Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn rọi đế ngồi hay còn có tên gọi khác là đèn chiếu điểm nó có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nó giúp tạo điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của vật trang trí được chiếu đến, với độ sáng nét và có nhiều màu sắc khác nhau tạo ra nhiều điểm thú vị . Rất thích hợp ở những nơi trưng bày tranh ảnh hay thậm chỉ là ngôi nhà xinh xắn của bạn. Ngoài ra nó còn dùng để chiếu sáng cho cây cảnh tạo điểm nổi bật cho cây nó có thể đặt dưới đất nên rất nhiều công dụng hữu ích khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp mắt nhé. Mách bạn 4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản mà bắt mắt.

1. Đèn Rọi Đế Ngồi OPU Light

Mẫu đèn led rọi đế ngồi của hãng đèn led opulight với những đặc điểm tính năng nổi bật chiếu sáng tập trung một chỗ tạo điểm nhấn cho chỗ được chiếu sáng hoặc tạo hiệu ứng ánh sáng để trang trí. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của đèn LED mang đến hiệu quả chiếu sáng cực cao, bền bỉ theo thời gian tiết kiệm năng lượng. Thân đèn là từ hợp kim nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ giúp bảo vệ đèn không bị bong tróc. Với ánh sáng trung thực và sống động với hệ số CRI hoàn màu cao lên đến 86 nên chiếu sáng vật thể rất sắc nét. Đèn có 2 khớp xoay giúp chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh hướng. Cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp giúp nó tản nhiệt tốt kéo dài tuổi thọ bóng đèn led và chip led. Với những tính năng nổi bật và vượt trội sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng.
 
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
 
Thông tin kỹ thuật
  • Công Suất : 15W/7W
  • Màu sắc: trắng và đen
  • Nguồn Điện : 220V/50Hz
  • Ánh Sáng :  Vàng – Trung Tính – Trắng 
  • Nhiệt Độ Màu : 3000K- 4000K -6500K
  • Kích Thước : L=178mm,W=125mm 
  • Chip LED : COB Bridgelux (Mỹ) 
  • Quang Thông : 1200 Lm
  • Độ Hoàn Màu : CRI>85
  • Chất Liệu : Nhôm đúc
  • Tuổi Thọ : 30.000 giờ
  • Bảo Hành : Đổi mới 2 năm

2. Đèn Rọi Đế Ngồi ELEGLO

Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp

Đèn chiếu điểm 5W thực sự siêu sáng so với các loại khác, sản phẩm được sử dụng chip LED COB 5W bền bỉ, độ sáng tương đương với đèn sợi đốt 50W. Đèn chiếu điểm để bàn hoặc đèn gắn tường là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình bạn
Điều chỉnh góc linh hoạt & có thể điều chỉnh Góc chùm 60 °, đầu điều chỉnh 270 độ cung cấp ánh sáng tốt nhất cho trần nhà, tường, cây cối, cờ, hàng rào; được sử dụng rộng rãi cho sân vườn, lối đi sân trong trang trí ngoài trời, cũng được sử dụng rộng rãi trong phòng khách, phòng ăn phòng, hành lang, triển lãm tranh, tường nền và ánh sáng khách sạn, v.v.
 
 
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
 
  • Nâng cấp Chống thấm nước IP66 : đèn này này được làm bằng nhôm, bề mặt được xử lý bằng quá trình phun sơn tĩnh điện bền và chống ăn mòn. Thấu kính lồi polyester truyền ánh sáng cao để giảm thất thoát ánh sáng, thiết kế chống thấm nước IP66 có kết cấu cung cấp khả năng chống chịu thời tiết đặc biệt được đánh giá là chống nước hiệu quả; và cải thiện đáng kể độ ổn định của ánh sáng ngoài trời và sử dụng lâu dài.

3. Đèn chiếu điểm đa năng hiện đại để bàn hoặc gắn tường

  • Nhỏ gọn, tiện lợi nhiều chức năng, được làm bằng kim loại với lớp ngoài bằng đồng. Đèn chiếu điểm có thể để bàn hoặc treo tường đây là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình. Đèn chiếu có thể điều hướng để cung cấp ánh sáng theo vị trí bạn mong muốn.
  • Kích thước: 4,75 "Dài x 6" Rộng x 6,25 "Cao. Đường kính đế: 4,75". Đường kính bóng râm: 3,75 ". Công tắc bật / tắt nằm trên dây nguồn đen". Sử dụng 1 bóng đèn tiêu chuẩn 40 w hoặc đèn LED tương đương 

Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp

  • Sử dụng đa năng: Có thể dễ dàng gắn lên tường , và phía dưới có lớp nỉ để bảo vệ tường hoặc bàn của bạn. 
  • Tương thích với nhà thông minh: Mục này cũng có thể được thiết lập bằng cách sử dụng ổ cắm thông minh hoặc công tắc thông minh để dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị nhà thông minh nào.

