Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các loại đèn led được sử dụng ngày một phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại: tiết kiệm điện năng, thiết kế tinh tế, thân thiện với người sử dụng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đèn led trang trí hay chiếu sáng. Một trong những thiết bị chiếu sáng thông dụng nhất có thể nói đến đèn dọi ray. Đèn rọi ray đến từ hãng đèn led opulight nổi tiếng đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta.

 
Đi tới đâu, ta cũng có thể bắt gặp được nó. Ngoài mục đích thay thế cho các loại đèn chiếu sáng thông thường, mẫu đèn này là một sự lựa chọn không thể tốt hơn với mục đích trang trí, tạo không gian đẹp. Có rất nhiều mẫu đèn rọi ray led cao cấp. Tuy nhiên, 3 mẫu đèn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là mẫu đèn rọi ray cao cấp vỏ trắng 12W và vỏ đen 7W. Mẫu đèn còn lại là đèn rọi ray COB vỏ trắng 20W. Mỗi bức ảnh sẽ trở nên thu hút hơn với hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn rọi ray cao cấp vỏ trắng 12W.

Ưu điểm của đèn rọi ray

Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray

Mang trọn những đặc điểm nổi bật và thiết kế đặc trưng của đèn rọi ray, cả 3 mẫu đèn này đều có những tính năng ưu việt sau đây:

  • Khả năng tiết kiệm điện: 100% mẫu đèn rọi ray cao cấp đều có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Theo các con số thống kê chính xác khi tính toán điện năng tiêu thụ, đèn rọi ray tiết kiệm lên tới 90% lượng điện năng tiêu thụ, 5% điện năng bị chuyển hóa thành nhiệt năng, phần còn lại bị tiêu hao trong quá trình truyền tải và hao hụt đường dây.

Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray

  • Khả năng chiếu sáng tập trung: Đèn led rọi có một ưu điểm chính là khả năng tập trung ánh sáng cho một không gian hay một vật thể rất tốt. Nhờ thấu kính cầu lõm các tia sáng do chip LED phát ra sẽ được phản xạ thành những đường thẳng song song nhau và tỏa đều.

Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray

  • Mức độ an toàn điện cao: Do chip LED được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với công nghệ hiện đại, không sử dụng các chất độc hại, đèn led nói không với cháy nổ trong quá trình sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường: Theo các nhà nghiên cứu, ánh sáng do chip LED phát không chứa các tia độc hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường xung quanh như tia UV, tia tử ngoại. Không có mối lo ngại nào trong quá trình sử dụng đèn có tác động trực tiếp tới da và mắt con người.
  • Ánh sáng là nguồn cảm hứng để tạo nên cảm nhận cho một không gian đáng sống. Xem thêm: Cùng tìm hiểu về cấu tạo và ứng dụng của đèn rọi ray

Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray

Ứng dụng của 3 mẫu đèn rọi ray cao cấp trong thực tế

Đèn rọi ray đa năng được ứng dụng rộng rãi với nhiều mực đích sử dụng khác nhau.
 
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
 
Đối với loại đèn rọi ray cao cấp 12W và đèn rọi ray  7W, thông thường sẽ được lắp đặt trong phòng trưng bày, shop thời trang, shop tranh ảnh có quy mô bé, không gian và diện tích nhỏ. Với một diện tích mặt bằng như vậy, sử dụng đèn rọi ray led 10w hay 20w cho phép ta chia nhỏ hệ thống chiếu sáng nhằm tập trung cho một vật thể nhất định mà không bị ảnh hưởng với độ sáng quá lớn. Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn rọi ray
 
 
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
 
Đèn rọi ray COB 20W được xếp vào loại công suất lớn, thường sẽ phù hợp với showroom lớn, không gian trần cao, logo biển hiệu, hoặc chiếu sáng vật thể với khoảng cách xa hơn. Với lượng ánh sáng lớn, trước khi lắp đặt, chúng ta nên tính toán số lượng bóng đèn vừa đủ cho hệ thống của mình để tránh rơi vào tình trạng quá sáng hoặc quá tối.
 
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
 
Như vậy, với 3 mẫu đèn rọi ray cao cấp ở trên, chúng ta toàn hoàn có thể đưa ra nhiều giải pháp khác nhau trong việc lựa chọn xây dựng không gian sống, không gian bán hàng một cách hợp lý. Sự kết hợp của những loại đèn khác nhau sẽ giúp cải thiện không gian của bạn không bị quá đơn điệu.
 
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
 
Hãy tận dụng điều đó một cách hợp lý. Chúng tôi còn cung cấp thêm các loại: Đèn rọi đế ngồi đèn chiếu sáng ngoài trời, pha led ,... với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
✅ Lời khuyên khi chọn mua đèn dọi ray. Sự kết hợp của những loại đèn khác nhau sẽ giúp cải thiện không gian của bạn không bị quá đơn điệu.
4.65 sao của 1457 đánh giá
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
Lời khuyên khi chọn mua đèn rọi ray
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111