Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bố trí hệ thống đèn phòng khách là một trong những vấn đề đang nhiều người quan tâm. Ánh sáng phòng khách không chỉ làm nhiệm vụ chiếu sáng mà nó còn có tác dụng tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn, đem đến cho bạn một không gian ấn tượng, sang trọng, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.Vì vậy việc bố trí đèn phòng khách một cách hợp lý là điều cần thiết. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ bài viết dưới đây.
 
 

Top 4 loại đèn led trang trí phòng khách ấn tượng

1. Đèn led Downlight âm trần và gắn nổi.

Đèn Downlight led được chia hai loại đèn là  led âm trần và đèn led gắn nổi. Trong số các loại đèn led trang trí được yêu thích nhất hiện nay đèn Downlight led  được nhiều người tin dùng và lựa chọn.  Đây là dòng đèn gần như không thể thiếu trong các không gian nhà trần nhà thạch cao.
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 
Các loại đèn Downlight led trở thành một trong những loại đèn được khuyên dùng cho không gian phòng khách nhà bạn. Những mẫu đèn âm trần trần hiện nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích trang trí mà bạn có thể chọn những loại đèn phù hợp. Hệ thống đèn Downlight led không chỉ giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn mà nó còn giúp tạo bầu không khí ấm áp, yên bình cho phòng khách nhà bạn.

Có hai loại đèn Downlight led là đèn gắn nổi và đèn âm trần

  • Đèn Downlight led gắn nổi: có bề mặt đèn gắn lồi lên trên trần nhà. Để lắp đặt loại đèn này bạn không cần phải khoét lỗ trước trên trần nhà, chỉ cần bắt vít là có thể gắn đèn lên tường. Đây là loại đèn được thiết kế nhiều hình dạng, kích thước khác nhau như đèn Downlight gắn nổi hình vuông, đèn downlight led gắn nổi hình tròn, hình chữ nhật,...Tuy nhiên các kiểu dáng của nó vẫn sẽ không đa dạng như đèn Downlight led âm trần. Đây cũng là loại đèn ngoài lắp đặt cho không gian phòng khách còn được sử dụng để chiếu sáng cho khu vực ban công, hành lang,...

 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng

  • Đèn Downlight led âm trần: Đây là loại đèn dùng để lắp đặt tiết kiệm không gian cũng như cung cấp ánh sáng bao phủ toàn bộ khu vực. Đèn Downlight led âm trần có thể lắp đặt cho tất cả các loại diện tích từ to, vừa và nhỏ. Đối với những khu vực phòng khách hẹp việc lắp đặt đèn led âm trần sẽ tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi,...Các không gian phòng khách diện tích lớn người ta sẽ thường kết hợp đèn Downlight led âm trần làm nền có nhiệm vụ cung cấp ánh sáng bao phủ chính cho toàn bộ không gian.

 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng

2. Đèn Spotlight âm trần chiếu điểm

Đèn Spotlight âm trần hay còn có tên gọi khác là đèn led âm trần chiếu điểm hay đèn chiếu rọi. Vì đèn có khả năng cung cấp ánh sáng tập trung vào một điểm, giúp làm tôn vinh vẻ đẹp của vật thể và khu vực không gian được  đèn chiếu sáng.
Có nhiều cách để lắp đặt đèn Spotlight bạn có thể sử dụng nó để làm nổi bật một khoảng không gian phòng khách hay dùng để tạo điểm nhấn cho nội thất hoặc các bức tranh, tác phẩm triển lãm trong phòng khách. Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 
Các loại đèn Spotlight nổi tiếng hiện nay được nhiều người sử dụng đến từ thương hiệu led opulight như đèn: Đèn Spotlight Xoay 4.5W, Đèn Spotlight Xoay 7W. Đây là hai loại đèn có khả năng điều chỉnh góc chiếu và vị trí chiếu sáng tùy chỉnh, người dùng có thể thay đổi hướng chiếu sáng theo ý mà mình mong muốn

