Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn muốn tăng cường khả năng hiển thị trong một khu vực trong nhà của mình? Thích thiết lập tâm trạng trong không gian sống của bạn? Tìm cách làm nổi bật các tính năng tốt nhất của thiết kế nội thất của bạn? Đèn downlight led có thể là câu trả lời!

Đèn led downlight là gì?

Các đèn này được lắp chìm vào trần nhà và tạo ra chùm sáng tập trung. Quả cầu công nghệ mới nhất được thiết kế để có tuổi thọ cao, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Có thể điều chỉnh độ sáng, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ sáng. Có thể được lắp đặt ở những khu vực kém ánh sáng. Xem thêm: Đèn Led Âm Trần Có Lợi Theo Cách Nào
Lợi ích của đèn led Downlight

Chức năng

Đèn chiếu sáng tác vụ

Do thiết kế thực tế của chúng, Đèn chiếu sáng không chiếm nhiều không gian. Đèn led downlight có thể được sử dụng làm thiết bị chiếu sáng thực tế trong những khu vực nhà bạn cần ánh sáng rõ ràng. Chúng có thể được lắp đặt ở những khu vực kém ánh sáng, chẳng hạn như bên trong tủ quần áo trong phòng ngủ, hoặc dưới băng ghế và tủ trong nhà bếp, phòng tắm và giặt là. Chọn đèn chiếu sáng cố định hoặc có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi mục đích.
Lợi ích của đèn led Downlight

Ánh sáng tâm trạng

Vì nhiều Đèn led downlight có thể điều chỉnh độ sáng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ sáng mà chúng tạo ra. Điều này cho phép chúng hoạt động như ánh sáng xung quanh tuyệt đẹp để tạo tâm trạng trong bất kỳ phòng nào. Cả hai đèn chiếu sáng cố định và có thể điều chỉnh sẽ phù hợp ở đây.
Lợi ích của đèn led Downlight

Hiệu suất năng lượng

Đèn LED âm trần hiện đại tiêu thụ ít điện hơn nhưng đồng thời tạo ra ánh sáng rõ ràng chất lượng, khi so sánh với các loại bóng đèn khác, chẳng hạn như halogen và sợi đốt. Điều này là do chúng có khả năng chuyển đổi năng lượng thành ánh sáng, do đó tiêu thụ ít nhiệt hơn và góp phần làm cho môi trường sạch hơn.
Lợi ích của đèn led Downlight
Thay vì phải thay bóng đèn vài tháng một lần, những bóng đèn công nghệ mới nhất có thể tồn tại trong nhiều năm, do đó, giúp giảm bớt những người cần thay bóng đèn ở những nơi cao. Ngoài ra, chi phí thấp hơn theo thời gian khi mọi người chọn đèn không cần thay thế mọi lúc. Tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí hóa đơn điện nước.
Lợi ích của đèn led Downlight

Sử dụng Đèn chiếu sáng ở đâu?

Khu vực sống - Kế hoạch mở hoặc không gian được chỉ định.

Đèn led downlight cung cấp các tùy chọn linh hoạt trong không gian sống, cho dù là không gian mở hay nhiều phòng. Chúng có thể loại bỏ những khuyết điểm khó coi trên trần nhà, đặc biệt là một vấn đề trong những ngôi nhà cũ đã được tân trang lại. Chúng có thể cung cấp sự lựa chọn ánh sáng tuyệt vời cho trần nhà thấp, tạo ra một cái nhìn đáng mơ ước, do khả năng tương phản với bề mặt trần và vẻ ngoài tối giản. Đèn chiếu xuống làm giảm nguy cơ bị những người cao lớn đập vào đầu bằng các phụ kiện đèn treo thấp.
Lợi ích của đèn led Downlight
Đèn downlight hiện đại cung cấp sự linh hoạt trong việc chiếu sáng một phần căn phòng. Được sử dụng làm đèn trang trí trong các khu vực cụ thể bao gồm cả bàn làm việc trên đảo trong nhà bếp, chiếu sáng các khu vực giao thông cao bao gồm hành lang hẹp hoặc lối vào đèn chiếu sáng cung cấp ánh sáng tuyệt vời để mang lại sự an toàn cho con người.
Lợi ích của đèn led Downlight

Phòng ngủ

Chiếu sáng phòng ngủ là một việc rất cá nhân, cho dù bạn chọn theo hiệu ứng ấm cúng, hay hiệu ứng sạch sẽ, tối giản hay hàng trăm phong cách khác ngoài kia bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và sở thích cá nhân của bạn. Là không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà của bạn, phòng ngủ của bạn phải tạo cảm giác ấm cúng, êm dịu và thư thái, vì vậy, điều quan trọng là không được để không gian này quá sáng. Xem thêm: Ánh Sáng Cho Không Gian Phòng Ngủ
Lợi ích của đèn led Downlight
Ngoài ra, ánh sáng tác vụ cần thiết cho ứng dụng trang điểm hoặc đọc sách, vì vậy hãy cân nhắc bố trí ánh sáng của bạn để đáp ứng tất cả những nhu cầu này. Bố trí đèn chiếu xuống trên cửa tủ quần áo phía trước, tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng cho phòng ngủ, đồng thời cung cấp nguồn ánh sáng tức thì và trực tiếp khi tìm kiếm bộ trang phục hoàn hảo đó. Việc lắp đặt bộ điều khiển độ sáng cho đèn chiếu sáng sẽ cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng dựa trên thời gian trong ngày và các công việc bạn đang thực hiện.
Lợi ích của đèn led Downlight

Phòng tắm

Là một nơi thư giãn và trẻ hóa, phòng tắm có thể là một không gian thanh bình trong một ngôi nhà bận rộn. Cho dù bạn chọn ngâm mình trong bồn tắm bong bóng hay vòi sen nước nóng, bầu không khí trong phòng tắm sẽ tạo nên bối cảnh và ánh sáng gay gắt sẽ phản tác dụng với mục tiêu Yên tĩnh của bạn. Đèn chiếu sáng có thể được lắp đặt theo cụm và được điều khiển riêng biệt cho các hiệu ứng ánh sáng khác nhau.
Lợi ích của đèn led Downlight
Đặt đèn góc phía trên bồn tắm sâu, thu hút sự tập trung mà không làm át cả căn phòng, cho phép tắm mà không cần ánh sáng gay gắt. Trong phòng tắm, đặt xà phòng và kem dưỡng da trong các kệ âm tường, được chiếu sáng riêng bằng đèn chiếu xuống sẽ tạo ra một luồng ánh sáng lan tỏa tinh tế làm tăng thêm bầu không khí thư thái.
Lợi ích của đèn led Downlight

Đèn chiếu sáng - ánh sáng đẹp và thiết thực

Ánh sáng đẹp nhưng thiết thực là một yếu tố quan trọng của một phương án thiết kế nội thất phong cách nhưng đầy đủ chức năng. Nó giúp tăng cường khả năng hiển thị ở bất kỳ khu vực nào trong nhà nhưng cũng có thể thiết lập tâm trạng và làm nổi bật các tính năng tốt nhất của thiết kế nội thất của bạn. 
✅Đèn led downlight đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ nhà, đặc biệt là trong những ngôi nhà có không gian mở mới nhất của Việt nam.
4.85 sao của 3163 đánh giá
Lợi ích của đèn led Downlight
Lợi ích của đèn led Downlight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111