Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đối với những ngôi nhà có diện tích kiêm tốn, việc tận dụng không gian sân thượng để làm nơi trồng cây, thư giãn không còn là điều quá xa lạ ngày nay. Tuy nhiên với một không gian nhỏ như vậy để có thể lựa chọn được cách chiếu sáng phù hợp là điều không hề dễ dàng. Chọn Đèn trang trí thích hợp sẽ biến sân thương trở thành nơi nghĩ ngơi lý tưởng cho bạn.

Các tiêu chuẩn chọn đèn trang trí cho sân thượng

  • Nên sử dụng các loại đèn tiết kiệm năng lượng, nếu bạn có điều kiện có thể sử dụng các loại đèn năng lượng mặt trời. Loại đèn này vừa giúp bạn giảm chi phí tiêu thu điện năng lại góp phần bảo vệ môi trường.
  • Phải chọn các loại đèn có khả năng chống thấm, chống nước, bụi bẩn và chịu được va đập. Vì đèn được lắp đặt trên sân thượng nên việc phải đối mặt với sự thay đổi  củathời tiết là chuyện không thể tránh khỏi. Nên chọn loại có chỉ số tiêu chuẩn IP cao để đảm bảo đèn hoạt động tốt dưới điều kiện khắc nghiệt.

Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng

  • Ưu tiện lựa chọn các loại đèn led trang trí với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế tế, dễ lắp đặt, dễ di chuyển vị trí. Vì chắc chắn rằng không ai muốn phải xử lý các loại tình huống chập điện, cháy, hở mạch mỗi khi thời tiết chuyển biến xấu
  • Đèn được sản xuất trên công nghệ hiện đại được tích hợp chế độ hoạt động có thể tự sạc bin, bật/tắt tự động theo thời gian 

Những bước thiết kế hệ thống sân thượng

Ý tưởng thiết kế hệ thống chiếu sáng 

Việc đầu tiên bạn cần làm lên một danh sách những ý tưởng muốn đưa và hệ thống chiếu sáng sân thượng của mình. Đây là một bước rất quan trọng vì nó là nền tảng để có một không gian  sân thượng lý tưởng nhất. 
  • Quyết định phong cách trang trí: cổ điện,hiện đại, tối giản, ngọt ngào,… Phong cách mà bạn lựa chọn sẽ quyết định  mẫu đèn chiếu sáng nào  phù hợp nhất.

Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng

  • Vị trí lắp đặt các loại đèn led chiếu sáng: Tùy thuộc vào vị trí cần trang trí mà bạn sẽ chọn sử dụng loại đèn nào. Ví dụ như, đối với các loại cây bụi thì ứng dụng đèn chiếu cây; lối đi sân thượng sẽ lắp đặt đèn âm sàn, âm đất. Trong trường hợp, muốn tạo điểm nhấn cho không gian thì sự lựa chọn tối ưu nhất là các loại đèn led dây hay đèn treo … Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led dây chi tiết nhất

Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng

Lựa chọn đèn led sân thượng phù hợp

  •  Không gian sân thượng không lắp đặt mái che:
Điều này có nghĩa là đèn phải đèn hoạt động trong điều kiện môi trường bên ngoài , sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng, gió,.. Trong trường hợp này bắt buộc pải chọn loại đèn có  tiêu chuẩn IP65 trở lên.
  • Khu vực sân thượng có trang bị mái che:
Trong loại không gian này đèn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với các tác động ngoài môi trường nên yêu cầu về độ chống chịu không  cần phải quá cao, chỉ cần đạt tiêu chuẩn IP64 hoặc thấp hơn là được.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 
  • Ngoài ra, vị trí sân thượng rất phù hợp cho việc lấy ánh nắng. Ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn có chạy bằng năng lượng mặt trời để tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường.

Sử dụng nhiều loại đèn led để trang trí

Mỗi loại đèn trang trí sẽ có những tính nắng khác nhau, phù hợp cho từng vị trí lắp đặt riêng. Việc sử dụng nhiều hơn một loại đèn trang trí cho sân thượng của bạn sẽ giúp không gian trở nên sinh động, ấn tượng hơn về đêm.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 

Top mẫu đèn led phù hợp cho trang trí sân thượng hot nhất năm 2022

Đặc điểm của đèn led Bulb phù hợp cho việc trang trí sân thượng:

Được thiết kế đơn giản, hiện đại, đèn Bulb led phù hợp lắp đặt trang trí cho nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, tối giản,....Có nhiều loai công suất để lựa chọn: phụ thuộc vào diện tích không gian sân thượng để lựa chọn công suất phù hợp nhất.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 
Đèn có hai màu sắc chính: là màu trắng và trắng ấm.Sản xuất trên dây chuyền hiệ đạo áp dụng công nghệ đèn led nên đèn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng so với các loại đèn truyền thống khác. Đèn có thể chiếu sáng lên tới 50.000 giờ, tính kinh tế rất cao, 
Ứng dụng và cách lắp đặt: đèn led bulb có thể cung cấp ánh sáng mọi khu vực trên sân thượng, tạo không gian lung linh, lãng mạn. Thích hợp cho việc nghĩ ngơi, thư giãn.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 

