Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các phong cách thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp là một phong cách được bắt nguồn từ nhiều thế kyer trước, nhưng vẫn tồn tại và phat triển cho đến ngày nay. Vì thế mà có thể thấy được sức hút vượt thời gian và nét đặc trưng của phong cách này. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về phong cách thiết kế này nhé.
 

Phong cách kiểu dáng công nghiệp là gì?

Đây là phong cách được ra đời từ cuối thế kỷ 19 và những năm đầu thế kỷ 20. Thiết kế nội thất kiểu dáng công nghiệp được lấy cảm hứng từ các nhà máy, tòa nhà bao gồm các vật liệu từ gạch, bê tông, sắt và thép được thiết kế để có thể giữ được độ bền và tồn tại trong nhiều năm. Nền công nghiệp ngày càng phát triển, các chủ đề để lấy cảm hứng cho thiết kế này chưa bao giờ dừng lại. 
 
Phong cách Industrial trong thiết kế
 
Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp được xác định bởi các yếu tố kiến trúc trong một không gian. Các phong cách khác là sẽ che đi các đường ống và hệ thống ống dẫn, tuy nhiên phong cách công nghiệp lại bao hàm những yếu tố đó, không che đi hay làm mất đi các hệ thống ống dẫn. Không những thế, chúng còn biến điều đó thành tâm điểm và điểm nhấn cho không gian. Thiết kế theo phong cách này ưa chuộng sự mộc mạc, có phần hơi thô, mang đến một bầu không khí bình dị tạo cảm giác thư thái khi sử dụng. Tuy nhiên bằng cách giữ cho không gian kiến trúc một cách gọn gàng, ngăn nắp đã tạo nên sự thoải mái cho phong cách này.
 
Phong cách Industrial trong thiết kế

Đặc điểm của phong cách thiết kế

Về cơ bản, phong cách công nghiệp dựa vào việc kết hợp các vật liệu xây dựng vào xây dựng căn phòng. Các trần nhà cao, để lộ ra những vật liệu xây dựng, đường ống dẫn. Cách thiết kế các không gian này cần phải được thiết kế theo sơ đồ mở, giống như các nhà máy mà phong cách này lấy cảm hứng. Sự kết hợp các đường cạnh cong, pha trộn với các đường thẳng là một nét độc đáo riêng của phong cách này.

1. Tận dụng chủ nghĩa tối giản

Sự kết hợp giữa vẻ ngoài công nghiệp và tối giản là một sự quan trọng trong thiết kế. Chủ nghĩa tối giản là tất cả về việc tận dụng tối đa những không gian của bạn bằng cách tạo ra nội thất gọn gàn với những phụ kiện được lựa chọn tinh tế và cẩn thận. Hiểu rằng bạn có thể tạo ra các tác động vào những yếu tố cơ bản là một yếu tố quan trọng của phong cách tối giản. Nội thất hiện đại, tối giản là nơi hoàn hảo để phong cách thiết kế công nghiệp được phát huy. Trong thiết kế nội thất, gọn gàng và sạch sẽ là một nét chấm phá tinh tế mang lại nguồn năng lượng mới cho không gian. 
 
Phong cách Industrial trong thiết kế
 
Sử dụng đèn led, đèn osram là một sự đồng hành hoàn hảo cho thiết kế này. Kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng lại đáp ứng đủ các nhu cầu về chiếu sáng. Không làm không gian thêm rườm rà , hay rối mắt là những điều kiện cần để phát huy vẻ đẹp của phong cách này.

2. Đề cao chủ nghĩa cá nhân

Thiết kế theo phong cách công nghiệp sẽ đẹp nhất khi bạn dám thể hiện mình vào trong thiết kế. Có thể là kỳ lạ, hay không giống những tiêu chuẩn thiết kế nào nhưng nó là chính bạn trong thiết kế. Bạn có thể sử dụng các loại đèn công nghiệp để làm đèn chiếu sáng cho không gian, nhưng điều đó không có nghĩa là bắt buộc bạn phải sử dụng đèn nhứ thế. Đèn led trang trí, đèn led dây với nhiều màu sắc độc đáo làm cho không gian của bạn trong riêng hơn rất nhiều.
 
Phong cách Industrial trong thiết kế

3. Sử dụng kim loại trong thiết kế

Không cần phải bàn cãi nhiều về những đồ đạc làm từ kim loại. Đây là một thành phần quan trọng của thiết kế này. Tùy thuộc vào tổng thể của ngôi nhà, mà bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất kim loại để tăng thêm cảm giác thô ráp cho không gian. Kim loại được ứng dụng rất nhiều vào các kết cấu và màu sắc phù hợp với hầu hết các phong cách. 
Nếu bạn không thích sự mạnh mẽ, thô ráp mà bạn đang theo đuổi một phong cách công nghiệp theo xu hướng nhẹ nhàng hơn. Thì hãy sử dụng những vật liệu từ đồng. Một chiếc kệ bằng đồng, khung đèn làm bằng đồng cũng khiến cho không gian nhà bạn được tô sáng hơn nhưng vẫn mềm mại và mang phong cách công nghiệp trong thiết kế.
 
Phong cách Industrial trong thiết kế
 
Thiết kế nội thất theo phong cách công nghiệp không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên thú vị hơn mà còn độc đáo hơn khi được kết hợp thêm nhiều vật dụng trang trí, nội thất phù hợp. Không cần quá cầu kì hay phức tạp, chỉ đơn giản là bạn có thể thay đổi một số đặc điểm nhỏ của nội thất là bạn đã sở hữu được không gian mang phong cách kiểu dáng công nghiệp.
 
Phong cách Industrial trong thiết kế

Địa chỉ cung cấp đèn 

  • HBG Lighting là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm chiếu sáng uy tín nhất trên thị trường. Các dòng đèn led, đèn nhà xưởng hay các dòng đèn thuộc thương hiệu osram, opulight đều được chúng tôi đăng ký phân phối chính hãng.
  •  Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành, chế độ chăm sóc quý khác hàng sau mua và trong quá trình quý khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty. 
  • Hãy liên hệ với chung tôi để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ và nhiều thông tin liên quan khác.
Đây là phong cách được ra đời từ cuối thế kỷ 19 và những năm đầu thế kỷ 20. Thiết kế nội thất kiểu dáng công nghiệp được lấy cảm hứng từ các nhà máy, tòa nhà bao gồm các vật liệu từ gạch.
4.65 sao của 2173 đánh giá
Phong cách Industrial trong thiết kế
Phong cách Industrial trong thiết kế
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111