Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công nghệ led hiện nay là sự lựa chọn rõ ràng cho bất kỳ ai muốn sử dụng các thiết bị chiếu sáng. Ngày nay, đèn led còn được ứng dụng làm đèn đường cho một số khu vực công cộng. Ngày nay, người tiêu dùng có hàng triệu lựa chọn và con số ấy không ngừng tăng lên khi công nghệ và nhà cung cấp các thiết bị chiếu sáng ngày càng phát triển. Đối với bất kỳ ai mua đèn đường Led, mục tiêu là tìm một giải pháp tiết kiệm năng lượng, bền vững, tạo ra sự an toàn và hấp dẫn. Đồng thời, hầu hết ánh sáng bên ngoài là ở các khu vực công cộng.
 

Những yếu tố cần được xem xét khi mua đèn đường

1. Nguồn cung cấp điện

Bạn cần nên xem xét kỹ các nguồn điện, nguồn cung cấp sẽ xác định cách đèn đường Led sẽ hoạt động. Điện áp phải đủ để thắp sáng tất cả các đèn led ở khu vự đó. Nguồn điện áp thấp sẽ làm đèn hầu như là không sáng. Hay kể cả khi có sáng cũng sẽ không sáng được như khi cung cấp nguồn điện áp thích hợp. Khi nói đến nguồn điện, bạn cần chú ý đến việc kiểm tra công suất của bóng đèn đường. Nó có phù hợp với đèn để có thể hoạt động hiệu quả hay không.
 
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường

2. Thiết kế và xây dựng

Bạn cần kiểm tra các tính năng vật lý của đèn đường Led. Có một số yếu tố có thể xác định liệu đó có phải là một sản phẩm chất lượng hay không. Một trong những yếu tố có thể cản trở hoạt động của đèn đường là kết cấu của đèn kém. Không giống như hệ thống chiếu sáng trong nhà, đèn đường sẽ phải chịu những sự thay đổi của thời tiết, khí hậu và một số yếu tố tác động khác. Vì vậy mà khi lựa chọn đèn đường phải chú ý rất nhiều đến kết cấu. Một số yếu tố tác động vật lý có thể làm hỏng đèn đường bao gồm:
  • Gioăng chống thấm chất lượng kém
  • Lớp vỏ bên ngoài bị gỉ
  • Tấm kính bảo vệ bị vỡ làm đèn bị thấm nước, gây ảnh hưởng đến chip led

Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường

Vì vậy mà bạn cần chọn loại đèn có cấu tạo không dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phổ biến trên. Hay điều cơ bản nhất là nó cần phải lớp kính dày và cứng để bảo vệ các linh kiện bên trong. Đèn đuoèng cũng cần phải được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ đèn khỏi các yếu tố thời tiết khác nhau gió, bụi và mưa lớn. Chỉ số chống thấm nước nên đạt ở mức IP (Ingress protection) là 65. Điều này giúp bảo vệ đèn khỏi tác động của nước.
Ngoài ra cân nhắc vật liệu cho phần thân đèn. Vật liệu cho bộ phận này nên được làm từ nhôm. Các loại nhôm đã qua xử lý hóa học sẽ không bị gỉ sét. Các bộ phận nhỏ hơn khác nên được làm bằng thép không gỉ để bảo vệ các linh kiện quan trọng của đèn.

3. Chiều cao khuôn

Bạn cần xác định và phân tích chiều cao cột trước khi ra quyết định sẽ mua loại đèn nào. Bởi vì chiều cao của cột đèn đường sẽ quyết định rằng công suất của bóng đèn bạn nên mua là bao nhiêu. Nếu cột đèn cao không quá 12ft ( feet) tương đương 3.66 m thì bạn nên mua bóng đèn có công suất không vượt quá 15W. Đối với các cột đèn có chiều cao từ 12 đến 15ft tương đương 3.66 đến 4.75m thì bạn nên lựa chọn bóng đèn có công suất từ 15 đến 30W.  Trường hợp cột đèn cao từ 15 đến 20 ft tương đương 4.75 đến 6.10 m thì các bóng đèn có công suất từ 15 đến 30W là phù hợp.
 
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường

4. Lumens 

Lumens có kí hiệu là lm là thước đo tổng số lượng ánh sáng khả kiến được phát ra từ nguồn. Khi lựa chọn lumen bạn cần xác định một số yếu tố như vị trí của đèn đường. Vị trí của đèn đường được xác định sẽ lắp đặt ở những nơi quá tối, cần nhiều ánh sáng thì hãy lựa chọn đèn có lumen  cao vì chúng có khả năng phát ra nguồn sáng mạnh. Và sự phân bố đèn đường cũng là một yếu tố để quan tâm. Nếu nhiều đèn đường được lắp đặt tại cùng một điểm thì bạn nên lựa chọn đèn có quang thông thấp. Nếu chỉ có đèn đường tại điểm đó thì nên lựa chọn đèn có lumen cao.
 
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường

5. Hình dạng và hướng chiếu sáng

Đèn led đường là đèn một chiều vì chúng chiếu sáng chỉ theo một hướng. Một khi bạn lắp đặt thêm đèn đường , bạn sẽ rất thay đổi hướng ánh sáng trở lại. Điều này có nghĩa là bạn cần phải quyết định tại thời điểm mua bóng đèn. Bạn nên kiểm tra hình dạng và thiết kế của đen. Đây là hai yếu tố quyết định hướng của nguồn sáng.
 
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường

Nơi cung cấp đèn led đường uy tín tại Việt Nam

Tại HBG Lighting chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm led đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi phân phối các sản phẩm đèn pha led, đèn led osram, đèn led dây, đèn năng lượng mặt trời ,…
 
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường
 
Với kinh nghiệm trên bảy năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chiếu sáng, chúng tôi cam kết luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng được đảm bảo chính hãng, đã được đăng kí. Chế độ bảo hành đi kèm sản phẩm và những dịch vụ, chương trình hậu mãi tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được các thông tin khác như Báo giá đèn led osram, …
Công nghệ led hiện nay là sự lựa chọn rõ ràng cho bất kỳ ai muốn sử dụng các thiết bị chiếu sáng. Ngày nay, người tiêu dùng có hàng triệu lựa chọn và con số ấy không ngừng tăng lên.
4.45 sao của 1334 đánh giá
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường
Những điều bạn có thể chưa biết về đèn đường
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111