Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED chiếu sáng đại diện cho sự phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Hiệu quả năng lượng và tuổi thọ đáng kể của công nghệ LED có tất cả tiềm năng để thay đổi cách các tổ chức làm sáng cơ sở của họ bằng cách giảm chi phí điện năng và sử dụng năng lượng tổng thể . Và cụ thể các lý do khiến đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy, mời bạn theo dõi ngay bài viết của HBGlighting sau đây
 
 

Đèn LED chiếu sáng là gì?

LED là viết tắt của điốt phát quang . Đèn LED là một thiết bị bán dẫn, tạo ra ánh sáng thông qua một quá trình gọi là điện phát quang . Khi bạn cho dòng điện chạy qua vật liệu bán dẫn, nó sẽ phát ra ánh sáng nhìn thấy được. Như vậy, đèn LED tương phản chính xác với tế bào quang điện, là tế bào được sử dụng trong các mảng năng lượng mặt trời để chuyển đổi ánh sáng nhìn thấy thành điện năng.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 

Ưu điểm của đèn LED

Đèn LED chiếu sáng mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp công nghiệp và thương mại quan tâm đến việc giảm sử dụng năng lượng và chi phí của họ. Dưới đây là một số ưu điểm của đèn LED

1. Tuổi thọ dài

So với tuổi thọ của bóng đèn sợi đốt trung bình của bạn, tuổi thọ của đèn LED vượt trội hơn nhiều. Bóng đèn sợi đốt trung bình kéo dài khoảng một nghìn giờ. Tuổi thọ của một bóng đèn LED trung bình là 50.000 giờ. Tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó, tuổi thọ của nó có thể dài tới 100.000 giờ. Điều này có nghĩa là một bóng đèn LED có thể tồn tại từ sáu đến 12 năm trước khi bạn cần thay thế nó. Nó dài gấp 40 lần bóng đèn sợi đốt.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Ngay cả khi bạn đang sử dụng đèn huỳnh quang, đèn metal halide hoặc đèn hơi natri, đèn LED sẽ có tuổi thọ lâu hơn ít nhất từ hai đến bốn lần.
Như vậy, khoản tiết kiệm không chỉ mở rộng đến chi phí thay thế mà còn cả chi phí bảo trì hóa đơn thiết bị chiếu sáng của công ty bạn. (Xem thêm: Opple - Đèn Led Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất Hiện Nay)

2. Hiệu quả năng lượng

Một trong những ưu điểm hàng đầu của đèn LED là hoạt động tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể đo hiệu suất năng lượng của nguồn chiếu sáng bằng lumen hữu ích , mô tả lượng ánh sáng mà thiết bị phát ra cho mỗi đơn vị công suất hoặc oát mà bóng đèn sử dụng. Trước đây, chúng tôi đo ánh sáng bằng bao nhiêu lumen mà nó tạo ra, nhưng thực tế là một số lumen này bị lãng phí. Đèn LED tạo ra ít ánh sáng thải hơn và nhiều lumen hữu ích hơn so với các công nghệ chiếu sáng khác.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Nếu bạn thay thế tất cả hệ thống chiếu sáng trong văn phòng, trường học hoặc cơ sở khác bằng đèn LED, bạn có thể thấy hiệu quả năng lượng tổng thể được cải thiện từ 60% đến 70%. Trong một số trường hợp, sự cải thiện có thể lên đến 90% , tùy thuộc vào loại đèn bạn đang thay thế và loại đèn LED bạn đang sử dụng.

3. Cải thiện hiệu suất môi trường

Việc trở nên thân thiện với môi trường ngày càng trở nên quan trọng đối với các công ty. Khách hàng ngày càng muốn có những lựa chọn thân thiện với môi trường và việc sử dụng nguồn sáng thân thiện với môi trường có thể giúp các công ty giảm thiểu việc sử dụng năng lượng cũng như thu hút lượng người tiêu dùng có ý thức xã hội.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Những lợi ích về môi trường của ánh sáng LED cũng mở rộng đến quá trình sản xuất của chúng. Nhiều nguồn chiếu sáng truyền thống, như đèn huỳnh quang và đèn hơi thủy ngân, sử dụng thủy ngân bên trong như một phần cấu tạo của chúng. Do đó, khi chúng hết tuổi thọ, chúng cần được xử lý đặc biệt. Bạn không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào trong số những vấn đề này với đèn LED.

