Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Không gian khách sạn là nơi được thiết kế sang trọng, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, hiện đại thì một khách sạn được cho là đẹp còn được quyết định bởi hệ thống ánh sáng. Ngày nay, đèn led đã trở thành công cụ chiếu sáng phổ biến, được ưa chuộng nhất trên thị trường. Không phải ngẫu nhiên mà đèn led lại được nhiều người tin dùng như vậy. sở dĩ có điều đó là do những tính năng cũng như tiện ích vượt trội mà đèn led mang lại. Đó là lí do tại sao mà đèn led lại xuất hiện ở những nơi cao cấp như nhà hàng, khách sạn. Hầu hết các hệ thống đèn khách sạn hiện nay đều có sự góp mặt của đèn led không chỉ để chiếu sáng mà còn là trang trí. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu một số loại đèn led được sử dụng trong khách sạn hiện nay.
 

1. Trong phòng khách sạn

Không gian trong phòng khách sạn không những được thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn tạo được cảm giác ấm áp như nhà ở. Một số mẫu đèn phù hợp để chiếu sáng như đèn led ốp trần, đèn led tuýp.
 
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 

2. Sảnh khách sạn

Khu vực sảnh là bộ mặt của toàn bộ khách sạn, là nơi có sức thu hút gây ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy mà hệ thống ánh sáng đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao. Các đèn led được lắp đặt không những có tác dụng chiếu sáng mà còn dùng để trang trí, đèn downlight led âm trần sẽ là lựa chọn lí tưởng.
 
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 
Đèn led downlight âm trần tán quang tạo ra chùm sáng tỏa nhiều hướng từ trên cao giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó việc lắp tích hợp đèn led nhỏ vào đồ nội thất sẽ cung cấp nguồn sáng bổ sung tạo ra sự sáng sủa và tập trung. Xem thêm: Chọn Đèn Led Cho Khách Sạn Cần Lưu Ý Những Gì
 
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 

3. Chiếu sáng cho hành lang, cầu thang khách sạn

Ánh sáng trắng ấm áp sẽ góp phần làm cho lối đi trong khách sạn đẹp hơn. Đồng thời nó tạo cho người ta cảm giác như được chào đón khi đi trong khách sạn.
 
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 

4. Trang trí bên ngoài khách sạn

  • Bảng hiệu khách sạn

Bảng hiệu là nơi để quảng cáo cho khách sạn. Vì thế mà thiết kế một bảng hiệu nổi bật, bắt mắt và chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Ứng dụng công nghệ chiếu sáng của đèn led vào trang trí bảng hiệu là một lựa chọn lí tưởng.
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 
  • Không gian bên ngoài

Ánh sáng ngoài trời đầy đủ không những giúp cho việc đi lại dễ dàng mà còn có tác dụng trang trí tạo vẻ đẹp hút hồn cho khách sạn. Không chỉ thế, việc sử dụng dây đèn LED trang trí quấn trên cây cối, bụi cây được đặt trên sân của khách sạn hay có thể tạo điểm nhấn nổi bật cho chúng bằng cách đặt các loại đèn led chiếu sáng ngoài trời như đèn pha, đèn rọi trên mặt đất sân.
 
Thiết kế đèn led cho khách sạn
 

Một số lưu ý khi lựa chọn đèn led khách sạn

  • Màu sắc ánh sáng: Mỗi không gian đòi hỏi lượng ánh sáng khác nhau nhưng hầu hết là tông màu dịu. Nó góp phần tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng. Việc lựa chọn màu sắc ánh sáng khéo léo giúp tạo bản sắc riêng cho khách sạn của bạn.

Thiết kế đèn led cho khách sạn

  • Góc chiếu sáng: Không gian khách sạn được bố trí nhiều loại đèn từ nhiều phía khác nhau. Tuy nhiên cần phải đảm bảo một sự sắp đặt hoàn hảo tạo nên dải sáng đống nhất, hài hòa cho khách sạn.
  • Chọn hệ thống điều khiển phù hợp: Một hệ thống tự động thay đổi ánh sáng sẽ giúp bạn thiết kiệm thời gian và công sức trong việc thiết lập cảnh quang chung. Nó cho phép bạn tạo không gian đa chức năng, có thể hô biến phòng hội nghị sang trọng, lịch lãm thành phong tiệc cưới xa hoa, quyến rũ. Xem thêm: Các Quy Tắc Bố Trí Đèn Rọi Ray Trong Không Gian Khách Sạn

Thiết kế đèn led cho khách sạn

Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led khách sạn, đèn led trang trí, đèn osram…uy tín, chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, không gian ánh sáng tuyệt vời nhất.
✅Thiết kế đèn led cho khách sạn mang phong cách hiện đại, sang trọng. Ngày nay, đèn led đã trở thành công cụ chiếu sáng phổ biến, được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hầu hết các hệ thống đèn khách sạn hiện nay đều có sự góp mặt của đèn led không chỉ để chiếu sáng mà còn là trang trí
4.85 sao của 2619 đánh giá
Thiết kế đèn led cho khách sạn
Thiết kế đèn led cho khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111