Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay trên thị trường xuất hiện phong trào sử dụng đèn led opulight, và dường như hiện tượng này khá là phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới.Người dùng không còn xu thế sắm những chiếc đèn chỉ dành riêng cho việc chiếu sáng với mẫu mã cũ nữa. Giờ đây, trên nhu cầu ngày một tăng cao, đa số ai ai cũng chọn đèn để trang trí là chính, còn chiếu sáng thì "đèn nào mà chẳng sáng!".

Tuy nhiên, với hàng ngàn sản phẩm, hàng trăm thương hiệu trên thị trường gồm những tên tuổi nổi tiếng lẫn những mặt hàng trôi nổi, có xuất xứ không rõ ràng, làm sao khách hàng có thể đưa ra một lựa chọn hợp lý cho chiếc đèn LED trang trí của mình?

Trong bài viết này, hbglighting.com.vn xin giới thiệu đến các bạn những cách đơn giản nhất để lựa chọn một chiếc đèn LED có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn ánh sáng theo bộ y tế giúp không những góp phần trang trí cho ngôi nhà thêm xinh tươi mà còn bảo vệ sức khỏe thị giác cho cả nhà.

4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản

Sau đây là 4 bước lựa chọn mà các bạn nên nắm được khi mua bất kì một chiếc đèn LED trang trí nào:

1. Lựa chọn đèn LED có CRI cao

4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản

CRI ở đây các bạn có thể hiểu nôm na là độ đổi màu của vật thể dưới ánh sáng đèn.

Trước khi quyết định mua một sản phẩm đèn LED bất kì, hãy tự mình hỏi câu hỏi này rồi kiểm chứng ngay: Vật có bị đổi màu sắc không?

Để dễ dàng đưa ra câu trả lời một cách chính xác nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đem cả bốn màu sắc gồm đỏ, cam, xanh lá và tím ra để xem xét. Hãy lấy những vật dụng, hay bảng màu có bốn màu sắc nếu trên để dưới ánh đèn của chiếc LED bạn sắp mua. Nếu chúng đổi màu, dù nhạt đi hay đậm hơn hay biến thể hoàn toàn, bạn nên từ bỏ ý định mua chiếc đèn đó.

2. Lấy camera kiểm chứng ánh sáng của đèn LED

4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản

Thao tác này có vẻ hơi kì lạ nhưng nó rất hiệu quả trong khâu kiểm chứng ánh sáng của đèn.

Bằng cách nhìn ánh sáng của đèn LED qua màn hình của chiếc camera, bạn có thể phát hiện ra sự đều màu của ánh sáng. Nếu bạn phát hiện có những vệt sáng tối chạy chậm rãi ngang qua ống kính, thì chúng tôi nghĩ rằng chiếc đèn ấy có chất lượng không tốt và bạn cũng nên bỏ qua.

3. Để đèn nghiêng 45 độ trên tờ giấy trắng

Lại thêm một cách thử nghiệm khác nghe khá là lạ lùng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể phủ nhận hiệu quả mà cách làm này mang lại. Đây là cách mà bạn có thể kiểm tra ánh sáng phát ra hoặc phân tán có đều hay không.

Với một chiếc đèn LED trang trí thì bề ngoài rất được coi trọng cũng như ánh sáng phát ra của chúng, vì vậy bạn nên cân nhắc sự đều màu của sản phẩm mình sắp mua.

4. Kiểm tra công suất của đèn LED

Đây là bước kiểm tra cơ bản mà hầu như ai cũng biết. Những thông số ghi trên hộp đèn đều thể hiện rõ các thông số kỹ thuật của đèn. Vì vậy, hãy chắc rằng chiếc bóng đèn bạn đang cầm trên tay có công suất đúng với hệ số ghi trên bao bì.

4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản

Nếu chúng thấp hơn từ 10% đến 15% so với thông số trên bao bì, chiếc đèn LED này cũng không đáng mua.

Riêng với công ty HBG, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những nhãn hàng có uy tín và nổi tiếng như đèn opple, đèn osram, đèn ledvance để có hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

✅4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản mà bắt mắt. hbglighting.com.vn xin giới thiệu đến các bạn những cách đơn giản nhất để lựa chọn một chiếc đèn LED có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn ánh sáng theo bộ y tế giúp không những góp phần trang trí cho ngôi nhà thêm xinh tươi mà còn bảo vệ sức khỏe
4.75 sao của 2100 đánh giá
4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản
4 bước lựa chọn đèn led trang trí đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111