Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng đường phố và những nơi công cộng khác đang trở nên phổ biến từng ngày. Nó đã trở thành một nguồn chiếu sáng đường phố đáng tin cậy trên toàn cầu. Có nhiều lợi ích khi sử dụng các thiết bị chiếu sáng đường phố bằng năng lượng mặt trời, như tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn năng lượng thông thường và ít phụ thuộc hơn vào lưới điện quốc gia. Các quốc gia nhiệt đới nhận được nhiều ánh sáng mặt trời hầu hết thời gian trong năm có thể được hưởng lợi rất nhiều từ nguồn ánh sáng này.

 
Ngày nay, các giải pháp chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời ngoài trời được cung cấp năng lượng bằng pin tích hợp, tấm PV, cảm biến thông minh, đèn LED, mọi thứ được tích hợp vào một thiết bị nhỏ gọn. Lựa chọn hình thức chiếu sáng này đã trở thành một phương thức chiếu sáng đường phố và nơi công cộng thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. Nhiều nơi sử dụng năng lượng mặt trời là một lựa chọn hiệu quả về chi phí để chiếu sáng, sử dụng đèn LED opulight với ánh sáng mặt trời trở thành một kết hợp siêu tiết kiệm. Đèn LED có tuổi thọ cao, không cần bảo trì và được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng. Các thông số kỹ thuật này của bộ đèn LED năng lượng mặt trời hoàn hảo cho việc chiếu sáng đường, phố, công viên, trước sân nhà,....
 
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
 

Ưu điểm của đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời

Khi các cơ sở hạ tầng trên khắp thế giới ngày càng mạnh mẽ hơn, việc sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời hiện đại đang tăng lên nhanh chóng. Đó là vì những đèn này đi kèm với pin lithium-ion có sẵn, bảng điều khiển năng lượng mặt trời nhúng, cảm biến chuyển động và ban đêm, hệ thống quản lý pin và điều khiển tự động.
 
Một số lợi ích đáng chú ý khác của đèn chiếu sáng đường phố năng lượng mặt trời được đề cập trong các điểm được lưu ý dưới đây:
  • Đèn đường năng lượng mặt trời có khả năng chống thấm nước và thời tiết, có độ chói thấp và tỷ lệ tiêu hao côn trùng thấp.
  •  Các tấm pin mặt trời trong các đèn này chuyển đổi quang năng thành năng lượng điện được lưu trữ trong pin tích hợp và được sử dụng cho các hoạt động chiếu sáng từ hoàng hôn đến bình minh.
  •  Tính năng chính của đèn đường năng lượng mặt trời đương đại là hệ thống quản lý pin hỗ trợ sự hiện diện của các cảm biến chuyển động và ban đêm.
  • Trong năm giờ đầu tiên của đêm, hiệu suất của hệ thống ở mức độ sáng trung bình. Cường độ ánh sáng giảm dần cho đến khi bình minh hoặc cho đến thời điểm cảm biến PIR được kích hoạt bởi sự chuyển động của con người.
  •  Với tùy chọn chiếu sáng thông minh, đèn sẽ tự động bật ở độ sáng tối đa khi cảm nhận được chuyển động của con người trong bán kính cụ thể của đèn.
  • So với đèn đường thông thường, đèn chiếu sáng ngoài trời năng lượng mặt trời hầu như không cần bảo trì.

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light

Những tính năng thông minh và không thể so sánh được của đèn đường LED năng lượng mặt trời cho phép mọi người tin tưởng vào loại đèn chiếu sáng này. Việc tin tưởng đèn pha led do công ty HBG Lighting cung cấp có thể có lợi do một số lợi ích như đèn LED SMD hiệu quả cao với thấu kính thứ cấp để phân phối ánh sáng đường phố đồng đều, được xây dựng bằng bảng quang điện silicon đơn tinh thể đạt được hiệu quả cao nhất. Xem thêm: Top mẫu đèn đường năng lượng mặt trời sạc siêu nhanh

Làm thế nào để làm cho đèn đường năng lượng mặt trời hiệu quả hơn và bền vững hơn?

Với việc ngày càng nhiều thành phố áp dụng công nghệ thành phố thông minh, các nhà phát triển và quy hoạch thành phố đang tìm ra những cách thức mới để chuyển đổi các tiện ích và dịch vụ hiện có của thành phố như chiếu sáng, quản lý chất thải và an toàn công cộng, đồng thời làm cho nó bền vững hơn.
 
