Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay khi lựa chọn thiết kế hệ thống ánh sáng cho các cửa hàng hàng thời trang, nhà hàng, quán cafe,các phòng trừng bày,..Người dùng ưu tiên sử dụng đèn Tracklight để trang trí cho những khu vực này. Vì đặc điểm nổi bật của đèn Tracklight là tạo điểm nhấn cho sản phẩm và không gian, làm tăng thêm giá trị sản phẩm, giúp không gian thêm sang trọng hiện đại. Điều này góp phần làm thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Đèn Tracklight là loài đèn gì?

Đèn Tracklight (hay còn gọi là đèn rọi ray)- Đây là loại đèn chiếu rọi có phần chân gắn liền với thanh hay hoặc thanh kim loại. Đèn có cấu tạo đặc biệt nên có khả năng chạy dọc theo thanh ray giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng theo ý thích của mình. Vì thuộc loại đèn chiếu rọi nên ánh sáng của đèn cung cấp là chùm sáng tập trung  hoặc phân tách vào một điểm giúp cho không gian nội thất thêm trang trọng và tinh tế, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho các sản phẩm. Phù hợp lắp đặt tại các không gian trưng bày như showroom, tiệm cafe, cửa hàng thời trang, phòng nghệ thuật.
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
Đèn led Tracklight có nhiều công suất từ 10w, 20w, 30w phục vụ cho nhiều mục đích lắp đặt khác nhau như không gian trưng bày nhừ showroom thời trang, cửa hàng, quán ăn.

Cấu tạo khác biệt của đèn rọi ray 

Đèn rọi ray là dòng thiết bị chiếu sáng có cấu tạo khá cầu kỳ:

Chip led

Đây là bộ phận thiết yếu nhất của sản phẩm, Chip Led là yếu tố quyết định tới nguồn ánh sáng phát ra yếu hay mạnh, khả năng chuyển hóa nhiệt năng thành quang năng có hiệu qủa hay không. Nó và là yếu tố góp phần quyết định tới giá trị sản phẩm đèn rọi ray. Đồng thời nó cũng khẳng định giá trị thương mại của các hãng sản xuất.
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Nguồn đèn (Driver):

Đây là yếu tố nắm vai trò chuyển hóa điện áp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và độ bền của đèn.

Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Vỏ đèn rọi ray, gồm 3 phần chính :

  • Thanh ray
Có chiều dài khoảng từ 1m đến 1.5m, có thể gắn cùng lúc nhiều đèn led lên trên thanh ray. Nó có nhiệm vụ kết nối đèn với trần nhà. Nhờ có thanh ray mà chúng ta có thể di chuyển đèn và hướng chiếu sáng của đèn theo những khu vực mà ta mong muốn
  • Hệ thống tản nhiệt
Đây là một trong những bộ phận quan trọng, nó  góp phần quyết đinh độ bền chip led. Đèn led thanh ray hiện nay có khả năng thoát nhiệt ở mức cao nhất nhờ chất liệu hợp kim nhôm cùng  thiết kế dạng rãnh sâu giúp  đèn có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ.
  • Vỏ ngoài và mặt đèn
Yếu tố mang tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện ở lớp vỏ ngoài đèn rọi ray giúp bảo vệ đèn tránh bị oxy hoá  có 2 màu cơ bản  là đen và trắng. Đèn  chịu được sự va đập  nhờ vỏ đèn cứng cáp bảo vệ

Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Ưu điểm nổi bật của đèn Tracklight (led rọi ray)

Trước khi công nghệ led ra đời, để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng rọi người ta thường sử dụng bóng đèn halogen. Tuy nhiên loại bóng đèn này lại tỏa nhiệt rất nhiều, gây hao tốn nhiệt năng một cách lãng phí và giảm tuổi thọ của đèn. Vì vậy, khi dòng đèn Tracklight (đèn rọi ray) ra đời – được xem là giải pháp chiếu rọi hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại ngày nay, nó không chỉ cung cấp được chất lượng ánh sáng tối ưu mà còn có khả năng khắc phục được những nhược điển của đèn chiếu rọi cũ.  Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn rọi ray

Tiết kiệm năng lượng

Đèn led rọi ray có khả năng cung cấp ánh sáng với hiệu suất cao mà vẫn đảm bảo tối ưu nguồn điện năng dử dụng lên tới 80%. Không chỉ vậy, nếu lắp đặt và bảo quản đèn trong điều kiện phù hợp đèn có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 năm. Nhờ vậy bạn tiết kiệm được một khoản lớn chí phí thay thế, sửa chữa.
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Cung cấp nguồn sáng tối ưu

Cấu tạo của đèn gắn liền với thanh ray,việc đèn được lắp đặt hai khớp động giúp dễ dang điều chỉnh góc chiếu sàng. Đèn Tracklight được thiết kế tinh tế nhoe gọn phù hợp để lắp đặt cho mục đich trang trí tại các cửa hàng thời trang, phòng trưng bày,...tạo điểm nhấn có các sản phẩm. Đèn có nhiều loại màu sắc ánh sáng cho người tiêu dùng có thể lựa chọn như vàng, trắng, xanh,...
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng:

