Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có bao giờ bạn tự hỏi đèn LED Opulight có an toàn không? Ồ, bạn không cô đơn tôi cũng như vậy. Khi nói đến bất kỳ công nghệ mới trong bất kỳ lĩnh vực nào, an toàn luôn là yếu tố hàng đầu cần được xem xét. Và mặc dù đèn LED opulight đã có mặt trên thị trường gần chục năm nay, vẫn có những người đặt câu hỏi về sự an toàn của chúng. Nếu bạn là một trong số họ, bài viết này là dành cho bạn.Trong đó, chúng ta sẽ thảo luận về mọi thứ bạn cần biết về sự an toàn của đèn LED opulight và trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người thường hỏi ngày nay.

 
Bao gồm:
  • Đèn LED OPULight có tác dụng gì đối với mắt bạn?
  • Có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào phát sinh từ việc sử dụng đèn LED này không?
  • Bạn có nên lo lắng về các nguy cơ hỏa hoạn?
  • Blue Light là gì và bạn có nên lo lắng về nó?
Đó là những gì mà bài đánh giá này sẽ chuyên sâu về độ an toàn của đèn LED OPULight, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này và hơn thế nữa. Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay nào.

1. Ánh sáng nào tốt cho sức khỏe của bạn?

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Ánh sáng không chỉ là hiệu ứng hình ảnh, nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cả về mặt sinh học và tâm lý.  Ánh sáng có thể cải thiện hoặc làm gián đoạn giấc ngủ, tâm trạng và thời gian phản ứng của bạn chỉ cần đề cập đến một số. Để hiểu đầy đủ về ảnh hưởng sức khỏe của đèn LED, trước tiên bạn phải hiểu các loại ánh sáng khác nhau ảnh hưởng đến bạn như thế nào: 
  • Đèn xanh tăng cường cơ bắp và kích thích sản xuất các hormone tăng trưởng.
  • Đèn đỏ giúp chuẩn bị cho cơ thể của bạn cho giấc ngủ. 
  • Ánh sáng xanh giúp bạn tỉnh táo và tỉnh táo.
  • Đèn vàng giúp chữa bệnh trầm cảm. 
  • Ánh sáng cam kích thích sự sáng tạo.
  • Ánh sáng tím làm giảm căng thẳng về tinh thần và cảm xúc.
Có những tác động tâm lý và sinh học khác nhau của ánh sáng đối với con người, bạn có thể sử dụng ánh sáng để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc. Bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng của mình để tránh bị ảnh hưởng của ánh sáng kém. Nếu sử dụng đồ đạc có nhiều ánh sáng xanh trong phòng ngủ, bạn sẽ khó ngủ hoặc nếu bạn sử dụng ánh sáng đỏ để chiếu sáng thư viện, rất nhiều bài đọc sẽ được thực hiện trong giấc mơ của mọi người (vì hầu hết họ sẽ ngủ gật).
 
Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
 
Dù sao, trở lại câu hỏi của chúng tôi ánh sáng nào tốt cho sức khỏe của bạn? Câu trả lời tốt nhất sẽ là ánh sáng tự nhiên hay còn gọi là ánh sáng mặt trời. Ánh sáng tự nhiên thường có lợi theo nhiều cách, tuy nhiên, chúng ta chỉ nhận được khoảng 12 giờ trong ngày…Cho nên: Thiết bị cố định ánh sáng nào tốt nhất để chiếu sáng trong bốn đến năm giờ mỗi đêm mà chúng ta sử dụng mà không có ánh sáng mặt trời trong một ngày?Câu trả lời tốt nhất: Đèn LED Opulight. Và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao, hãy xem phần tiếp theo.

2. Đèn LED OPULight có hại cho sức khỏe của bạn không?

