Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Pha đèn led cho sân bóng hiện nay có rất nhiều loại, giải quyết được nhu cầu của nhiều nhà kinh doanh trong việc tìm giải pháp chiếu sáng mới sao cho tiết kiệm hơn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí mới trong việc lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng năm 2019 nhằm giúp bạn lựa chọn được loại đèn led thích hợp nhất.
 
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
 
1. Tiết kiệm năng lượng
 
Hầu hết các loại đèn led hiện nay đều được quảng bá làm tiết kiệm năng lượng điện nhưng sau đó sẽ mau hư hỏng vì năng lượng khó phân bố đồng đều. Một loại đèn tiết kiệm năng lượng đúng quy chuẩn sẽ giúp giảm khoảng 70% năng lượng điện, sẽ không làm quá tải nguồn điện nếu ở gần các khu dân cư, nước ta cũng nằm trong số nhóm các nước lãng phí nhiều năng lượng điện nên nếu kinh doanh sân bóng mà sử dụng đèn led sẽ là một giải pháp hữu hiệu.
 
2. Cường độ sáng phù hợp tùy thời điểm
 
Đèn led thông minh có bảng điều khiển màu giúp cho nhà quản lý kiểm soát việc tăng giảm độ sáng ở không gian sử dụng. Chức năng này của đèn led này do ba loại chip led điều khiển với 3 dạng màu (ánh sáng ấm, ánh sáng ban ngày, ánh sáng lạnh ) sẽ được phân phối tùy thuộc vào sự điều chỉnh của bạn. hoặc bạn cũng có thể chỉnh tùy theo yêu cầu, tình huống trên sân.
 
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
 
3. Bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe
 
Nếu việc sử dụng năng lượng điện cao đồng nghĩa với nồng độ CO2 cũng sẽ ngày càng cao nên sẽ gây ra những nguy hại cho môi trường, nên nếu tăng năng suất của đèn điện để làm sáng hơn sẽ gây ra những tổn thất lớn như cháy nổ, quá tải điện.
 
Người tiêu dùng hiện nay đã ngày càng biết bảo vệ cho sức khỏe của mình hơn, nhất là những đồ vật tác động trực tiếp đến thị giác, những loại đèn led chiếu sáng ngoài trời hiện nay có độ phát nhiệt rất ít nên không làm tăng nồng độ CO2 phát ra. Việc sử dụng đèn led cho sân bóng về đêm cũng giúp cho mắt điều tiết không quá mỏi đảm bảo cho những cầu thủ không bị bệnh về mắt như mờ hoặc đau mắt. nếu là loại đèn có chất lượng không tốt, có độ sáng nhòe hoặc quá chói, còn có thể gây ra những tổn thương cho khu vực thần kinh của người sử dụng.
 
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
 
4. Phản ánh mọi vật rõ nét, sống động hơn
 
Điều chỉnh phản ánh sự vật trên sân bóng này nằm ở độ bão hòa về màu đỏ của đèn led. Giúp cho hình ảnh và màu sắc của mọi vật trở nên hài hòa, sinh động, tăng trải nghiệm người dùng giúp cho việc kinh doanh sân có hiệu quả doanh thu cao, mà không hao phí điện năng sử dụngquá nhiều. 
 
5. Tuổi thọ lâu bền và chịu đựng ngoài trời tốt
 
Với lượng điện năng tỏa ít, bạn có thể yên tâm về năng suất sử dụng của đèn, cũng như những tính năng thay thế đèn điện cũ truyền thống một cách hiệu quả. Các nhà sản xuất đèn led đã ngày càng cải tiến cao hơn trước như có hệ thống bảo vệ bên ngoài, nên một nhà kinh doanh sẽ tính toán ra được việc sử dụng đèn led cho sân bóng giúp tiết kiệm nhiều thứ.
 
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
 
Đèn led cũng phải đáp ứng các khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết và phải có ngăn cách để dễ dàng lọc bụi, chống thấm nước, bụi bẩn và ẩm mốc. Bạn sẽ thường thấy các loại đèn led có phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn bên trong và màu sắc đèn bên ngoài chống khả năng chịu tác động oxy hóa cao và không dễ bị hư hỏng nếu có va đập mạnh.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất đèn led, hiện nay chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các loại đèn dùng cho sân bóng, đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn và chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong kinh doanh cho sân bóng.
 
Chúng tôi cũng muốn giới thiệu loại đèn pha led dùng cho sân bóng mới là đèn Opulight với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng những tiêu chí lựa chọn đèn led năm 2020.
 
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
 
Đèn Opulight là loại đèn phù hợp với nhiều địa hình sân, nếu là sân bóng nhỏ chỉ cần sử dụng 1 hoặc 2 đèn là đủ, giá cả của đèn thì rất phải chăng. Đèn cũng đáp ứng những vấn đề về sân chiếu và góc chiếu sao cho vẫn đầy đủ hình ảnh, tạo điểm nhấn hiệu quả trong từng sân bóng.
 
Nếu bạn có nhu cầu thắc mắc về đèn Opulight thì công ty chúng tôi có đội ngữ tư vấn sẽ giúp bạn giải quyết cụ thể hết tất cả vấn đề, cũng như xem xét địa hình và quy mô sân bóng để có quyết định phù hợp.
✅ Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020. Pha đèn led cho sân bóng hiện nay có rất nhiều loại, giải quyết được nhu cầu của nhiều nhà kinh doanh trong việc tìm giải pháp chiếu sáng mới sao cho tiết kiệm hơn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí mới trong việc lựa c
4.85 sao của 1329 đánh giá
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
Tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111