Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bóng đá luôn được xem là môn thể thao “vua” từ trước tới nay, ai ai cũng có thể chơi được và không có bất cứ sự phân biệt nào. Đây là một trong những môn thể thao được nhiều người ưa chuộng. ngoài việc xem bóng đá trên TV, đá bóng thực tế ở các sân cỏ nhân tạo ngày càng được nhân rộng đã thu hút được số lượng lớn người đá và trở thành một hình thức kinh doanh sân cỏ nhân tạo. Đá bóng giúp giải tỏa căng thăng, là một bộ môn thể thao giải trí lành mạnh, bổ ích. Để có một trận bóng đích thực mãn nhãn với chất lượng tốt thì các yếu tố làm nên sân bóng là rất quan trọng.
 
Opulight
 
Ngoài các tiêu chuẩn về kích thước, loại cỏ nhân tạo, khung, bóng thì chất lượng ánh sáng đóng một phần rất quan trọng. Thường những người đá bóng là vào buổi chiều, tối mát mẻ và không bị vướng bận những công việc vào ban ngày, vì vậy phải đá trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng yếu. chính những nhu cần ánh sáng tốt nhất để có chất lượng trận bóng hay thì việc trang bị những thiết bị đèn cho sân bóng rất điều tối quan trọng và bắt buộc.
 
Một trong những loại đèn tốt nhất hiện nay cho việc chiếu sáng sân bóng là những pha đèn led cho sân bóng, cụ thể là đèn opulight đến từ Canada tiêu chuẩn Châu Âu rất được nhiều người lựa chọn để chiếu sáng sân bóng. 
 
1. Vai trò của đèn chiếu sân cỏ nhân tạo
 
Có thể nói ánh sáng đóng một vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng đến doanh thu của sân bóng. Sân bóng được chiếu sáng đúng tiêu chuẩn sẽ duy trì hoạt động sân được diễn ra liên tục, buổi tối vẫn có thể thi đấu. Ngoài ra, những ngày thiếu ánh sáng tự nhiên thì hệ thống chiếu sáng là giải pháp hiệu quả giúp trận đấu được diễn ra bình thường.
 
Opulight
 
Các nhà đầu tư nên chú trọng tới việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân cỏ chất lượng để khai thác được tối đa công suất của sân bóng cỏ nhân tạo, không giới hạn ngày – đêm, từ đó tăng doanh thu cho sân.
 
Cũng giống như các bước thi công sân cỏ, việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng cũng cần phải chú trọng từ khâu thiết kế, lựa chọn thiết bị và lắp đặt, giám sát và nghiệm thu cẩn thận.
 
2. Đèn Opulight là gì?
 
Đèn opulight là một loại đèn pha LED có thể được định nghĩa là đèn nhân tạo cường độ cao, chiếu rộng thường được sử dụng để chiếu sáng các khu vực ngoài trời. Thông thường, chúng được sử dụng trong các sân chơi trong khi một sự kiện thể thao được tổ chức trong điều kiện ánh sáng yếu như sân bóng đá. Chúng cũng có thể được sử dụng trong một chức năng ngoài trời cần nhiều ánh sáng. Các công ty lớn, các ngành công nghiệp và các tổ chức sử dụng chúng trong đêm để chiếu sáng các hợp chất của họ. Hiểu cách họ làm việc là cách duy nhất một cá nhân có thể biết tại sao họ hiệu quả.
 
Opulight
 
3. Tính năng đèn opulight khác gì so với những loại đèn khác
 
Opulight là một hãng đèn của Canada với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao cho hiệu ứng ánh sáng tốt. 
 
Đèn Opulight sử dụng chíp Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng.
 
Với mức quang thông 110lm/W (Ánh sáng) giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên sân bóng ,tuổi thọ lên đến 50,000h, có nghĩa là nó sẽ không cần phải được thay thế trong gần 3 năm,IP 66.
 
Opulight
 
Các công suất của đèn opulight: có các công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn pha led 20W, 50W, 100W, 150W, 200W.
 
4. Địa chỉ cung cấp đèn opulight 
 
Opulight là loại đèn chiếu sân bóng còn khá mới ở Việt Nam nên chưa có nơi cung cấp loại đèn này, với thương hiệu đến từ Canada chất lượng luôn được đảm bảo và cam kết  "Dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam ,bảo hành 2 năm cháy đổi mới" rất uy tín, giá giả phải chăng.
 
Opulight
 
Bài viết đã chỉ ra được tầm quan trọng của ánh sáng trong các sân cỏ nhân tạo và giới thiệu một loại đèn mới với chất lượng chuẩn Châu Âu sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của những nhà kinh doanh sân cỏ nhân tạo này để tạo ra những trận bóng mãn nhãn nhất đến người chơi và tăng doanh thucũng như loại hình kinh doanh này ở Việt Nam.
✅ Opulight hãng đèn chiếu sáng của Canada. Một trong những loại đèn tốt nhất hiện nay cho việc chiếu sáng sân bóng là đèn opulight đến từ Canada tiêu chuẩn Châu Âu.
4.55 sao của 1066 đánh giá
Opulight
Opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111