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Do sự phổ biến ngày càng nhiều của đèn LED, công nghệ ánh sáng LED của opulight đã được kiểm định dưới kính hiển vi với rất nhiều người đang cố gắng xác định xem có hay không có bất kỳ tác hại nào của đèn LED. Giống như hầu hết mọi thứ, ánh sáng LED không hoàn hảo. Trở ngại lớn nhất với đèn LED là Ô nhiễm ánh sáng xanh . Chúng ta sẽ nói thêm về điều này sau trong bài đăng này…
Ánh sáng xanh thường góp phần mạnh mẽ vào các vấn đề sức khỏe của mắt như thoái hóa điểm vàng do tuổi tác, đục thủy tinh thể và thay đổi võng mạc trong những trường hợp tiếp xúc nhiều trong thời gian ngắn . Trước khi nói đèn LED có hại cho sức khỏe của bạn, xin lưu ý rằng việc tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều thời gian và sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
 
Quan trọng nhất: Nếu bạn so sánh sự thất bại này với tất cả các mối nguy hại đến sức khỏe đi kèm với các công nghệ chiếu sáng khác, bạn sẽ nhận ra rằng đèn LED có lẽ là nguồn ánh sáng an toàn nhất sau ánh sáng mặt trời.
 
Ví dụ:
  • Bóng đèn halogen thường chứa nhiều kim loại nặng không chỉ nguy hiểm cho con người mà còn không tốt cho môi trường.
  • Hơi độc có trong CFL( đèn huỳnh quang) có thể tồn tại trong không khí hàng tuần và rất có hại cho sức khỏe con người. Đó là chưa kể đến bức xạ điện từ  mà những “bộ tiết kiệm năng lượng” này phát ra.
  • Ngoài việc nhấp nháy có thể dẫn đến tầm nhìn căng thẳng , Fluorescents còn chứa thủy ngân là một hóa chất rất độc .
  • Bóng đèn sợi đốt có tuổi thọ ngắn nhất và thường dễ nóng lên, do đó, chúng không chỉ kém hiệu quả năng lượng mà còn rất tốn kém để bảo trì . Thêm vào đó, chúng rất có hại cho môi trường.
  • Với đèn LED, bạn sẽ không phải lo lắng về tất cả những vấn đề này và hơn thế nữa; đó là lý do tại sao rất nhiều chuyên gia thường giới thiệu đèn LED là ánh sáng lành mạnh cho ngôi nhà. Xem thêm: Đèn Led Bảo Vệ Môi Trường Như Thế Nào

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

3. Đèn LED Opulight và tổn thương mắt

Đèn LED có thể gây hại cho mắt không? Và đó chủ yếu là do tiếp xúc với ánh sáng xanh mãn tính .Không phải ai cũng bị tổn thương mắt khi sử dụng đèn LED. Bởi vì tổn thương mắt sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm:
  • Số lượng tiếp xúc.
  • Khoảng thời gian tiếp xúc.
  • Thời gian tiếp xúc (có nguy cơ bị tác dụng phụ của ánh sáng LED vào ban đêm hơn là vào đầu giờ tối).
  • Nhiệt độ màu của vật cố định.
  • Về cơ bản, nếu bạn dành nhiều thời gian tiếp xúc với ánh sáng LED cường độ cao, khả năng bạn bị tổn thương mắt sẽ tăng lên. Và đó là lý do tại sao việc bạn lựa chọn ánh sáng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của đôi mắt .

Một số câu hỏi về đèn LED

Ánh Sáng Màu Nào Tốt Nhất Cho Mắt?

Rõ ràng, câu trả lời là ánh sáng tự nhiên . Tuy nhiên, ngay cả ánh sáng mặt trời cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của bạn và đó là lý do tại sao các chuyên gia sức khỏe thường không khuyến khích mọi người nhìn thẳng vào mặt trời. Lý do tại sao ánh sáng mặt trời là tốt nhất là nó thường có vẻ ngoài ấm hơn ; giúp cải thiện đáng kể nhịp sinh học tự nhiên của chúng ta. Khi nói đến ánh sáng nhân tạo, các nguồn chiếu sáng có nhiệt độ ấm như đèn LED trắng ấm hoặc bóng đèn sợi đốt thường làm được điều này. Nhưng tại sao phải giải quyết công nghệ sợi đốt tốn kém và không hiệu quả khi bạn có thể sử dụng đèn LED trắng ấm…?

 Đèn LED trắng ấm có hại cho mắt không?