3. Các loại đèn hắt trần

Hiện nay ngoài các kiểu trần nhà thông dụng như trần thạch cao phẳng thì trần thạch cao giật cấp là kiểu trần nhà có bề mặt thạch cao phân thành nhiều cấp bậc khác nhau. Có nhiều cấp bậc tầng khác nhau, mỗi cấp tạo thành một mặt phẳng riêng.
Nếu phòng khách nhà bạn là kiểu trần như thạch cao giật cấp ở trên thì đèn hắt trần là loại đèn không thể thiếu trong hệ thống chiếu sáng phòng khách nhà bạn. Đèn cung cấp ánh sáng êm dịu, màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ lên một tầm cao mới. Một điều bạn cần lưu ý khi chọn đèn hắt trần là nó không sáng như đèn Downlight led nên khi sử dụng đèn bạn cần kết hợp thêm một số loại đèn khác để tối ưu cho hệ thống chiếu sáng, nhằm đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ diện tích.
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 
Đèn hắt trần được sử dụng cho phòng khách thường có hai loại phổ biến là đèn led dây và đèn tuýp led T5. Trong đó đèn led dây được nhiều người sử dụng hơn vì tính tiện lợi và sự tiện ích mà nó đem lại - đèn led dây dễ dàng lắp đặt, cung cấp chất lượng ánh sáng tốt, tối ưu năng lượng điện sử dụng.

4.  Ba loại đèn chùm thường dùng để bố trí trung tâm phòng khách

Đối với những ngôi nhà có phòng khách rộng lớn việc chọn các đèn làm vị trí nhấn ở trung tâm là điều vô cùng cần thiết. Những mẫu đèn led trang trí trần với thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ tạo ấn tượng khó quên từ ngay cái nhìn đầu tiên. Có ba loại đèn led hay được dùng cho vị trí trung tâm là
  • Đèn chùm (làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh,....)
  • Đèn thả trần
  • Đèn làm từ chất liệu mica

 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng

3 phong cách cách thiết kế hệ thống đèn phòng khách đẹp, ấn tượng

1. Thiết kế hệ thống đèn phòng khách theo phong cách tối giản

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì việc sử dụng hệ thống đèn Downlight led âm trần bao quanh trần nhà, cùng một chiếc đèn trần  hạn chế các họa tiết hoặc thay thế băng một chiếc quạt trần treo tại vị trí trung tâm, những sự kết hợp đơn giản này lại tạo nên sự thống nhất trong thiết kế. Giúp bạn nên tên một phong cách phòng khách tinh tế, đầy sức hút.
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 
Đây là phong cách hệ thống chiếu sáng phổ biến, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nên được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình.

2. Thiết kế hệ thống đèn phòng khách theo phong cách hiện đại-châu âu

Các kiểu phong cách hiện đại- châu âu đề cao sự tinh tế, sang trọng, làm nổi bật tính phóng khoáng, hơi thở của sự hiện đại. Để thể hiện được rõ phong cách này người ta thường sử dụng các loại đèn chùm pha lê kết hợp thêm đèn Downlight led chiếu sáng xung quanh. Đèn chùm được làm từ chất liệu pha lê không chỉ làm nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách mà còn mang tính phong thủy cho ngôi nhà. Xem thêm: Phong cách Industrial trong thiết kế
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 

3. Thiết kế hệ thống đèn phòng khách phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Hệ thống chiếu sáng theo phong cách này người ta sẽ chú trọng đến màu sắc ánh sáng được chọn. Thông thường người ta dùng màu sắc ánh sáng vàng nhẹ từ đèn Downlight led âm trần, tạo nên không gian ấm áp bao phủ cả phòng khách tạo nên sự ấm áp, thân mật.
 
 Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 
Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp một số loại đèn trang trí phù hợp với tông màu tường và các đồ vật nội thất trang trí. Điều này giúp tạo sự hài hòa cho không gian, giúp các sinh hoạt diễn ra trong phòng khách trở nên thân thuộc, ấm áp hơn.

 Bạn đã biết địa chỉ mua đèn led chiếu sáng cho phòng khách chưa?

Hiện nay các loại Đèn led trang trí đã trở thành thiết bị điện phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và sử dụng vì đặc tính cung cấp chất lượng ánh sáng tốt, tối ưu nguồn điện năng tiêu thụ, nâng tầm thẩm mỹ cho khu vực được chiếu sáng.
HBG Lighting địa chỉ cung cấp các loại đèn led trang trí như đèn led dây, đèn spotlight, đèn từ những thương hiệu nổi tiếng như opulight, đèn osram, đèn ledvance,...
✅Đèn trang trí phòng khách tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn, nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tạo độ thiện cảm cho các vị khách tới nhà. HBG địa chỉ cung cấp đèn led trang trí giá tốt.
4.65 sao của 1387 đánh giá
Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111