Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong mọi sự kiện biểu diễn, sân khấu luôn là nơi giữ vai trò quan trọng nhất. Đây là noi diễn ra mọi hoạt động chính của sự kiện thu hút mọi ánh nhìn của người tham dự. Một buổi sự kiện tổ chức thành công hay không thì đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng một sân khấu ấn tượng là một dấu ấn cực kỳ quan trọng. Một trong những yếu tố tạo nên sự ấn tượng là ánh sáng của sân khấu. Cần lựa chọn loại đèn thích hợp để làm thu hút sự chú ý của khán giả. Bài viết xin giới thiêu đến người đọc một số loại đèn osram chuyên dùng để thiết kế sân khấu.
 
 

Những yếu tố lưu ý khi thiết kế sân khấu

An toàn luôn đặt trên hết

  • Chưa tính tới vấn đề thẫm mỹ, việc an toàn vẫn luôn là một vấn đề cần phải được đề cao hơn bao giờ hết ở trong mọi sự kiện. Đặc biệt là đối với sân khấu lại là nơi tập trung nhiều hệ thống nhà giàn, khung, máy móc cùng những thiết bị điện tử thì việc bảo đảm được sư an toàng cần phải được quan tâm thật chặt chẽ. Trong quá trình lắp đặt vẫn luôn yêu cầu các kỹ thuật vân cần phải thực hiện theo đúng quy trình. Đối với việc nối những nguồn điện thì cũng cần phải thận trọng và cũng không thể để chập cháy. Sàn của sân khấu cần phải chắc chắn và bảo đảm rằng không bị sập xuống ở giữa chừng.
  • Vị trí để treo đèn dành cho sân khấu. Xem thêm: Đèn LED Thực Sự Tồn Tại Hiệu Quả Trong Bao Lâu?
     

Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple

  • Đối với những sân khấu ở trong nhà thì việc thiết kế sân khấu chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hơn, và bạn cũng có thể tìm dược vị trí treo thích hợp ở trần nhà hoặc là những cột, mảng tường của gian phòng. Nhưng, những sân khấu ở ngoài trời thì cũng sẽ khiến cho các bạn gặp phải những khó khăn nhất định. Bạn cũng nên sử dụng những loại khung nhôm khi thiết kế cho sân khấu ngoài trời, điều này sẽ giúp các bạn có thể xác định được vị trí để treo đẹn và những cách thức bố trí sao cho hợp lý nhất.

Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple

Các loại đèn nên sử dụng:

1. Đèn pha LED

  • Đèn pha LED được chế tạo dựa trên công nghệ LED tạo ra những đột phá mạnh mẽ trong việc chiếu sáng ngoài trời.
  • Là loại đèn có công suất chiếu sáng lớn, thường được ứng dụng để chiếu sáng sân vận động, sân khấu lớn, chiếu sáng đường, bảng hiệu, ngoài ra còn được cùng để chiếu sáng trong vườn.

Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple

Một số công dụng, ưu điểm của đèn led pha ngoài trời

 
Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple
  • Đèn led pha ngoài trời được làm bằng những vật liệu cao cấp, chịu được thời gian mưa gió.
  • Ánh sáng được phát ra ngay khi chúng ta bật mà không phải chờ đợi.
  • Đèn led pha ngoài trời được đánh giá an toàn hơn so với những loại đèn khác đang được lưu hành trên thị trường. Xem thêm: Ý Tưởng Sử Dụng Đèn Led Hay Nhất Năm 2022

Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple

2. Led dây

  • Đèn LED dây 5050 luôn là loại đền không bao giờ lỗi mốt trong trang trí nói chung và trang trí sân khấu nói riêng. Sử dụng điện thế thấp, tiêu thụ ít điện năng, tuổi thọ cao, ánh sáng đẹp, màu đa dạng là những đặc điểm nổi bật của loại đèn này.

Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple

Ưu điểm của đèn LED dây:

  • Đèn led pha ngoài trời có khả năng tiết kiệm điện hơn so với những bóng đèn thông thường. Một nghiên cứu đã chỉ ra đèn led có thể tiết kiệm hơn đến 70% so với các bóng đèn huỳnh quang hay đèn tuýp truyền thống.
  • Lợi ích kinh tế và đầu tư:  Hệ thống đèn led pha ngoài trời có giá rẻ hơn so với đầu tư cả một hệ thống  đèn chiếu sáng thông thường. Đồng thời thời gian sử dụng lâu hơn so với đèn thông thường.
Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple
  •  Ánh sáng truyền tải chân thực đến người sử dụng. Đèn được cấu tạo từ các chíp LED gắn vào mạch tạo ra ánh sáng nhiều màu sắc
  • Tiết kiệm điện năng: Đèn chuyển dòng điện 220V sang dòng điện một chiều, cấp điện áp phù hợp với các chip LED làm tăng tuổi thọ đèn
  • Đước làm từ chất liệu thân thiện với môi trường: không chứa thủy ngân, không phát ra tia cực tím như đèn huỳnh quang thông thường, an toàn cho người sử dụng
  • Thiết kế theo chuẩn IP68 chống thấm nước, bụi bẩn và sử dụng được trong thời tiết nắng gió.

3. Highbay Led

 
Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple
 
Đèn highbay LED vô cùng thích hợp với các sân khấu lớn với độ chiếu sáng hơn 5m. Những không gian như vậy cần nguồn sáng mạnh và ổn định và highbay LED là một lựa chọn tối ưu với ưu điểm là tuổi thọ cao lên đến 25.000 giờ, được phát triển trên công nghệ chip LED tiết kiệm điện năng.
 

Mua đèn Led Opple ở đâu ?

Công Ty HBG chuyên cung cấp và phân phối các loại đèn Led Opple như pha đèn Led, đèn Led dây Opple,... đảm bảo hàng chất lượng chính hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://hbglighting.com.vn/ để được tư vấn loại đèn phù hợp với mục đích của bạn nhé!
✅Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple.Trong mọi sự kiện biểu diễn, sân khấu luôn là nơi giữ vai trò quan trọng nhất. Đây là noi diễn ra mọi hoạt động chính của sự kiện thu hút mọi ánh nhìn của người tham dự. Một buổi sự kiện tổ chức thành công hay khô
4.95 sao của 2191 đánh giá
Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple
Thiết kế sân khấu hiệu quả với đèn Led Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111