Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng có thể thay đổi không khí của bất kỳ căn phòng nào, và đặc biệt quan trọng là phải có đèn chiếu sáng và thiết bị chiếu sáng phù hợp trong phòng ngủ của bạn để tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Căn phòng ngủ là nơi được xem là tách biệt với những nơi còn lại và tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp. Vì vậy mà điều này quan trọng là đảm bảo đồ đạc của bạn và có thể giúp bạn có thể thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Sau đây, HBG Lighting sẽ giới thiệu cho bạn một số ánh sáng phù hợp cho phòng ngủ của bạn. 
 
 

1. Thiết bị chiếu sáng gắn liền

Thiết bị chiếu sáng âm trần như các loại đèn Downlight led rất phù hợp và linh hoạt cho không gian phòng ngủ. Cho dù bạn muốn có mộ phòng ngủ theo phong cách nhẹ nhàng, trung tính hay mạnh mẽ thì có rất nhiều kiểu đèn trang trí khác nhay mà bạn cần lựa chọn. Bao gồm các mẫu đèn phù hợp với phong cách của căn phòng. 
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 

2. Đèn treo

Đèn chùm có thể là một trong những phong cách thiết bị chiếu sáng ấn tượng nhất hiện nay và càng trở nên thú vị hơn khi được đặt trong phòng ngủ. Để có được vẻ ngoài trang nhã, sang trọng, bạn có thể chọn những loại đèn có thiết kế bằng đá pha lê, có kích cỡ lớn để tạo ra sự sang trọng và nâng cao giá trị phòng ngủ. 
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 

3. Đèn tường

Đối với những người muốn biến phòng ngủ của họ thành một bầu không khí như spa, thì các loại đèn treo tường là lựa chọn tốt nhất. Các dòng đèn treo tường được lựa chọn như một điểm nhấn lý tưởng mà bạn nên xem xét khi muốn không gian của bạn nổi bật nhưng không kém phần ấm cúng. Khi được lắp đặt đúng  và vị trí phù hợp, thì thiết bị chiếu sáng này sẽ đem lại cảm giác kịch tính và nhiều cảm giác thư giãn cho không gian của bạn. Ánh sáng ấm áp hoạt động tốt nhất với đèn treo tường, vì vật hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ các bóng đèn trước khi mua.
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 

4. Đèn âm trần

Mặc dù các hệ thống đèn âm trần không có thiết kế hay hình dạng nổi bật như các loại đèn khác. Tuy nhiên, nó mang lại một nguồn sáng bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng ngủ nào để có một cái nhìn ấn tượng hơn. Hệ thống chiếu sáng âm trần hút mắt và khiến căn phòng trong rộng rãi hơn nhiều so với thực tế. Có thể xem đèn âm trần là một lựa chọn hoàn hảo trong công tác chiếu sáng xung quanh. Những đồ đạc này là lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ, hành lang hay ngay cả không gian phòng khách. 
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 

5. Đèn bàn

Chọn đèn bàn phù hợp cho phòng ngủ của bạn có thể là một nhiệm vụ thú vị và khó khăn không kém việc lựa chọn đèn cho các không gian khác. Đèn bàn đã là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất của các gia đình hiện nay. Ngoài việc nâng cao tính thẩm mỹ của phòng ngủ của bạn, đèn bàn còn làm tăng thêm không khí đáng kể trong phòng ngủ của bạn. Mục đích của đèn bàn có tác dụng làm điểm nhấn hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đèn bàn hữu ích. Các loại đèn bàn khác nhau cụ thể để phục vụ các loại chức năng khác nhau. Chẳng hạn, đèn bàn định hướng là tổ nhất để đọc trong đêm hoặc thực hiện các công việc đòi hỏi sự tập trung và phát quang. Tương tự các loại đèn bàn kiểu cổ điển và truyền thống vừa giúp tăng yếu tố cổ kính vừa giúp tạo thêm ánh sáng tác vụ cho căn phòng của bạn. Hãy nhớ rằng, lựa chọn đèn sẽ quyết định rất nhiều đến sự rung cảm của phòng ngủ và bạn cũng nên cân nhắc những lợi ích lâu dài về tuổi thọ, chi phí và bảo trì trong quá trình lựa chọn đèn cho phòng ngủ. 
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 
 
Lựa chọn màu sắc là một phần không thể thiếu trong việc lựa chọn đèn cho phòng ngủ của bạn. Là một phần của trang trí nội thất, đèn bàn của bạn phải bổ sung cho kiểu dáng phòng ngủ và màu sắc đồ nội thất. Nếu phòng ngủ của bạn mang phong cách hiện đại có những bức tường đơn điệu, đèn màu trắng là một lựa chọn tốt. Tương tự, nếu bạn muốn tăng cường hiệu ứng ấn tượng cho căn phòng của mình, các loại đèn có màu tối hơn cũng hoạt động tốt. Điều cần thiết mà bạn cần quan tâm là chụp đèn và kích thước đèn trước khi chọn đèn cho phòng ngủ của bạn.
 
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
 
 
Bên cạnh đó, lựa chọn bóng đèn cho đèn bàn đóng vai trò thiết yếu quyết định đến khí chất của không gian. Các loại đèn theo phong cách hiện đại thường sử dụng bóng đèn led vì ưu điểm tiết kiệm năng lượng và tiền bạc hơn các loại đèn truyền thống. Bất kể bạn lựa chọn ánh sáng nào cho phòng ngủ, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với phong cách của bạn.Với một lựa chọn đèn đúng đắn, là bạn có bước đầu sở hữu không gian phòng ngủ hoàn hảo.
Liên hệ ngay với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin về các loại đèn trang trí phòng ngủ, đèn cho phòng khách , phòng bếp và nhiều loại đèn trang trí nội thất khác. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những loại đèn đến từ những thương hiệu lớn như opulight, đèn nhà xưởng osram và nhiều loại đèn khác. 
Ánh sáng có thể thay đổi không khí của bất kỳ căn phòng nào, và đặc biệt quan trọng là phải có đèn chiếu sáng và thiết bị chiếu sáng phù hợp trong phòng ngủ của bạn để tạo cảm giác ấm cúng.
4.85 sao của 1697 đánh giá
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
Ánh sáng cho không gian phòng ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111