Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay sản phẩm đèn rọi ray đã trở nên phổ biến. Đèn rọi ray hay còn được mọi người biết đến với tên gọi đèn track light. Đây là một sản phẩm đèn chiếu sáng có thiết kế độc đáo và tiện lợi. Đèn được thiết kế theo dạng ống tròn, phần chân được gắn với một thanh ray. Công dụng của thanh ray này giúp chúng ra có thể di chuyển, chỉnh vị trí chiếu sáng dễ dàng. 

Thiết kế đặc biệt của loại đèn Led ray này mang tới cho chúng ta những lợi ích sau:

Thứ nhất, cũng giống như các loại đèn Led thông thường, đèn rọi ray mang những ưu điểm vượt trội của các dòng đèn Led.
Thứ hai, Đèn rọi ray còn chinh phục thị hiếu của người dùng bằng những lợi ích riêng khi được xử dụng trong không gian như:
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
  • Đèn Led rọi ray có đặc điểm là ánh sáng tập trung, cường độ cao. Với chỉ số hoàn màu cao cho ánh sáng có màu sắc chân thực, vật thể trở nên sống động hơn. Điều này giúp làm nổi bật vật thể được chiếu sáng, tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.
  • Đèn Led rọi ray có khả năng điều chỉnh góc chiếu linh hoạt, đèn có thể di chuyển trên thanh ray sẽ tạo khối cho vật thể thêm sắc nét, sống động và chân thực.
  • Ánh sáng đèn rọi ray ánh sáng đa dạng – trắng, vàng, trung tính  phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển, huyền bí, sang trọng tới hiện đại, năng động, sáng tạo.
  • Công suất và kích thước đa dạng cũng là một trong những điểm cộng về lợi ích khi người sử dụng lựa chọn đèn Led thanh ray cho không gian. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm đèn rọi đế ngồi cũng tương tự như đèn rọi nó tiện lợi hơn bạn có thể thoái mái di chuyển và đặt nơi nào bạn muốn. Xem thêm: Đèn Rọi Ray Cao Cấp, Cung Cấp Ánh Sáng Tối Ưu

Cách bố trí, lắp đặt đèn rọi ray

Xác định không gian cần bố trí, lắp đặt.

Có thể nói không gian chiếu sáng là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn công suất phù hợp:
  • Đối với không gian trần cao (thông thường > 3m) bạn nên lựa chọn những mẫu đèn rọi ray có có công suất là 20 – 50w mới có thể đảm bảo được độ sáng.
  • Đối với không gian có trần thấp từ 2m – 3m bạn nên lựa chọn đèn rọi ray công suất từ 12w – 20w
  • Còn đối với các mẫu trần thấp hơn 2m chúng ta nên xử dụng đèn rọi ray có công suất nhỏ hơn 10w để phù hợp với không gian cần chiếu sáng

Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất

 Tính toán khoảng cách lắp đặt

Khoảng cách lắp đặt cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo cho không gian được bố trí hợp lý, tạo điểm nhấn cho sản phẩm,vật thể cần chiếu sáng. Khoảng cách từ đèn rọi đến vật chiếu sáng hợp lý nhất giao động từ 50 – 70cm là hợp lý, với những không gian rộng bạn có thể sử dụng khoảng cách từ 30 – 50 tính từ mặt đèn rọi đến đồ vât chiếu sáng.
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất

Lựa chọn màu sắc, ánh sáng phù hợp

Với hai tông màu vỏ trắng - đen đèn rọi ray phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau. Thông thường khách hàng hay sử dụng những màu vỏ đen khác với tông màu của trần điều này làm tôn được điểm nhấn của khu vực trang trí.
Tùy từng không gian cũng như vật thể được chiếu sáng mà chúng ta lựa chọn màu sắc ánh sáng cho phù hợp. Đối với không gian cổ điển, sang trọng ta nên sử dụng ánh sáng vàng. Những không gian phóng khoáng hơn ta nên lựa chọn ánh sáng trắng...

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn

Bạn có sẵn những sản phẩm đèn rọi ray và thanh ray mà vẫn phân vân chưa biết cách lắp chúng ta sao, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các bước lắp đèn rọi ray an toàn nhé.
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
  • Bước 1: Hãy đảm bảo đèn rọi ray và thanh ray của bạn không bị lỗi gì khác bằng việc kiểm tra sơ bộ bằng mắt thường
  • Bước 2: Ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn
  • Bước 3: Cố định thanh ray trên vị trí cần lắp đặt (tường nhà, trần nhà…)
  • Bước 4: Luồn dây nguồn qua và bắt vít vào 2 cực bên trong hộp: Lắp vỏ hộp kết nối nguồn và vặn vít vào như ban đầu. Cố định dây dẫn điện bằng các vít đã có sẵn trong đầu thanh ray.
  • Bước 5: Cài chân đèn vào thanh ray sau đó bịt đầu còn lại của thanh ray: Vặn nút để 2 bộ phận này nằm ở vị trí song song với thanh ray sau đó lắp chân đèn vào khe giữa của thanh ray và vặn nút trên thanh ray để đảm bảo chân giữ, chân đồng dẫn điện ở đế thanh ray đã được nằm vuông góc với thanh ray.
  • Bước 6: Bật nguồn điện và điều chỉnh góc chiếu sáng theo nhu cầu chiếu sáng: Sau khi đã chắc chắn đèn rọi ray và thanh ray của bạn đã hoạt động ổn định, chúng ta tiến hành lắp đặt trên trần