4. Khả năng hoạt động trong điều kiện lạnh giá

Các nguồn chiếu sáng truyền thống không thích thời tiết lạnh. Khi nhiệt độ giảm, các nguồn chiếu sáng, đặc biệt là đèn huỳnh quang, yêu cầu điện áp cao hơn để khởi động và cường độ ánh sáng của chúng giảm dần.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Mặt khác, đèn LED hoạt động tốt hơn ở nhiệt độ lạnh khoảng 5%. Đây là lý do tại sao đèn LED là lựa chọn tốt hơn để chiếu sáng cần thiết trong tủ đông, tủ đựng thịt, không gian bảo quản lạnh hoặc tủ lạnh trưng bày. Khả năng hoạt động hiệu quả trong thời tiết lạnh giá của chúng cũng khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho đèn chiếu sáng trong bãi đậu xe, đèn chiếu sáng xung quanh các tòa nhà và đèn chiếu sáng sử dụng trong biển báo ngoài trời.

5. Không phát thải nhiệt hoặc tia cực tím

Nếu bạn đã từng cố gắng thay bóng đèn sợi đốt ngay sau khi nó tắt, bạn sẽ biết chúng nóng như thế nào khi sử dụng. Nhiều nguồn chiếu sáng truyền thống như bóng đèn sợi đốt chuyển hơn 90% năng lượng chúng sử dụng để sưởi ấm, chỉ phân bổ 10% năng lượng cho việc sản xuất ánh sáng thực tế. (Xem thêm: Đèn LED Âm Trần Và Các Lợi Ích Không Ngờ Mà Bạn Nên Biết)
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Đèn LED hầu như không phát ra nhiệt và hầu hết ánh sáng chúng phát ra đều nằm trong vùng quang phổ nhìn thấy được. Tính năng này là một lý do mà các chuyên gia y tế đang xem xét đèn LED như một giải pháp khả thi cho Rối loạn tâm lý theo mùa (SAD), bệnh ảnh hưởng đến nhiều người trong những tháng đen tối của năm.
Chúng cũng làm cho đèn LED trang trí trở nên lý tưởng để chiếu sáng các tác phẩm nghệ thuật sẽ xuống cấp hoặc hư hỏng theo thời gian khi tiếp xúc với tia UV.

6. Tính linh hoạt trong thiết kế

Đèn LED rất nhỏ (cỡ hạt tiêu). Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng trong hầu hết mọi ứng dụng. Hãy nhớ rằng, công dụng ban đầu của chúng là làm đèn báo trong bảng mạch. Nếu bạn kết hợp chúng thành chùm, bạn sẽ tạo ra một bóng đèn truyền thống. Nếu bạn xâu chuỗi một loạt đèn LED lại với nhau, bạn sẽ tạo ra một chuỗi đèn led dây - giống như một chuỗi đèn Giáng sinh.
 
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
 
Hãy nghĩ đến các tùy chọn mà điều này mang lại cho bạn để chiếu sáng trong cơ sở của bạn. Các thiết bị LED có thể nhỏ đến mức bạn có thể sử dụng chúng để chiếu sáng mọi thứ từ tầng cửa hàng cho đến sân vận động bóng đá của các giải đấu lớn. 
 
HBGlighting với những dịch vụ thiết lập đèn LED an toàn, tiết kiệm nhất cho mọi không gian. Đến ngay với HBGlighting để được tư vấn cũng như trải nghiệm dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp và phục vụ bạn. 
 
 
Đèn LED chiếu sáng đại diện cho sự phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Và các lý do khiến đèn LED được sử dụng nhiều, mời bạn theo dõi ngay bài viết của HBGlighting sau
4.85 sao của 2771 đánh giá
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
Tại sao hiện nay đèn LED được sử dụng nhiều đến vậy?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111