Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED sân bóng rổ của chúng tôi phù hợp cho các ứng dụng dân dụng, thương mại hoặc chuyên nghiệp. Đèn pha LED có cột cao được áp dụng cho sân bóng rổ ngoài trời, chẳng hạn như sân sau, trường trung học, đại học và công viên công cộng.
Đèn LED là giải pháp thay thế tốt nhất để thay thế halogen kim loại, halogen, HPS, hơi thủy ngân và đèn huỳnh quang vì LED tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó, nó có tuổi thọ cao hơn so với các giải pháp chiếu sáng thông thường. Hãy cùng khám phá cách chúng ta có thể thắp sáng sân bóng rổ và chiếu sáng bằng đèn LED vào ban đêm.

1. Thiết kế chiếu sáng sân bóng rổ thương mại ngoài trời

a. Yêu cầu cấp độ Lux cho các trận đấu không được truyền hình

Thiết kế và tiêu chuẩn thiết bị chiếu sáng sẽ khác nhau đối với các sân bóng rổ ngoài trời dân dụng, giải trí, thương mại và chuyên nghiệp. Theo sách hướng dẫn chiếu sáng bóng rổ, cần khoảng 200 lux cho sân sau và các sự kiện giải trí. Vì kích thước của một sân bóng rổ tiêu chuẩn là 4700 mét vuông (437 mét vuông), chúng tôi cần khoảng 200 lux x 437 = 87400 lumen.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

b. Tiêu chuẩn chiếu sáng cho các sự kiện bóng rổ chuyên nghiệp, truyền hình

Nếu sân bóng rổ hoặc sân vận động của bạn được thiết kế để phát sóng các trận đấu như NBA và FIBA ​​World Cup, thì cần phải có độ rọi tối đa 2000 lux. Ngoài ra, tỷ lệ giữa lux tối thiểu và tối đa trong sân bóng rổ không được vượt quá 0,5. Nhiệt độ màu phải nằm trong khoảng 5500 đến 6000K (ánh sáng trắng mát) cũng như CRI cao là 90.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

c. Hệ thống chiếu sáng chống chói cho người chơi bóng rổ và khán giả

Một tính năng quan trọng khác của hệ thống chiếu sáng sân bóng rổ là tính năng không chói. Độ chói mạnh khiến người chơi khó chịu và chói mắt. Vấn đề này đặc biệt nổi bật đối với sân vận động bóng rổ trong nhà vì sàn phản chiếu. Đôi khi chúng ta sẽ cần sử dụng ánh sáng gián tiếp, có nghĩa là hướng đèn trần lên trên và sau đó sử dụng ánh sáng phản xạ để chiếu sáng tòa án. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cần thêm nguồn điện của đèn LED để bù ánh sáng do trần cao hấp thụ.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

d. Đèn miễn phí nhấp nháy cho Sân vận động bóng rổ

Đèn có độ nhấp nháy kém chất lượng dưới máy ảnh (tốc độ cao). Đèn pha LED Opu flood light của chúng tôi tương thích với quay video 6000 khung hình / giây - tỷ lệ nhấp nháy dưới 0,3%, máy ảnh không thể phát hiện được.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

2. Thiết kế chiếu sáng sân bóng rổ 

Ngoài độ sáng, chúng ta có thể xem xét tính đồng nhất của ánh sáng. Trong hình trên, bạn có thể thấy có các phần màu sắc khác nhau. Phần lớn khu vực có màu xanh lục, nghĩa là 250 lux. Bạn có thể thấy có những mảng xanh khá lớn và đồng đều. Điều này có nghĩa là yêu cầu về độ đồng đều của ánh sáng là cao. Nếu có quá nhiều điểm sáng mờ hoặc đột ngột, sẽ gây khó chịu cho mắt của cầu thủ, trọng tài và những người nhìn vào sân cũng như vòng bóng rổ. 
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

