Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Tết cổ truyền 2019 đang đến gần, không khí sắc xuân lan truyền trên khắp mọi miền tổ quốc. Năm mới đến mang lại cho con người nhiều hi vọng về một tương lai tốt đẹp hơn, khiến ta quên đi những hoài niệm của năm cũ, về những điều chưa làm được trong năm vừa qua. Bỏ qua những yếu tố đó, các trung tâm thương mại luôn là một trong những nơi được nhiều khách hàng ghé thăm nhiều nhất vào dịp tết, mua sắm những vât dụng chuẩn bị tết, một phần là tìm không gian cho những bức ảnh đẹp chào đón năm mới may mắn. Các trung tâm thương mại hiểu được điều này, họ luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách trang hoàng không gian càng thu hút, càng quyến rũ càng tốt.
 
Một trong những yếu tốt tạo nên sự hấp dẫn cho trung tâm thương mại là phần ánh sáng. Hiểu được nhu cầu đó. Bài viết xin giới thiệu đến độc giả một số loại đèn Opple thường được sử dụng trong trang trí trung tâm thương mại. Xem thêm: Thiết Bị Chiếu Sáng Hiện Đại: Đèn LED Chiếu Điểm Spotlight
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019

Một số trung tâm thương mại đáng check-in tết 2019

Trung tâm thương mại Saigon Center – Takashimaya

 
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019
 
  • Saigon Center không chỉ là nơi mua sắm ưa thích của giới trẻ với nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế nổi tiếng mà trung tâm thương mại này còn hấp dẫn du khách bởi những khu vực được trang trí đẹp mắt.
  • Từ khi mở cửa đón khách đến nay, Saigon Center luôn "đứng top" là một trong những trung tâm thương mại "chiều lòng" người đến nhất bởi trung tâm luôn chú trọng việc thu hút du khách bởi sự đầu tư về mặt hình ảnh.

Trung tâm thương mại tết cổ truyền 2019

  • Một trong những loại đèn được sử dụng phổ biến ở Saigon Center là đèn Spotlight. là loại đèn thường được sử dụng cho ánh sáng cửa hàng, siêu thị, trung tâm triển lãm, nhà xe, ánh sáng nội thất.. là loại đèn chiếu sáng hữu dụng và tạo ấn tượng mạnh trong chiếu sáng làm nổi bật không gian trưng bày và sản phẩm trưng bày
  • Một loại đèn khác cũng thường được sử dụng phổ biến ở đây là đèn rọi ray, vốn là loại đèn được sử dụng nhiều trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang bởi thiết kế gọn nhẹ tinh tế của nó.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân

 
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019
 
  • Trong những năm gần đây, trung tâm thương mại này trở nên thu hút giới trẻ vào những dịp lễ, Tết bởi sự đầu tư hình ảnh, trang trí tại khuôn viên của trung tâm thương mại.
  • Trung tâm thương mại này còn hấp dẫn du khách bởi nhiều mặt hàng chất lượng, giá rẻ, nhiều gian hàng hấp dẫn. Du khách khi đến đây, sau khi mua sắm, thưởng thức tại các quầy hàng, các bạn có thể ra khuôn viên để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong mùa tết 2019 này.
  • Một trong những điểm đáng chú ý ở đây là bãi giữ xe của bãi giữ xe của trung tậm. Được trang bị nhiều thiết bị an ninh nghiêm ngặt và đội ngũ bảo vệ có trách nhiệm với công việc.

Trung tâm thương mại tết cổ truyền 2019

  • Không những vậy, hệ thống ánh sáng của bãi giữ xe luôn tràn ngập ánh sáng, tạo sự yên tâm cho khách hàng yên tâm mua sắm. Loại đèn thường được sử dụng ở đây là đèn Pha LED, là loại đèn có công suất chiếu sáng lớn, độ bền cao, thường được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng các sân khấu, chiếu sáng đường, sân vận động. Xem thêm: Đèn Led Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Của Bạn

Trung tâm thương mại Now Zone

 
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019
 
  • Khác với cách trang trí của các trung tâm thương mại khác, trung tâm thương mại Now Zone có phong cách trang trí hiện đại.
  • Được đánh giá như là một tòa lâu đài ánh sáng với hàng nghìn đèn LED dây, là một loại đèn rẻ, đẹp, bền, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau. Đây là một yếu tố chủ đạo tại trung tâm này trở thành một trợ thủ đắc lực cho những bức hình lung linh của khách.

Một số loại đèn khác sử dụng trong trang trí trung tâm thương mại

1. Downlight LED

Đèn downnlight LED là một loại đèn trang trí được sử dụng rộng rãi không chỉ ở các hộ gia đình mà còn ứng dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn
 
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019
 
Ưu điểm
  • Sử dụng chip LED giúp tiết kiệm năng lượng và giúp đèn sáng ổn định
  • Chất lượng màu ánh sáng luôn ổn định, bền màu , không gây chói mắt
  • Thân vỏ chất liệu nhôm thuần cho màu sắc tinh tết, tương đồng với trần
  • Thân thiện với môi trường: không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại, không thải ra CO2, tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

2. Highbay LED

 
Trung tâm thương mại Tết cổ truyền 2019
 
Highbay LED là loại thường được sử dụng cho các nhà xường và các khu chứa hàng, nổi bật với phạm vi chiếu sáng lớn (phạm vi chiếu sáng >5m)
Ưu điểm
  • Highbay LED có tuổi thọ cao, có thể gấp 4 đến 40 lần so với bóng đèn thông thường. Đặc tính nổi trội này giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều công sức sửa chữa và thay mới, vì highbay LED thường được lắp ở những vị trí cao nên việc bảo trì và sửa chữ tốn nhiều thời gian và công sức.
  • Chất lượng ánh sáng được cải thiện nhiều so với các dòng đèn trong cùng tầm giá
  • Đèn có độ chuyển hóa năng lượng cao: giúp tiết kiệm tiền điện mà vẫn hoạt động hiệu quả.

Trung tâm thương mại tết cổ truyền 2019

Công ty HBG Lightning chúng tôi tự hào có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối bóng đèn Opple, Osram..  Công ty luôn hi vọng cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng, luôn mong nhận được sự đóng góp từ khách hàng và đối tác để ngày càng hoàn thiện hơn
Một trong những yếu tốt tạo nên sự hấp dẫn cho trung tâm thương mại là phần ánh sáng. Hiểu được nhu cầu đó. Bài viết xin giới thiệu đến độc giả một số loại đèn Opple thường được sử dụng trong trang trí trung tâm thương mại.
4.85 sao của 2093 đánh giá
Trung tâm thương mại tết cổ truyền 2019
Trung tâm thương mại tết cổ truyền 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111