4. SUNVIE Đèn LED chiếu điểm

Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp

  • Đèn LED chiếu điểm công suất 3W với ánh sáng trắng ấm 3000K, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp làm điểm nhấn cho không gian của bạn. Hoàn hảo để chiếu sáng cho cây trồng, tranh ảnh,...
  • Tuổi thọ của nó lên đến trên 50.000 giờ đây là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí cho bạn.
 
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
 
  • Cài đặt dễ dàng: các lựa chọn khác nhau. Đi kèm với đế gắn và cọc, đèn led rọi ray của chúng tôi có thể được gắn trên tường / trần nhà hoặc có thể cắm xuống đất bằng cọc.
  • Ứng dụng rộng rãi: chất liệu bằng vỏ nhôm, thấu kính chính giữa bằng thủy tinh chịu được lực tốt, hướng chiếu sáng có thể điều chỉnh 270 °. Đèn LED chiếu điểm trong nhà này phù hợp với các cảnh trong nhà khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, hành lang, hiên nhà,...

5. Đèn LED chiếu điểm xa ngoài trời

Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp

  • Đèn chiếu sáng ngoài trời này giúp dẫn đường cho bạn trong bóng tối, ngăn ngừa té ngã có thể gây hại cho bạn. Nó tăng thêm sự hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn và giúp bạn yên tâm khi biết rằng chúng đóng vai trò như một biện pháp an ninh bổ sung cho căn nhà. Cũng mang lại một chút ấm áp cho mùa đông lạnh giá.
  • Chống thấm nước: IP67, đèn này có thể được sử dụng ngoài trời, thậm chí bạn có thể đặt nó trong nước (Độ sâu trong vòng 1M), như hồ bơi và đài phun nước. Đầu nối và nguồn điện KHÔNG thấm nước.
 
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
 
  • Bền bỉ: Sử dụng vỏ bóng đèn bằng nhôm và tấm nhôm dẫn nhiệt cao để tản nhiệt. Vỏ chắc chắn, đồng thời đảm bảo tản nhiệt tốt hơn,thời gian sử dụng đèn ngoài trời lâu hơn.
  • Ứng dụng cao: Đặt treo đèn led này những nơi đâu bạn tùy thích. Thích hợp để chiếu sáng và làm đẹp nhà cửa, tủ trưng bày, Hồ bơi, Sân vườn, đèn khách sạn,....

6. Đèn chiếu điểm có thể thay đổi màu sắc 

Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp

Đèn này được làm bằng vật liệu IP68 chống thấm nước chất lượng cao, bạn có thể lắp đặt đèn này dưới nước, hồ, hoặc thác nước và các cảnh ngoài trời khác.
Đèn được thiết kế với 36 bóng LED bên trong này có 16 màu và 4 chế độ, có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc nút nguồn. Điều khiển từ xa có thể điều chỉnh độ sáng, và khi bạn cài đặt ở 4 chế độ, điều khiển từ xa có thể điều chỉnh tốc độ thay đổi màu sắc. Đèn LED đầy màu sắc này tạo ra hiệu ứng ánh sáng cảnh quan tuyệt đẹp. Màu trắng là màu kết hợp RGB, không phải màu trắng thực.
  • Điều chỉnh 180 °: Đèn này dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh điểm chiếu sáng theo thói quen của bạn, chỉ cần gắn đèn chiếu sáng này lên bề mặt , theo chiều dọc và chiều ngang. Hoặc bạn có thể cố định đèn này trên tường.
  • Ứng dụng thực tế: Là phụ kiện trang trí lý tưởng cho bể cá, bể cá, đài phun nước, bể bơi hoặc ao vườn, thác nước, v.v.
  • Đèn này có chức năng bộ nhớ, nó sẽ ghi nhớ cài đặt cuối cùng khi bạn bật lần sau. Bạn có thể hẹn giờ bật tắt bằng đèn này. 

Địa chỉ cung cấp đèn rọi đế ngồi

HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn rọi ray, đèn rọi đế ngồi giá rẻ và uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đèn đến từ các thương hiệu hàng dầu như Osram, Opulight,… đều được HBG Lighting đăng ký làm nơi phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chính vì thế quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Lựa chọn đèn led để thay thế cho các loại đèn sợi đốt là một sự lựa chọn đúng đắn. Trong quá trình chiếu sáng, đèn led hầu như không phát ra nhiệt gây ảnh hưởng khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099

Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi.Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.95 sao của 2303 đánh giá
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
Top mẫu đèn rọi đế ngồi đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111