3. Tại sao lại thay thế Metal Halide & Halogen bằng LED cho Sân bóng rổ?

a. LED có tuổi thọ dài hơn

Đèn chiếu sáng sân bóng rổ trong nhà phù hợp làm giảm chi phí vận hành và chi phí bảo trì của bạn. Đó là vì bạn không có nhu cầu thay thế đèn LED thường xuyên. Nếu bạn đã lắp đặt metal halide hiện tại, bạn sẽ thấy rằng tuổi thọ của đèn là rất ngắn. Thêm vào đó, bạn sẽ cảm thấy độ sáng giảm rõ rệt sau khi sử dụng vài tháng đến một năm. Tuy nhiên, đèn LED có tuổi thọ 80.000 giờ hoặc 30 năm dựa trên 6 đến 7 giờ sử dụng mỗi ngày.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31
Tuổi thọ của halogen kim loại ít hơn LED khoảng 5 lần và halogen ít hơn 10 lần. Do đó, việc thay thế chúng bằng đèn LED giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc bảo trì. Xem thêm: Cách Chọn Đèn Pha Led Để Chiếu Sáng Sân Bóng Đá

b. Hệ thống tản nhiệt tốt hơn

Nhiệt tích tụ bên trong thân đèn làm hỏng bóng đèn pha thể thao. Chúng tôi rất coi trọng việc cải thiện khả năng tản nhiệt của đèn LED vì việc quản lý nhiệt tốt có thể nâng cao hiệu suất của đèn (chẳng hạn như độ sáng và tuổi thọ cao hơn). Ảnh trên minh họa rằng đèn LED của chúng tôi có thiết kế cánh tản nhiệt bằng nhôm dày đặc, mang lại diện tích bề mặt lớn để truyền nhiệt. Đặc biệt đối với hệ thống chiếu sáng sân bóng rổ trong nhà, bộ tản nhiệt hiệu quả cho phép đèn LED kéo dài tuổi thọ hơn. Đó là bởi vì nhiệt độ cao tích lũy sẽ làm tăng tốc độ giảm giá trị lumen.
Chúng tôi hiếm khi tìm thấy thiết kế phức tạp như vậy ở đèn HID và đèn halogen.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31

c. Đèn LED tiết kiệm năng lượng

Ngoài vòng đời và tản nhiệt hiệu quả, đèn LED của chúng tôi có chip siêu sáng. Hiệu suất năng lượng của đèn LED là 140 lm / W, cao gấp đôi so với đèn halogen kim loại. Do đó, sau khi thay thế đèn LED halogen kim loại 1000 watt, bạn có thể tiết kiệm 50% chi phí năng lượng trong khi vẫn duy trì độ sáng như cũ. Xem thêm: ĐÈN LED MẶT TRỜI MẶT TRỜI LÀ GÌ VÀ TẠI SAO CHÚNG LẠI PHỔ BIẾN?
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31
Bảng điều khiển điện cực là sự kết hợp hoàn hảo cho chiếu sáng sân bóng rổ ngoài trời. Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn và do đó nó có khả năng sử dụng ánh sáng mặt trời để điều khiển chúng. Chúng tôi sử dụng bảng điều khiển năng lượng mặt trời chuyển đổi năng lượng cao được thiết kế đặc biệt cho các cột cột buồm cao ngoài trời.
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31
Khả năng chống thấm nước sẽ không bị ảnh hưởng sau khi gắn bảng điều khiển vào thiết bị chiếu sáng. Pin kéo dài từ 3 đến 5 giờ tùy thuộc vào công suất của đèn pha.
✅Để nhận được sự trợ giúp tốt hơn về các dự án chiếu sáng của bạn, vui lòng liên hệ hotline của HBG để được tư vấn và hỗ trợ.
2.05 sao của 22 đánh giá
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31
Lựa chọn đèn LED chiếu sáng sân bóng rổ cho SEA GAMES 31
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111