Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là nhu cầu thiết yếu phải có trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp con người có thể nhìn thấy rõ mọi vật. Cũng chính vì thế, những sản phẩm đèn chiếu sáng xuất hiện. Ngay lập tức trở thành thiết bị số 1 không thể thiếu hiện nay. Đèn osram hiện là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống từ nhà ở, công trình xây dựng, công nghiệp sản xuất,… Với nhiều ưu điểm tuyệt vời đem lại như không gây hại cho mắt, tuổi thọ sử dụng cao, giúp tiết kiệm năng lượng,… do đó, sản phẩm này chính là sự lựa chọn tuyệt nhất cho đời sống hiện đại ngày nay. Với rất nhiều tính năng hiện đại, được đánh giá là có thể thay thế các loại bóng đèn khác. Cùng với đó là có nhiều chủng loại đèn highbay osram đang bán chạy nhất năm nay mà chúng ta không thể bỏ qua. Hãy đọc bài viết của tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!
 
 
1. Lý do chúng ta nên chọn đèn Led Osram để chiếu sáng chính
 
Vào tháng 12 năm 2010, các nhà khoa học tại OSRAM Opto bán dẫn, đã nhận được giải thưởng Beckurts nổi bật cho công trình tiên phong trong việc nghiên cứu laser bán dẫn trực tiếp màu xanh lá cây. Tia laser mới này sẽ là một cột mốc quan trọng cho nhiều ứng dụng và mở ra thị trường mới. Một ứng dụng mới bao gồm máy chiếu laser RGB di động siêu nhỏ gọn. 
 
Đèn Led Osram giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, ngăn ngừa các bệnh tật về mắt như cận thị, viễn thị. Đồng thời giảm tiếng ồn do đèn hoạt động không phát âm thanh. Chúng cực kì thân thiện với môi trường vì chất liệu an toàn, được chọn lọc kỹ lưỡng và không chứa thủy ngân độc hại. Hơn nữa, giá thành Osram phải chăng, xét về tính sử dụng lâu dài thì việc sử dụng đèn led sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng chi phí chi trả đáng kể.
 
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
 
2. Tính năng nổi bật của đèn Osram
 
Đèn Osram đã được sử dụng trong lĩnh vực ô tô trong một số năm. Trong lĩnh vực này, công ty bán các sản phẩm từ ánh sáng bảng điều khiển cho đến đèn pha trên ô tô. Kể từ năm 2010, trong phiên bản mới của Audi A8, đèn Led Osram đã đảm nhận các chức năng chiếu sáng chính ở đèn pha chính. Đây là giải pháp chiếu sáng mạnh mẽ nhất cho đến nay, bao gồm đèn Led công suất cao cho nhiều ứng dụng bao gồm làm nguồn sáng hồng ngoại cho cả quan sát để sử dụng trong lĩnh vực an ninh.
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
 
Khi nói đến thông tin và giải trí, để nổi bật, bạn cần ở trong ánh sáng phù hợp. Để tạo ra nội dung chất lượng cao, nó cũng rất cần thiết để sử dụng các thiết lập trình bày sáng tạo. Cho dù đèn sân khấu, laser hiển thị, thiết bị chơi game, bảng quảng cáo hoặc màn hình cảm ứng, công nghệ tiên tiến của Led Osram luôn thúc đẩy về khả năng hoạt động tốt nhất. Cung cấp các tính năng độc đáo và các giải pháp ứng dụng dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với các nhu cầu đa dạng nhất. 
 
Tuổi thọ đèn Osram này vượt trên 50,000 giờ, cùng với hiệu suất phát quang của chip Osram lên đến 165 lm/W. Chính vì thế việc sử dụng cho những công trình sản xuất lớn như nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, nơi phải sử dụng rất nhiều đèn để chiếu sáng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn cho việc sử dụng năng lượng và thay thế đèn mới.
 
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
 
3. Những yêu cầu chiếu sáng cần ghi nhớ trong nhà xưởng
  • Đảm bảo độ sáng cho từng vị trí làm việc
  • Hệ thống độ chói trong xưởng công nghiệp phải có sự phân bố hợp lý. Yêu cầu lớn nhất đó là tránh gây chói cho công nhân. Điều này sẽ gây nên ức chế thị giác.
  • Tạo hướng ánh sáng thích hợp. Quan trọng nhất là không để hiện tượng bị bóng che.
  • Nhiệt độ màu ánh sáng phù hợp. Dựa vào đặc thù tính chất của từng khu vực cho phân xưởng sẽ sử dụng màu sắc ánh sáng trên bề mặt làm việc sao cho hợp lý.
  • Độ hoàn màu của ánh sáng phù hợp với từng công việc
  • Hạn chế tối đa hiện tượng ánh sáng nhấp nháy.
  • Giảm số lần bảo dưỡng, sửa chữa. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến các hoạt động của nhà máy.
 
Có thể thấy rằng trong tất cả các yêu cầu trên đèn Osram có thể đáp ứng được hầu hết. Là thiết bị chiếu sáng phổ biến hiện nay. Chúng mang lại nguồn sáng trắng tự nhiên cực kỳ thân thiện cho người dùng. Sản phẩm này được chứng minh là có thể thay thế cho bóng đèn huỳnh quang thông thường. Bởi vì nó được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp.  Đặc biệt là không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Chính vì thế, rất an toàn cho người sử dụng và góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường sống.
 
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
 
Bóng đèn led được bán rất nhiều trên thị trường, bạn có thể đến bất kỳ địa điểm bán bóng đèn nào cũng có thể mua. Nhưng câu hỏi đặt ra: Sản phẩm đó có phải hàng chính hãng? Vì nếu mua nhầm mặt hàng giả, hàng nhái sẽ tăng nguy cơ gây cháy nổ khi sử dụng. Bởi vì nó được cấu tạo từ những nguyên liệu tái chế độc hại. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tích cực nhất và nhận được những sản phẩm chính hãng đảm bảo an toàn cho bạn.
✅ Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram, Cùng với đó là có nhiều chủng loại đèn highbay osram đang bán chạy nhất năm nay mà chúng ta không thể bỏ qua.
4.55 sao của 1036 đánh giá
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
Tính năng nổi bật của đèn Highbay Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111