Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng là một thiết bị không thể thiếu để chiếu sáng cho toàn công nhân và các hoạt động sản xuất trong phân xưởng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn đèn đúng cách. Nếu chọn sai loại đèn chiếu nhà máy thì không những không đủ sáng mà còn gây lãng phí năng lượng điện vì công suất chiếu sáng cho nhà máy không giống như chiếu sáng thông thường, gây thiệt hại kinh tế.

Trong bài viết này, HBG – công ty chuyên cung cấp đèn highbay osram sẽ giúp các bạn hiểu về tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng đúng và những lưu ý khi chọn đèn led, từ đó trả lời cho câu hỏi tại sao lại nên chọn đèn highbay osram.

Tiêu chuẩn ánh sáng

Bạn thấy ánh sáng không đủ đáp ứng nhu cầu không gian, có quá nhiều ánh sáng gây chói, độ tương phản không đúng, đèn hay bị nhấp nháy, phân bổ ánh sáng kém. Vậy bao nhiêu ánh sáng là đủ cho các thiết lập nhà máy.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Không có tiêu chuẩn cụ thể nào được xác định trước cho các thiết lập công nghiệp. Đủ ánh sáng cho các môi trường khác nhau chủ yếu phụ thuộc vào:

  • Kích thước chung của không gian làm việc
  • Loại nhiệm vụ đang được thực hiện và yêu cầu của nó về độ chính xác và tốc độ
  • Sự đa dạng của các bề mặt trong không gian. Nó có phản xạ, họ hấp thụ ánh sáng?
  • Khoảng thời gian nhân viên dành cho không gian

4 lưu ý khi lựa chọn đèn led cho nhà máy

Mặc dù quá ít ánh sáng trong nhà máy có thể gây nguy hiểm, nhưng quá nhiều ánh sáng có thể gây chói và tăng chi phí vận hành. Một pro chiếu sáng phải xem xét việc sử dụng không gian nhà máy. Ngoài ra các yêu cầu chiếu sáng trước khi giải quyết trên bất kỳ thiết bị chiếu sáng nhà máy.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Không có một kích thước nào phù hợp với tất cả các vật cố ánh sáng của các vị trí công nghiệp. Hiệp hội kỹ thuật chiếu sáng (IES) khuyến nghị các nhà thiết kế ánh sáng luôn thực hiện phân tích trắc quang trước khi đề xuất bất kỳ giải pháp nào. Ví dụ, họ nên kiểm kê các không gian có sẵn, người cư ngụ và chức năng của các không gian.

Sau đây là những cân nhắc quan trọng nhất cho chiếu sáng nhà máy.

Cấp độ lux

Lux là đơn vị đo lường tiêu chuẩn cho cường độ ánh sáng. 1 lux ánh sáng tương đương với 1 lum trên một mét vuông. Nó cho chúng ta biết một bề mặt được chiếu sáng tốt như thế nào. Một lux đo cường độ ánh sáng theo cảm nhận của mắt người. Các mức lux cho ánh sáng mặt trời trực tiếp trong khoảng từ 10,8 (chạng vạng) đến 120.000 (ánh sáng mặt trời trực tiếp vào buổi trưa).

Ở đây là các khuyến nghị mức lux khác nhau cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Một mét lux đảm bảo mức độ chiếu sáng là hoàn hảo cho một nhiệm vụ, không gian và công nhân.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Dưới đây là các mức đề xuất lux cho các ứng dụng công nghiệp :

  • Cần kiểm tra tốt: 5000
  • Lắp ráp chi tiết: 2000
  • Lắp ráp chung:1000
  • Khu vực làm việc: 150
  • Kho: 100

 Điều kiện làm việc

Các thiết bị chiếu sáng trong các nhà máy có thể tiếp xúc với mức độ bụi, dầu hoặc độ ẩm quá mức. Những đồ đạc này cần phải chịu được các điều kiện khắc nghiệt đó là tiêu chuẩn trong các thiết lập công nghiệp. Họ cũng nên có sự bảo vệ đầy đủ chống lại rung động và tác động. Rung có thể gây ra thiệt hại từ các máy móc hạng nặng được sử dụng trong hầu hết các nhà máy. Khi ở điều kiện khắc nghiệt, huỳnh quang có thể vỡ. Điều này có thể khiến các sản phẩm, thiết bị và nhân viên gặp rủi ro.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Rung động liên tục có thể làm giảm các giải pháp chiếu sáng sử dụng các sợi nhỏ và các thành phần tinh tế. Đèn LED cho các nhà máy không có dây tóc hoặc vỏ kính. Chúng có khả năng chống va đập và rung động trong các thiết lập công nghiệp.

Đèn cũng cần có các tính năng bảo vệ nhiệt độ để hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao và thấp. Nhiệt độ môi trường khắc nghiệt thường được tìm thấy trong các nhà máy làm cho đèn LED phù hợp hơn. Đèn LED có thể hoạt động tốt trong kho lạnh với nhiệt độ lên tới -40 ° C.

Chỉ số kết xuất màu

Hầu hết các đèn LED cho các nhà máy có chỉ số hoàn màu cao từ 80-90. Điều này có nghĩa là các công nhân trong một nhà máy thực sự nhìn thấy màu sắc thực sự của các vật thể. CRI cao rất quan trọng trong các khu vực kiểm tra. Đặc biệt là các khu vực nơi sản phẩm được kiểm tra trước khi chúng được phát hành ra thị trường. Nó cũng quan trọng trong các nhà máy sản xuất sơn nơi phân biệt màu sắc chính xác là rất quan trọng.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Các hệ thống chiếu sáng truyền thống, như halogen kim loại và huỳnh quang, có CRI thấp trong khoảng từ 50 đến 65. Khi chúng ở trong các nhà máy, có sự sai lệch đáng kể về màu sắc.

Chi phí bảo trì

Chi phí bảo trì của đèn là một xem xét rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng các giải pháp HID như đèn natri cao áp, bạn sẽ cần phải thay thế chúng trung bình hàng năm. Điều này là do các giải pháp chiếu sáng truyền thống có tỷ lệ khấu hao lum cao. Họ mất phần lớn sản lượng ánh sáng vào thời điểm họ đạt tới 40% cuộc sống được đánh giá.

Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn

Đèn highbay osram LED cho các nhà máy được bán bởi HBG có tuổi thọ được đánh giá là 100.000 giờ. Chúng tồn tại hơn 10 năm nếu hoạt động 24/7, hoặc gần 30 năm nếu hoạt động 8 giờ mỗi ngày. Sử dụng những chiếc đèn này sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền. Bạn sẽ không được thay thế đèn và chi tiền cho lao động để cài đặt.

Giảm chi phí chiếu sáng nhà máy sau đó là thiết thực và bền vững với đèn LED cho các nhà máy. Với mức tiết kiệm năng lượng lên tới 75%, bạn có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng rất lớn. Ngoài ra, LED cung cấp tuổi thọ dài hơn và giảm chi phí bảo trì.

Bạn yên tâm là khi lựa chọn đèn highbay osram thì những tiêu chuẩn chất lượng về đèn chiếu nhà xưởng là luôn được đảm bảo tótt nhất có thể. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được giải đáp tư vấn

✅ Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn. Đèn led chiếu sáng nhà xưởng là một thiết bị không thể thiếu để chiếu sáng cho toàn công nhân và các hoạt động sản xuất trong phân xưởng.
4.75 sao của 1529 đánh giá
Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn
Tại sao nên chọn đèn highbay osram cho nhà xưởng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111