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
 
Đèn đường thông minh là một trong những thiết bị đầu tiên tạo nên cuộc cách mạng cho hệ thống chiếu sáng ngoài trời. Càng ngày, có vẻ như thế hệ đèn đường thông minh tiếp theo sẽ đóng vai trò là nền tảng cho các hệ thống và tiện ích phức hợp có thể dễ dàng biến đổi các khu đô thị trở nên an toàn và bền vững hơn. Khi nói về Việt Nam, một số thành phố được chiếu sáng rộng rãi với đèn đường vào ban đêm. Chúng là một nguồn tiêu thụ điện năng đáng kể. Do đó, việc phân tích hiệu quả năng lượng của đèn đường của chúng ta là vô cùng quan trọng.
 
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
 
Theo báo cáo của Liên hợp quốc, Việt Nam ước tính sẽ có thêm 416 triệu cư dân đô thị vào cuối năm 2050. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng và di cư đến các thành phố đô thị, người ta đặt trọng tâm vào nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng cũ kỹ để đảm bảo sự phát triển toàn diện. và tính bền vững. Hãy để chúng tôi nói về những cách mà các giải pháp chiếu sáng đường phố có thể được thực hiện bền vững và hiệu quả hơn:

1. Chuyển đèn truyền thống sang đèn LED

Thay thế đèn truyền thống bằng đèn LED không phải là một khái niệm mới ở khá nhiều nơi ở Việt Nam. Và, sự gia tăng nhu cầu về chiếu sáng đường phố thông minh, đã dẫn đến sự gia tăng trong sản xuất đèn LED chiếu sáng.
 
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
 
Hơn nữa, đèn LED chiếu sáng không chứa thủy ngân, đèn natri cao áp không bóng thường được sử dụng trong đèn đường và chúng cũng có thể giúp đơn giản hóa việc xử lý chất thải nguy hại cho một địa điểm hoặc một thành phố.
Ngoài ra, đèn đường thông minh bao gồm một số cảm biến thông minh giúp chúng thực sự thông minh. Ví dụ: đèn đường do Opulight dẫn đầu bao gồm cảm biến chuyển động, hệ thống PAS, kết nối Wi-Fi và RF, cảm biến thời tiết, cảm biến Co2, v.v.

2. Các giải pháp chiếu sáng đường phố trao quyền cho IoT

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light

Với sự ra đời của Internet of Things (IoT), một số nhà sản xuất đèn đường LED đang tích hợp các hệ thống có thể dễ dàng kết nối với mạng không dây hoặc ethernet. Giao diện kết nối dựa trên cảm biến có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển hệ thống chiếu sáng. Đây là một sáng kiến tuyệt vời, với việc người dùng có thể kiểm soát việc tiêu thụ ánh sáng, nó có thể giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

3. Chiếu sáng đường phố bằng năng lượng mặt trời

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light

Khi bạn khai thác nguồn năng lượng mặt trời có sẵn miễn phí, đó là một bước tiến tuyệt vời để làm cho đèn đường tiết kiệm và hiệu quả hơn. Như bạn có thể biết, năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo và việc xây dựng hệ thống chiếu sáng đường phố với sự trợ giúp của nguồn tài nguyên này là rất hợp lý. Và do đó, chiếu sáng đường phố bằng đèn LED năng lượng mặt trời sẽ tiết kiệm năng lượng. Xem thêm: Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết Về Đèn Đường

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
 
Ngày càng có nhiều thành phố đang nhanh chóng áp dụng hệ thống chiếu sáng đường phố thông minh để tạo ra các thành phố thông minh của tương lai. Với sự trợ giúp của các thiết bị chiếu sáng LED chất lượng, cũng như các giao diện kết nối dựa trên IoT, ánh sáng đường phố chắc chắn sẽ có một tương lai thông minh ở phía trước. Hãy đến với công ty HBG Lighting, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng giá cả phải chăng, sản phẩm chúng tôi được nhập trực tiếp từ nước ngoài bạn sẽ hài lòng với sản phẩm chúng tôi cung cấp, nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn mua hàng liên hệ ngay chúng tôi nhé.
✅Việc sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng đường phố và những nơi công cộng khác đang trở nên phổ biến từng ngày. Nó đã trở thành một nguồn chiếu sáng đường phố đáng tin cậy trên toàn cầu.
4.65 sao của 1274 đánh giá
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời OPU Light
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111