Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Tại các văn phòng làm việc rộng lớn ngoài việc đảm bảo ánh sáng đủ tiêu chuẩn cho cả văn phòng thì phụ kiện chiếu sáng còn cần phải tạo được sự tiện nghi và sang trọng cho không gian. Để đáp ứng nhu cầu đó đèn LED panel, đèn ledvance đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khách hàng.

Cấu tạo của đèn LED panel

  • Đèn Led Panel  là thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ dẫn sáng và phát quang ánh sáng trên tấm thủy tinh quang học tạo ra ánh sáng mạnh, đồng đều.
  • Bề mặt đèn là Tấm Fin mờ từ chất liệu PS (Polystyrene) cao cấp có tác dụng truyền sáng và bảo vệ bộ đèn, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và không gây chói.

Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở

  • Chip Led quyết định tới chất lượng ánh sáng của đèn.
  • Công ty đèn led Haledco chỉ nhập chíp led chính hãng Epistar (Taiwan) tạo ra ánh sáng mạnh, đồng đều, tốc độ suy giảm ánh sáng thấp, chỉ số hoàn màu cao. Xem thêm: Các dòng đèn LEDCOMFO PANEL của Osram

Đèn Led Panel chiếu sáng nơi công sở

Đèn LED panel sử dụng tại các văn phòng

  • Đèn LED Panel được chế tạo ra với mục đích để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các không gian chiếu sáng của những khu vực như: Các văn phòng làm việc của các công ty, các bệnh viện, các phòng, hội trường của trường học,...Những nơi mà cần có thiết bị chiếu sáng với ánh sáng chuẩn, với cường độ sáng đạt yêu cầu cho phép.
  • Đặc biệt mang lại tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm năng lượng, hiện đại. Tạo sự sang trọng cho không gian làm việc, học tập.

Đèn Led Panel chiếu sáng nơi công sở

Đèn LED Panel với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đa dạng về công suất và kích thước nên đặc biệt phù hợp để chiếu sáng cho các văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường , … trong các công sở. Xem thêm: Những cân nhắc về thiết kế đèn led cho thời kỳ hậu covid

Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở

Cùng với đó các thiết bị chiếu sáng này có thể kết hợp sử dụng cùng với các loại đèn Led âm trần như đèn downlight slim để chiếu sáng cho các không gian văn phòng, làm cho các không gian đó thêm phần đẹp sang trọng và tinh tế hơn.

Đèn Led Panel chiếu sáng nơi công sở

Ưu điểm của đèn LED panel

  • Đèn LED panel gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng, sang trọng cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ, thẩm mỹ và các chỉ tiêu kỹ thuật chiếu sáng.

Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở

  • Đèn LED panel sử dụng chíp led SMD công nghệ cao của các hãng nổi tiếng thế giới, đảm bảo tuổi thọ chíp LED là 50.000h. Bộ nguồn đèn LED panel đạt hiệu suất 0.95 giúp tiết kiệm tối ưu điện năng.
  • Bên cạnh đó đèn LED Panel không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại và thân thiện môi trường.

Đèn Led Panel chiếu sáng nơi công sở

Mua đèn Led Panel chính hãng ở đâu?

Công ty HBG chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng chất lượng cao đến từ những thương hiệu đèn Led uy tín trên thế giới. Hiện công ty HBG Lighting đang kinh doanh các dòng sản phẩm đèn Led Opulightđèn Osram,...Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ nhận được thời gian bảo hành dài hạn và tem chứng nhận đầy đủ khi mua hàng.

Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở

✅Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở hiệu quả.Tại các văn phòng làm việc rộng lớn ngoài việc đảm bảo ánh sáng đủ tiêu chuẩn cho cả văn phòng thì phụ kiện chiếu sáng còn cần phải tạo được sự tiện nghi và sang trọng cho không gian. Để đáp ứng nhu cầu đó đèn LED panel đã ra đời và nhanh chón
4.85 sao của 3008 đánh giá
Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở
Đèn Led Panel, thiết bị chiếu sáng nơi công sở
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111