Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn đã từng đến một sân vận động, tất cả các bạn sẽ thấy các loại Đèn pha LED khác nhau được sử dụng trong sân vận động. Chúng được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng sân vận động. Tuy nhiên, khi mua đèn sân vận động, mọi người thường bối rối vì các loại đèn sân vận động khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đang trả lời một số câu hỏi liên quan đến đèn sân vận động, điều này sẽ giúp mọi người mua đèn LED sân vận động đúng cách. Trong bài viết này, công ty HBG – địa chỉ chuyên cung cấp đèn opulight chiếu sáng sân bóng sẽ nói cụ thể về nhũng điều nên kiểm tra khi mua đèn chiếu sân bóng đá.

Tất cả những gì cần kiểm tra khi mua đèn pha sân vận động? Bạn đã bao giờ mua đèn pha sân bóng trước đây? Nếu chưa, hãy chắc chắn rằng bạn biết tất cả những điều bạn cần kiểm tra khi mua đèn pha sân bóng đá.

Xem xét các thiết kế sân bóng đá

Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng

Trước khi chọn mua đèn led cho sân bóng đá, việc đầu tiên bạn nên làm là xem thiết kế sân bóng của bạn là kích thước bao nhiêu, sân cho bao nhiêu người,…. để biết là mình sẽ lắp đặt bao nhiêu đèn là đủ chiếu sáng tốt nhất, không nên lắp đặt quá ít đèn vì sẽ không đủ ánh sáng, mà cũng không nên lắp quá nhiều đèn vì sẽ gây chói, và ánh sáng quá mạnh cũng không tốt cho mắt của người chơi.

Kiểm tra các thông số, đặc điểm đèn

Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng

Khi chúng ta nói kiểm tra tất cả mọi thứ, có rất nhiều thứ được bao gồm trong đó, như độ sáng hoặc độ chói của đèn pha sân bóng đá, màu sắc của đèn pha sân bóng đá, và một vài thứ khác nữa. Tùy thuộc vào độ sáng bạn cần cho ánh sáng sân bóng đá, bạn có thể chọn mức độ sáng bạn cần. Tương tự, kiểm tra màu của đèn sân bóng đá mà bạn đang mua. Đèn như vậy về cơ bản có 3 màu, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang chọn đúng màu. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem họ đang sử dụng bao nhiêu năng lượng, vì bạn cần mua đèn pha sân bóng đá có thể giúp giảm hóa đơn tiền điện. Ngoài ra, kiểm tra tốc độ nhấp nháy của ánh sáng sân bóng đá. Bạn có thể không thể nhận ra nó bằng mắt thường, nhưng nó được chụp đặc biệt là khi máy quay chậm, do đó, hãy kiểm tra tốc độ nhấp nháy.

Cân nhắc chi phí mua đèn

Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng

Chi phí của đèn LED sân bóng? Chúng tôi không thể cho bạn biết giá chính xác của Đèn sân bóng đá ở những nơi khác, vì chúng thay đổi vì những lý do khác nhau. Các đèn LED sân bóng đá có các loại khác nhau. Khi chúng ta nói sự đa dạng, chúng ta không chỉ có nghĩa là chúng khác nhau về độ sáng hoặc nhiệt độ màu. Nhưng chúng tôi cũng có nghĩa là chúng có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào sân vận động hoặc khu vực của sân bóng đá nơi bạn sẽ sử dụng đèn LED cụ thể đó. Ngay cả các nhà sản xuất khác nhau cũng có một mức giá khác nhau cho đèn sân bóng đá. Vì vậy, việc đưa ra một mức giá cố định hoặc một mức giá gần đúng là không khả thi. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn một điều, đó là kiểm tra và so sánh giá của đèn LED sân vận động trước khi mua. Điều này sẽ giúp bạn trong việc mua đèn sân bóng đá LED với mức giá phù hợp. Nếu bạn muốn được báo giá về loại đèn opulight, chúng tôi có thể báo giá các loại đèn với các mức thông số kỹ thuật khác nhau cho bạn tham khảo.

Chọn địa chỉ uy tín để mua đèn chiếu sân bóng đá

Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng

Chọn địa chỉ nào để mua đèn sân bóng đá LED? Giống như chúng tôi đã nói rằng có rất nhiều loại đèn sân bóng đá LED có sẵn, tương tự, có nhiều nhà sản xuất đèn LED sân vận động khác nhau. Nhưng lựa chọn nhà sản xuất tốt nhất nên là quyết định của riêng bạn, vì bạn có thể quyết định nhà sản xuất theo yêu cầu của bạn. Trong trường hợp, nếu bạn dự định mua đèn LED sân bóng đá trực tuyến, thì chúng tôi có thể đề xuất cho bạn một trang web nơi bạn có thể tìm kiếm các loại đèn LED sân vận động khác nhau và đèn pha khác. Chỉ cần mở trang web uy tín và đang tin cậy vào các của hàng chính hãng online, và bạn sẽ thấy nhiều loại sản phẩm đèn LED bao gồm đèn LED sân bóng đá. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đèn LED sân bóng đá trực tiếp tại các công ty, cauwr hàng chính hãng chuyên phân phối đèn chiếu sân bóng như công ty HGB của chúng tôi, chuyên cung cấp pha đèn led cho sân bóng, vì bằng cách kiểm tra trực tiếp, được tham khảo, tư vấn bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau của đèn LED và bạn sẽ dễ dàng chọn đúng.

Ánh sáng cho chiếu sân bóng đá nói riêng và sân vận động nói chung rất quan trọng, nó là yếu tố trực tiếp liên quan đến trận bóng khi đá của các cầu thủ, mang đến một trải nghiệm choi tốt nhất có thể. Vì vậy trước khi chọn mua, bạn nên tham khảo, xem xét kỹ càng, không phải cứ đắt tiền đã là loại tốt mà phải xem xét xem nó có phù hợp với thiết kế sân bóng của mình không. Hy vọng bạn thích bài viết này, chúc bạn chọn mua đúng loại dèn phù hợp cho mình.

✅Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng. Nếu bạn đã từng đến một sân vận động, tất cả các bạn sẽ thấy các loại Đèn pha LED khác nhau được sử dụng trong sân vận động
4.65 sao của 841 đánh giá
Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng
Những điều cần biết khi chọn mua pha đèn led cho sân bóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111