Được sản xuất từ công nghệ led hiện đại nền ánh sáng đèn phát ra không bị nhấp nháy liên tục, khong làm lóa mặt đảm bảo anh toàn tuyệt đối cho mắt mọi người. Ngoài ra đèn được cấu tạo từ các chất liệu nhôm, nhựa chống va đập giúp người dùng an tâm khi sử dụng

Không gây hại cho môi trường: 

Việc đèn tận dụng năng lượng để chiếu sáng, giảm thiểu tối đa lượng nhiệt tỏa ra môi trường, và đặc biệt đèn thải ra khí, hay những tia sáng độc hại là nguyên nhân chính tạo nên nên hiện tượng hiệu ứng nhà kính. Nên bạn có thể yên tâm rằng trong quá trình sử dụng đèn môi trường vẫn được bảo vệ.
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất

Những nhược điểm còn tồn tại

Vỏ đèn không được đa dạng: Chủ yếu chỉ có hai màu đen và trắng, không thể lựa chọn thay đổi theo không gian công trình khác nhau tạo ra sự đơn điệu

Các loại Đèn LED rọi ray phổ biến:

  • Đèn rọi ray Elip: dòng đèn được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay. Nó cung cấp ánh sáng dạnh hình tròn. Người dùng điều chỉnh và thay đổi hướng chiếu sáng một cách dễ dàng sử dụng iris,  tấm che… 
  • Đèn Fresnel (đèn sân khẩu):Dùng để chiếu sáng một khu vực tập trung, đèn hoạt động gần giống như đèn pha. Tuy nhiên, người dùng không thể thay đổi góc chiếu sáng của nó.
  • Đàn rọi lồi: Được ra đời vào cuối thế kỷ 19, áp dụng công nghệ cũ nhất trong tất cả các loại Đèn rọi ray hiện nay. Vì vậy người ta ít sử dụng nó cho trong các lĩnh vực vực trang trí, trưng bày hiện nay.
  • Đèn Polo Sân Khấu: Sử dụng chủ yếu trong các nhà hát. Múc đich sử dụng đèn là làm nổi bật vật thể chuyển động (chẳng hạn như ca sĩ). Đèn không được điều khiển tự động, nó phải  được vận hành bởi con người,
  • Đèn rọi ray PAR: giải pháp chiếu sáng sân khấu hàng đầu, đặc biệt là sử dụng cho các buổi trình diễn ngoài trời. 
  • PAR pin spotlight: nó được sử dụng để chiếu sáng các chi tiết và vật thể nhỏ làm nổi bật khuôn mặt của người biểu diễn.

Ứng dụng thực tiễn của đèn LED rọi ray trong cuộc sống

  • Chiếu sáng các showroom, cửa hàng:
Nhờ cấu tạo có thể trượt trên thanh ray, tùy ý điều chỉnh góc chiếu và vị trí chiếu sáng, nên đèn led Tracklight rất có ích  trong chiếu sáng trưng bày làm nổi bật không gian cũng như sản phẩm trong showroom, cửa hiệu đặc biệt là trong các cửa hàng thời trang.
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
 
  • Chiếu sáng nội thất:
được dùng để chiếu sáng không gian nội thất trong gia đình tạo sự nổi bật, tôn lên vẻ đẹp cho nội thất bên trong nhà  như bình hoa, tranh treo tường… Xem thêm: Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
  • Chiếu sáng viện bảo tàng, phòng trưng bày:
Đèn Tracklight được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chiếu sáng tại các phòng trưng bày hay viện bảo tàng. Nhằm mục đích  để tạo điểm nổi bật cho các sản phẩm nghệ thuật được trưng bày.
 
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
 

Địa chỉ cung cấp đèn Tracklight giá tốt

Đèn Led rọi ray sẽ mang lại cho bạn nhiều tính năng ưu việt trong việc trang trí nội thất. Ngoài sử dụng dùng để làm điểm nhấn cho các sản phẩm tại các cửa hàng nó còn được thiết kế  để chiếu sáng không gian, nội thất trong gia đình. Bạn có thể thiết kế đèn Tracklight với những loại đèn khác như đèn ấp trần, đèn Led downlight, đèn Spotlight Xoay… để tăng hiệu quả chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn.
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
Công ty HBG tự hào là nhà cung cấp chính thức của các hãng đèn led rọi ray có tiếng như led opulight, Opple, Osram... Bạn sẽ được sở hữu những chiếc đèn chính hãng, với giá thành phải chăng nhất.
✅Đèn Tracklight – giải pháp hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp sản phẩm. Được sử dụng rộng rải trong mảng chiếu sáng trang trí, dùng chiếu rọi sản phẩm trong các nhà hàng, shop thời trang,...
4.75 sao của 1980 đánh giá
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
Tính năng nổi bật của đèn Tracklight trong trang trí nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111