Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng tự nhiên là một phần ánh sáng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tốt hơn và sáng sủa hơn. Những không phải ai cũng sở hữu đầy đủ điều kiện để tận dụng được nhiều nguồn sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tuy nhiên, sau đây HBG Lighting sẽ chia sẻ cùng bạn một số cách tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. 
Nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên hơn tỏng không gian nhà của bạn, có thể giúp bạn cải thiện được tâm trạng của bạn và không gian ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ của ngôi nhà một cách tự nhiên nhất . Bạn nên cố gắng tối đa hóa việc sử dụng không gian của bạn và thử một số phương pháp đơn giản có sẵn để cho phép bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên hơn trong không gian.
 
 

1. Cửa sổ

Có lẽ cửa sổ là một trong những lựa chọn rõ ràng hơn nhưng chắc chắn là hiệu quả nhất và đắt tiền hơn để tăng cường lượng ánh sáng tự nhiên trong nhà của bạn là tăng số lượng và kích thước của cửa sổ. Thực tế , các cửa sổ có kích thước lớn thường sẽ mang lại cho bạn lượng ánh sáng tự nhiên lớn hơn các cửa sổ nhỏ. Hoặc bạn có thể sử dụng giếng trời để tận dụng những lợi ích chiếu sáng cho không gian nhà cửa. Cửa số trần thông gió được bịt kín và thông gió tốt cũng có thể hữu ích để kiểm soát nhiệt độ bên trong ngôi nhà của bạn. 
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 
 
Nhưng bạn cần đảm bảo rằng, cửa sổ của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ. Nếu không, kích thước lớn hơn sẽ không có ý nghĩa gì nếu lớp bụi của cửa sổ là rào cản. Ngoài ra, hãy nhớ loại bỏ những vật cản làm ít đi nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian của bạn. Bạn có thể sử dụng rèm của cho các cửa sổ, nhưng cần phải cân nhắc để cân bằng lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Bên cạnh đó, rèm cửa thường là lựa chọn tốt nhất vì nó cân bằng được cả sự riêng tư và khả năng phơi nắng tùy theo từng nhu cầu vào từng thời điểm khác nhau. 
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 

2. Sử dụng gương 

Bạn cần xem xét các cách cụ thể để tăng cường nguồn sáng tự nhiên trong ngôi nhà của bạn. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn nhất là dùng gương phản chiếu ánh sáng. Gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng tự nhiên đang được chiếu vào nhà bạn. Gương sẽ giúp khuếch tán áng sáng, để ánh sáng có thể lan rộng ra các không gian. Từ đó, ánh sáng tự nhiên sẽ đi khắp không gian và giúp cho chất lượng không khí ngôi nhà bạn trở nên tốt hơn.
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 
 
Điều này sẽ tạo ra sự kết hợp hiệu ứng ánh sáng và tạo ra một khoảng không gian được chiếu sáng nhiều hơn đồng thời tránh phải thực hiện các hoạt động điều chỉnh, gây ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà. Tìm được một chiếc gương phù hợp với sở thích, phong cách trang trí và còn cả mang lại thẩm mỹ và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 

3. Sử dụng màu sắc

Đây là một trong những cách có chi phí thấp hơn nhưng lại mang đến quang phổ ánh sáng tự nhiên cao hơn. Nếu bạn mong muốn có một cách đơn giản để làm sáng không gian căn phòng, bạn có thể thay đổi màu sắc của căn phòng ấy. Sơn tường bằng ánh sáng và các màu sắc tươi sáng có thể giúp chiếu sáng phòng một cách hiệu quả nhất. Màu sáng hơn, phản chiếu nhiều ánh sáng hơn. Bạn có thể cân nhắc sử dụng các màu sắc như trắng, xanh nhạt, trắng nhạt hoặc các màu pastel. 
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 

4. Kết hợp nguồn sáng

Khi lựa chọn đèn chiếu sáng cho không gian gia đình bạn, bạn cần tuân thủ các loại ánh sáng cơ bản để đạt được sự hoàn mỹ khi kết hợp cùng nguồn sáng tự nhiên. Khả năng bố trí ánh sáng hiệu quả là một trong những các giúp ngôi nhà của bạn có nét tinh tế riêng. Việc bạn kết hợp các ánh sáng giữa ánh sáng tự nhiên và đèn led như đèn Tracklight tốt vì điều này sẽ giúp bạn làm tăng thêm vẻ đẹp và sự thu hút cho không gian ngôi nhà. Sử dụng ánh sáng phù hợp với mục đích của bạn sẽ giúp bạn tận hưởng được sự thoải mái ở mọi nơi trong không gian nhà của bạn.
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 
 
Thực tế, việc tăng lượng ánh sáng tự nhiên trong nhà dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, đặc biệt, khi bạn dành thời gian để lên kế hoạch thật chi tiết. Bạn cần vận dựng sự sáng tạo vào từng sự thay đổi trong ngôi nhà của bạn để tạo nên một tổng thể vừa hoàn hảo vừa là không gian của riêng bạn. Việc lên một kế hoạch sẵn sàng sẽ giúp cho bạn có thể có được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên hơn để làm thay đổi và mang lại những lợi ích tốt nhất cho không gian sống của bạn.
 
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
 
 
Chúng tôi là HBG Lighting để bạn có thể biết được nhiều thông tin hữu ích về các loại ánh sáng. Các nguồn sáng và lựa chọn được Thiết bị chiếu sáng phù hợp cho bạn và không gian sống hiện tại của bạn. Các sản phẩm được cung cấp bởi HBG Lighting trên thị trường là những sản phẩm đèn đạt tiêu chuẩn và chất lượng chiếu sáng tốt nhất. Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng, nguồn gốc và chế độ bảo hành của từng sản phẩm mà HBG Lighting mang đến cho quý khách hàng. 
Thực tế, việc tăng lượng ánh sáng tự nhiên trong nhà dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, đặc biệt, khi bạn dành thời gian để lên kế hoạch thật chi tiết.
4.85 sao của 3382 đánh giá
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
Tăng cường ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111