Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Theo khảo sát, lý do quan trọng nhất mà mọi người muốn trang trí phòng ngủ bằng đèn dây LED là chúng có thể giúp tạo ra một không gian thư giãn, ấm áp và lãng mạn. Đèn chiếu sáng phòng ngủ ngoài việc cung cấp nguồn ánh sáng dịu nhẹ giúp con người có thể chìm vào giấc ngủ yên bình, còn giúp giải tỏa những mệt mỏi do cuộc sống cá nhân và làm việc căng thẳng, tạo không gian thư thái cho gia đình. Trong tình huống này, đèn LED dây có thể là một lựa chọn tốt. 
 
 
Dưới đây là một số ý tưởng về ánh sáng đèn dây LED phòng ngủ, tôi hy vọng chúng có thể giúp làm cho phòng ngủ của bạn thoải mái hơn nhiều. Xem thêm: Cách Chọn Đèn Led Phù Hợp Cho Từng Không Gian Trong Ngôi Nhà Của Bạn
 

1. 5 ý tưởng tốt nhất về đèn dải LED cho phòng ngủ

 

Phía sau bức tường nền đầu giường

 
Có nhiều cách để tiếp cận dải đèn LED. Ý tưởng đầu tiên tôi đề xuất là đặt chúng đằng sau đầu giường trên tường. Ẩn trong đầu giường, ánh sáng khúc xạ làm cho đầu giường trở nên ba chiều hơn và mang đến cho phòng ngủ một bầu không khí ấm áp và lãng mạn.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Ở cuối giường

 
Đặt một vòng tròn dải đèn LED dưới đáy giường, không bật đèn chính vào ban đêm, ánh sáng có thể thúc đẩy giấc ngủ, và ngay cả khi bạn đang nằm trên giường và nghịch điện thoại di động, nó cũng sẽ giảm kích ứng mắt. Nếu chúng ta cần dậy vào ban đêm, đèn cũng có thể chiếu sáng nhưng đặc biệt sẽ không chói vào mắt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Dải đèn LED dưới gầm giường cũng có thể giúp tạo ra một bầu không khí ấm áp và lãng mạn, có lợi hơn cho mối quan hệ vợ chồng.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Trong trần nhà

 
Gắn dải đèn LED vào trần nhà cũng là một ý tưởng rất phổ biến và tuyệt vời. Đèn trần có thể được giấu đi để nguồn sáng gián tiếp chiếu vào trần nhà thông qua sự phản chiếu, phá vỡ một không gian trông trầm mặc do trần mờ gây ra, sự kết hợp giữa ánh sáng và bóng tối có thể nâng cao sự phân tầng của phòng ngủ.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Xung quanh đồ nội thất

 
Ngoài 4 phương pháp được mô tả ở trên, chúng ta cũng có thể trang trí xung quanh đồ nội thất bằng dải đèn LED trang trí. Nếu có bàn trang điểm trong phòng ngủ, bạn cũng có thể đặt dải đèn LED dây phía sau hoặc trước gương, để vừa có tác dụng chiếu sáng vừa là đèn bổ trợ cho việc chụp ảnh. Bạn không thể bỏ lỡ nó.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

2. Kiểm tra các tính năng chính của đèn dải LED phòng ngủ

 
Các tính năng chính của đèn dải LED mà chúng ta quan tâm trong thiết kế phòng ngủ là gì? Một giải pháp chiếu sáng được thiết kế tốt, nhỏ và kín đáo luôn có tác động mạnh đến thị giác. Những người trang trí yêu thích chúng vì lý do đó và nói chung, chúng sẽ không làm phiền bạn với bất kỳ loại đèn neon, chói lóa hoặc gây mất tập trung nào. Có một số tính năng chúng ta nên xem xét trước khi mua đèn dải LED cho phòng ngủ. Xem thêm: Ánh Sáng Cho Không Gian Phòng Ngủ
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Màu sắc

 
Về cơ bản, màu sắc của dải đèn LED được quyết định chủ yếu bởi phong cách trang trí và màu sắc của ngôi nhà của bạn. Chúng tôi thường sử dụng ánh sáng trắng ấm và ánh sáng trắng tự nhiên cho các phòng, và đôi khi chúng tôi cũng sử dụng ánh sáng RGB với bộ điều khiển để thay đổi màu sắc nhằm tạo ra một thế giới nhiều màu sắc hơn. Trên thực tế, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi chính của con người. Ánh sáng trong phòng ngủ không chỉ là ánh sáng, nó còn liên quan đến bầu không khí và giấc ngủ. Sau đó, khi chúng ta chọn đèn dải LED phòng ngủ, tốt hơn nên chọn đèn có độ chiếu sáng thấp / nhiệt độ màu thấp thay vì những loại sáng hơn hoặc chói. Ví dụ, chúng ta có thể sử dụng nguồn ánh sáng vàng để tạo ra một môi trường ngủ ấm áp, có thể mang lại cho mọi người cảm giác thân mật và sinh động.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Độ sáng & có thể điều chỉnh độ sáng

 
Nhìn chung, phòng ngủ cần ít sáng hơn nhà bếp và phòng tắm. Khi chúng ta chọn đèn LED dây cho phòng ngủ, chúng ta nên xem xét điều này. Và khi thời gian trong ngày thay đổi, chúng ta cần các mức độ sáng khác nhau, do đó chúng ta cũng cần một bộ điều chỉnh độ sáng để điều chỉnh. Dải đèn LED với bộ điều chỉnh độ sáng cũng có thể tiết kiệm năng lượng hơn.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 

Sự an toàn

 
Chúng ta dành khoảng tám giờ mỗi ngày trong phòng ngủ và việc đảm bảo chúng ta được an toàn là điều rất quan trọng. Khi chúng ta chọn đèn LED dây phòng ngủ, chúng ta cần xem xét đánh giá an toàn của chúng và chọn một số thương hiệu đáng tin cậy , để chúng ta có thể yên tâm hơn khi sử dụng đèn chiếu sáng phòng ngủ của mình.
 
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
 
Nếu bạn cũng yêu thích thiết kế hiện đại, thì nơi tốt nhất để bắt đầu là với những ý tưởng phòng ngủ bằng dải đèn LED. Ánh sáng phòng ngủ hoàn hảo giúp trang trí của bạn phản ánh phong cách cá nhân của bạn, nhưng nó cũng có thể là một giải pháp rất thiết thực cho bất kỳ ngân sách nào. Nó không chỉ có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết mà còn là một giải pháp thay thế nhiều chức năng hơn cho các bóng đèn tiêu chuẩn. Trên đây là các ý tưởng thiết kế hệ thống thiết bị chiếu sáng và trang trí, làm đẹp trong phòng ngủ. 
✅Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn tư vấn đề các loại đèn led trang trí hay các thiết bị chiếu sáng, hãy liên hệ hotline của HBG để nhận được sự trợ giúp.
4.75 sao của 2146 đánh giá
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng led dây
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111