Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đại dịch coronavirus đang diễn ra đã gây thiệt hại lớn cho các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), loại virus chết người đã lây nhiễm cho hơn 3,3 người và dẫn đến gần hàng ngàn ca tử vong trên khắp đất nước. Đợt thứ hai của covid-19 đã chuyển tình hình từ tồi tệ sang tồi tệ hơn sau khi cả thế giới báo cáo hơn 4 vạn ca mỗi ngày trong thời gian cao điểm. Tuy nhiên, việc đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng đã cho phép các nước bình thường hóa các dịch vụ và hoạt động. Tuy nhiên, đại dịch vẫn chưa kết thúc và mọi người cần phải thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa để giữ an toàn cho bản thân và gia đình của họ.
 
 
May mắn thay, tình trạng được cho là đang trở nên tốt hơn và các văn phòng đang mở cửa trở lại để hoạt động bình thường. Tuy nhiên, đại dịch đã thúc đẩy chính quyền văn phòng thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khỏe và thể trạng của nhân viên. Một trong những biện pháp như vậy là kết hợp một giải pháp chiếu sáng thương mại để làm cho môi trường văn phòng an toàn. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong tất cả các không gian thương mại có ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của nhân viên. Do đó, chính quyền văn phòng nên quyết định các kế hoạch chiếu sáng bổ sung cho sự an toàn trong bình thường mới.
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 

Dưới đây là một số cân nhắc về đèn led cho các không gian thương mại trong thời kỳ hậu covid

Đèn UV-C

Đèn UV-C diệt khuẩn sử dụng sức mạnh của tia cực tím để khử trùng và khử trùng không gian văn phòng. Ánh sáng bước sóng ngắn của nó phá hủy RNA và DNA của mầm bệnh và phá vỡ các liên kết hóa học của chúng để làm cho không gian không có mầm bệnh. Nó giúp loại bỏ vi rút, vi khuẩn có hại và các vi khuẩn khác không chỉ từ không khí mà từ tất cả các bề mặt trong không gian. Tuy nhiên, điều cần thiết là sử dụng các thiết bị chiếu sáng này phải tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa và an toàn.
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 

Điều khiển ánh sáng thông minh

Các điều khiển ánh sáng thông minh ban đầu được lắp đặt để hiện đại hóa và tạo nét sáng tạo cho không gian văn phòng. Tuy nhiên, chúng có thể đóng một vai trò lớn hơn nhiều so với việc chỉ hiện đại hóa không gian trong kỷ nguyên hậu covid. Các điều khiển ánh sáng thông minh như cảm biến sử dụng và bộ điều chỉnh độ sáng có thể hỗ trợ xây dựng một môi trường không đụng hàng trong văn phòng. Điều này có thể giúp hạn chế các điểm tiếp xúc cuối cùng giúp hạn chế nguy cơ lây truyền vi rút.
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 

Ánh sáng trung tâm của con người

Đại dịch đang diễn ra không chỉ thúc đẩy chính quyền văn phòng bảo vệ nhân viên chống lại coronavirus mà còn khuyến khích họ ưu tiên sức khỏe và sự lành mạnh của nhân viên. Vì vậy, các không gian văn phòng nên quyết định các giải pháp chiếu sáng thông minh như đèn led opulight giá rẻ. Đây là một giải pháp chiếu sáng sáng tạo nhằm mục đích tạo ra sự đồng bộ hoàn hảo của tâm trí, cơ thể và ánh sáng để tạo ra không gian làm việc khuyến khích sức khỏe và năng suất của nhân viên. Nó mô phỏng các điều kiện tự nhiên giống như ánh sáng ban ngày ở nơi làm việc để nâng cao sự tập trung và động lực của nhân viên. Xem thêm: Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 
Tạo ra một môi trường văn phòng an toàn đã trở thành một ưu tiên trong thời đại hậu covid. Trong khi các giải pháp chiếu sáng LED nêu trên giúp đảm bảo một nơi làm việc an toàn, chính quyền văn phòng cũng nên thúc giục nhân viên của họ đi tiêm phòng và tuân theo tất cả các hướng dẫn an toàn cho đến khi đại dịch kết thúc.

Yêu cầu chiếu sáng văn phòng hiện đại năm 2022

Ánh sáng văn phòng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên và ảnh hưởng đến hiệu suất của lực lượng lao động. Loại ánh sáng mà chúng ta sử dụng tại nơi làm việc ảnh hưởng đến tâm trạng, sản lượng và sức khỏe tổng thể của nhân viên. Có nhiều điểm cần lưu ý khi lựa chọn và thiết lập hệ thống chiếu sáng thích hợp trong văn phòng. Như là:
  • Ánh sáng đã chọn không nên quá chói hoặc quá chói.
  • Cần duy trì sự cân bằng giữa các yêu cầu về ánh sáng sáng và tối.
  • Cần có sự đồng bộ giữa ánh sáng trong nhà và ngoài trời.

Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid

Dựa trên cách bố trí không gian văn phòng, các loại thiết bị chiếu sáng khác nhau được yêu cầu, như đèn downlight slim, đèn tường, đèn chiếu sáng,....
Hơn nữa, phải đảm bảo rằng hệ thống chiếu sáng không được có tác động xấu đến sức khỏe đôi mắt của nhân viên. Để cải thiện mức năng suất của nhân viên, nên luôn sử dụng ánh sáng văn phòng thích hợp tại nơi làm việc. Dưới đây là ba loại đèn bắt buộc phải có trong thiết lập văn phòng hiện đại.

Đèn nên sử dụng trong văn phòng hiện đại

Đèn bảng

Đèn LED panel là loại đèn tốt nhất cung cấp ánh sáng đồng đều trong không gian làm việc mà không cần sử dụng các đồ đạc lớn chiếm diện tích rộng. Những chiếc đèn này kết hợp nhuần nhuyễn với trần nhà, giảm thiểu sự lộn xộn và tạo vẻ hấp dẫn cho văn phòng .. Những chiếc đèn này có thể được tạo kiểu theo các kiểu khác nhau, lắp đặt trên trần giả và phù hợp với nhu cầu của các văn phòng hiện đại. Đèn LED vô cực là một trong những đèn panel được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng ngày nay. Xem thêm: Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 

Đèn kiến trúc

Đèn kiến trúc giúp khu vực này trông rộng rãi, thoáng mát và rộng mở hơn. Các loại đèn này rất thích hợp cho khu vực chờ và lễ tân của các văn phòng. Nó làm cho khu vực trông hấp dẫn hơn và tạo ấn tượng tích cực cho khách truy cập. Sử dụng đèn kiến trúc LED và đèn chùm từ các thương hiệu nổi tiếng có thể làm cho không gian trông hiện đại và thu hút sự chú ý hơn.

Đèn đọc sách

Có đèn đọc sách LED treo tường linh hoạt trong văn phòng sẽ giúp ích cho nhân viên trong việc làm việc trên các tài liệu. Hơn nữa, loại đèn này hỗ trợ làm việc trên máy tính xách tay với đủ ánh sáng. Luôn có lợi khi có đèn đọc sách trong khu vực làm việc vì người ta có thể sử dụng nó bất cứ khi nào cần thiết. Những đèn này thường được lắp đặt bên cạnh ghế. Do đó, không cần phải đứng dậy và bật tắt đèn theo nhu cầu. Nó cũng làm cho khu vực trông phong cách và thanh lịch hơn. Các thiết bị chiếu sáng này có thể được gắn tại trạm làm việc và cabin để mang lại vẻ chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 
Bây giờ chúng ta đã hiểu về loại đèn chiếu sáng nào được sử dụng trong không gian văn phòng, có một số điểm cần chú ý nữa.Sau khi lựa chọn ánh sáng phù hợp, điều quan trọng là phải xem xét không gian. Hiểu ánh sáng tự nhiên đến từ đâu và đủ. Nếu có, bạn có thể làm mờ hoặc tắt ánh sáng nhân tạo vào ban ngày.
 
Sau đó, xác định loại ánh sáng văn phòng được yêu cầu. Ví dụ - chiếu sáng trực tiếp, chiếu sáng gián tiếp, chiếu sáng trực tiếp gián tiếp, chiếu sáng được che chắn, v.v. Cung cấp càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt cho nhóm của bạn.
 
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
 
Để hiểu và thực hiện chi tiết các hướng dẫn này, tốt nhất bạn nên liên hệ với các chuyên gia. Họ sẽ phân tích không gian và cho biết liệu đèn treo cho văn phòng là hoàn hảo cho không gian hay cần đèn LED gắn trên tường và trần. Và, khi mọi thứ đã hoàn tất, hãy luôn đảm bảo tin tưởng các thương hiệu chiếu sáng đáng tin cậy ở Việt Nam đáp ứng tất cả các yêu cầu về chiếu sáng thương mại. Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí , đèn spotlight, đèn osram,... nếu bạn có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
✅Đại dịch coronavirus đang diễn ra đã gây thiệt hại lớn cho các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), loại virus chết người đã lây nhiễm cho hơn 3,3 người và dẫn đến gần 4,5 vạn ca tử vong trên khắp đất nước.
4.85 sao của 3492 đánh giá
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111