Một số ứng dụng của dòng sản phẩm đèn ray

Chính nhờ sự tiện lợi trong việc thay đổi, di chuyển nên đèn rọi ray rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội nhất như đèn led dây. Dưới đây là một số ứng dụng của dòng sản phẩm đèn rọi ray 

Đèn rọi ray chiếu sáng Showroom, cửa hàng

Trước đây các cửa hàng hay Showroom chủ yếu sử dụng các loại đèn thả. Tuy nhiên khi sản phẩm đèn rọi ray LED trở nên phổ biến, mọi thứ đã khác. Hiện nay có thể nói những chiếc đèn ray đã trở thành một trong những đèn chiếu sáng không thể thiếu của các cửa hàng. Nhất là ở các cửa hàng quần áo. Những chiếc đèn rọi ray này thường sẽ có tác dụng chiếu sáng, làm nổi bật khu vực trưng bày các mẫu hàng cao cấp. Ngoài ra đèn còn được dùng để chiếu vào từng khu để khách dễ chú ý đến.
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
Đối với các Showroom, chiếc đèn rọi ray có thể coi là một sự thay thế tuyệt vời. Những bộ đèn ray có kích thước nhỏ gọn giúp các Showroom tiết kiệm được không ít diện tích. Hơn nữa với khả năng chiếu sáng, tập trung ánh sáng vượt trội. Chiếc đèn rọi ray đã hoàn toàn giải quyết được nỗi lo không đủ ánh sáng. Đèn còn dễ dàng trong việc thay đổi vị trí, góc chiếu, vô cùng tiện lợi.

Đèn rọi ray trang trí quán Café

Ngoài các cửa hiệu hay Showroom, vị trí tiếp theo không thể không nhắc đến là các quán Cafe. Những quán Cafe xuất hiện dạo gần đây thường sẽ mang kiểu dáng hiện đại trong thiết kế. Và thật trùng hợp, đèn rọi ray cũng có thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại. Đây đúng là một sự tương xứng đến bất ngờ.
Thông thường tại các quán Cafe, hệ thống đèn rọi sẽ được lắp đặt ở quầy bar. Mục đích của việc này là có thể làm nổi bật được Menu của quán, nổi bật vị trí tủ đặt dụng cụ pha chế. Và đặc biệt là người nhân viên pha chế đứng ở quầy.
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
 
Với một số quán Cafe được xây dựng theo kiểu phòng trà, đèn rọi ray cũng rất được ưa chuộng. Ở những quán này thường sẽ có những tiết mục ca nhạc vào các buổi tối cuối tuần. Vậy nên việc tập trung ánh sáng cho sân khấu, cho ca sĩ rất quan trọng. Đèn rọi ray chính là phương án giải quyết. Hệ thống đèn có thể điều chỉnh linh hoạt, khả năng chiếu sáng cao là thứ các bạn cần.

Đèn rọi ray trang trí trong nhà

Ở những phần trên chúng ta đã nói về ứng dụng của đèn rọi ray LED trong công việc, kinh doanh. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về khả năng lắp đặt trong nhà.
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
 
Bản chất của đèn rọi không phải loại đèn tỏa ánh sáng xung quanh như đèn trang trí thông thường. Chính vì vậy nên việc thay thế những nguồn sáng như đèn chùm, đèn mâm là không thể. Vậy chúng ta hãy thử suy nghĩ và áp dụng điểm mạnh của đèn rọi vào trang trí nhà xem. Điểm mạnh đó chính là tập trung nguồn sáng về một vùng chỉ định. Đến đây hẳn các bạn đã nghĩ đến những bức tranh hay những chiếc bình cổ trong nhà. Đó chính xác là những gì mà chúng tôi đang nghĩ đến và hướng đến. Nếu chiếc đèn không mang yếu tố trang trí, vậy chúng ta sử dụng để trang trí cho vật khác. Xem thêm: Lời Khuyên Khi Chọn Mua Đèn Rọi Ray
 
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất

 Đèn rọi ray Opulight có gì đặc biệt?

Đèn rọi ray opulight được nhập khẩu và phân phối bởi  Công ty đầu tư và xây dựng công nghệ Việt Nam HBG hiện nay loại đèn rọi ray của thương hiệu này đang được sử dụng ở hầu hết những công trình dân dụng, công trình công nghiệp… Đèn rọi ray opulight là mẫu sản phẩm rọi ray cao cấp, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.
Đèn rọi ray opulight là mẫu sản phẩm rọi ray cao cấp, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian, đáp ứng được mọi thị hiếu của người tiêu dùng.
4.95 sao của 2468 đánh giá
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
Sử dụng đèn rọi ray trong thiết kế nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111