Đèn âm đất

Được thiết kế đơn giản, tinh tế theo: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn.Cung cấp nguồn sáng chiếu từ dưới mặt đất lên trên nên thích hợp lắp đặt  cho lối đi lên sân thượng.Thân đèn lắp đặt âm vào lòng đất, để đảm bảo an toàn cho việc di chuyển, đông thời đem lại tính thẩm mỹ cho sân thượng.Thân đèn được làm bằng vật liệu nhôm inox và mặt đèn cấu tạo từ cường lực cứng, đảm bảo an toàn cho chip led ở bên trong, nhờ đó đèn có thời gian sử dụng kéo dài và ổn định nhất.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 
Đèn có hai loại ánh sáng thông dụng là: ánh sáng đơn sắc và đổi màu. Loại đổi màu sẽ tạo ấn tượng và thu hút người nhìn. Còn ánh sáng đơn màu mang đến ánh sáng tự nhiên và rõ nét giúp nhìn rõ mọi vật. Ứng dụng trong lắp đặt đèn:Không gian cầu thanh đi lên sân thượng hẹp thì nên dùng loại đèn âm đất công suất nhỏ và vừa; Những không gian sân thượng kiểu biệt thự hay tòa nhà thì khu vực cần chiếu sáng rộng hơn, cần lắp đặt đèn âm sàn công suất lớn từ 12w, 24w, 36w..

Đèn pha led công suất nhỏ

Đèn pha led là đèn led cung cấo cường độ chiếu sáng mạnh, có thể cung cấp ánh sáng cho một phạm vi rộng lớn.Vì vậy, đối với diện tích sân thượng vừa và nhỏ thì chỉ cần lắp đặt đèn pha led công suất nhỏ là phù hợp Cấu tạo đèn led pha được sản xuất theo công nghệ khép kín, kết hợp quy trình sản xuất tiêu chuẩn IP67 nên sử dụng trang trí các khu vực ngoài trời là rất phù hợp. Xem thêm: Cách lắp đặt đèn pha Led
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 
Ngoài ra, đèn pha led còn sở hữu bộ tản nhiệt được được lắp đặt ngay dưới thân giúp quá trình tỏa nhiệt diễn ra nhanh hơn, đèn có thể hoạt động cả ngày mà không xảy ra hiện tượng nóng lên, kéo dài tối đa tuổi thọ của đèn.Ứng dụng đen pha led công suất nhỏ lắp đặt trên sân thượng: đèn pha led có công suất nhỏ từ 3w, 5w, 10w,.. là phù hợp cho không gian trên sân thượng. Nên lắp đặt đèn ở các vị trí thoáng đãng, để đèn có thể tận dụng tối đa khả năng chiếu xa và rộng.

Đèn chiếu cây sân thượng

Với thiết kế chân đế hoặc chân cắm linh haojt, Đèn cắm cỏ dễ dàng thay đổi góc chiếu cho tương thích với cảnh vật xung quanh. Đây là dòng đèn có khả năng chống thấm, chống nước,chống bụi bẩn và côn trùng, phù hợp lắp ngoài trời vì đạt tiêu chuẩn châu âu IP67; Ánh sáng đèn phát ra đa dạng: xanh, đỏ, tím, vàng, trắng,.. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc cần chú ý đển tổng thể màu sắc đã chọn trước đó.
 
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
 
Đèn thường được lắp đặt tại những gốc cây hoặc bụi hoa trên sân thượng nhờ vào khả năng cung cấp ánh sáng ánh sáng tập trung vào một điểm, tạo điểm nhấn cho vật được chiếu sáng. Lưu ý, bạn nên lắp đặt hướng đèn chiếu hắt lên phía trên để đạt được hiệu quả chiế sáng tối ưu nhất
Hy vọng, các quý khách hàng bạn tìm được những mẫu đèn led sân thượng phù hợp với nhu cầu thiết  thiết kế của mình. Các bạn có thể vào trang hbglighting.com.vn để biết thêm về các mẫu Đèn led trang trí cho sân thượng giá tốt nhất. Hoặc liên hệ 0982.282.111để được tư vấn và hỗ tìm mẫu đèn chiếu sáng tốt nhất. HBG tự hào là công ty  phân phối thiết bị chiếu uy tín, chất lượng trên thị trường cả nước. 
✅Không gian sân thượng, có thêm những chiếc đèn trang trí phù hợp sẽ tạo nên sự lung linh, sống động, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
4.75 sao của 2653 đánh giá
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
Tư vấn thiết kế và lựa chọn đèn led sân thượng ấn tượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111