trong-phong-tap-cua-cac-van-dong-vien-the-thao
Do đó, nếu bạn đang tìm cách cải thiện cảm giác thoải mái cho khách đến phòng tập thể dục của mình, thì điều đó bắt đầu bằng cách tạo ra bầu không khí phù hợp và một bầu không khí mà họ có thể cảm thấy an toàn. Ngoài ra còn có lợi ích là giảm đáng kể chi phí tiện ích và do đó, người đi tập thể dục và chủ sở hữu phòng tập thể dục đều có lợi.
✅Đối với các lựa chọn chiếu sáng cho phòng tập thể dục, đèn LED đã trở nên phổ biến hơn đèn halogen kim loại, đèn huỳnh quang hoặc đèn natri cao áp.
1.95 sao của 22 đánh giá
Đèn led được sử dụng trong phòng tập của các vận động viên thể thao
Đèn led được sử dụng trong phòng tập của các vận động viên thể thao
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111