Trên thực tế, đèn LED màu trắng ấm chính xác là thứ bạn cần khi tìm kiếm các thiết bị chiếu sáng hiệu quả và tuyệt vời đi kèm với chất lượng tối thiểu. Đèn LED ấm áp tốt cho mắt vì chúng có xu hướng bắt chước ánh sáng tự nhiên và loại trừ Tia cực tím có hại. Do đó, nếu bạn đang tự hỏi Bóng đèn nào an toàn nhất cho mắt? Đèn rọi đế ngồi của hãng opulight có màu ấm áp là câu trả lời dành cho bạn nên tham khảo sản phẩm này nhé.
 
Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Nhìn Đèn LED Có An Toàn Không?

Có nhưng chỉ trong thời gian ngắn trên thực tế, một cái nhìn thoáng qua là quá đủ. Đó là bởi vì nhìn chằm chằm lâu vào đèn LED khiến mắt bạn tiếp xúc với rất nhiều ánh sáng xanh; có thể có cả tác động ngắn hạn và dài hạn đối với sức khỏe thị giác của bạn.

Làm thế nào để bạn bảo vệ mắt khỏi đèn LED?

Để đảm bảo rằng đôi mắt của bạn vẫn khỏe mạnh và không có bất kỳ tác động nào có thể phát sinh từ ánh sáng LED, bạn có thể:
  • Tránh nhìn thẳng vào thiết bị đèn LED của bạn.
  • Nếu bạn thực sự phải nhìn vào đồ đạc của mình, hãy làm như vậy trong thời gian ngắn.
  • Không lắp đặt đèn LED màu trắng mát mẻ trong các phòng mà bạn dành phần lớn thời gian ở nhà thay vào đó, hãy chọn màu đèn LED ở nhiệt độ ấm.  
  • Hạn chế thời gian tiếp xúc với đèn LED nhiều nhất là 6-7 giờ một ngày. Bằng cách đó, mắt của bạn ít tiếp xúc với ánh sáng xanh hơn.
  • Bạn thấy đấy. Đây là những bước đơn giản để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những căng thẳng và tổn thương không đáng có. 

4. Đèn LED và các vấn đề về sức khỏe

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Ngoài các vấn đề về mắt, bạn cũng có thể thắc mắc đèn LED có thể gây ra các vấn đề sức khỏe? Để hiểu đầy đủ điều này, chúng ta cần phải làm mới kiến thức của mình về sinh học con người. Xem thêm: Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
Tất cả chúng ta đều biết rằng cơ thể chúng ta hoạt động thông qua các quá trình sinh học và với sự hỗ trợ của các hormone. Và một trong những hormone quan trọng được gọi là Melatonin. Nó chịu trách nhiệm về sự đồng bộ hóa đồng hồ sinh học của cơ thể chúng ta và báo hiệu chu kỳ sáng-tối. Những quá trình này thường chuẩn bị cho cơ thể chúng ta đi vào giấc ngủ đồng thời kích hoạt một số phản ứng sinh lý bao gồm:
 
  • Điều hòa nhiệt độ.
  • Huyết áp.
  • Tiết các men tiêu hóa.
  • Sản xuất hormone khác.
Và ngoài những chức năng này, Melatonin còn hoạt động như một:
 
  • Chất bảo vệ thần kinh.
  • Chất ức chế chống khối u.
  • Một bộ điều biến miễn dịch.
  • Hormone chống viêm.
  • Giảm tác dụng chống oxy hóa
Do đó, nếu không có đủ Melatonin trong cơ thể chúng ta, rất nhiều thứ sẽ bắt đầu không ổn.

Đèn LED chiếu sáng ở đâu phù hợp với tất cả những điều này?

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng khả năng tiếp xúc với đèn LED trắng gây ra khả năng tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh ; do đó, ngăn chặn việc sản xuất melatonin. Tiếp xúc ánh sáng xanh không chỉ đến từ các thiết bị chiếu sáng LED , bạn còn nhận được nó từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay, TV, máy tính bảng hoặc bất kỳ vật dụng nào khác được làm bằng công nghệ ánh sáng LED trắng. Và đó là lý do tại sao, bạn nên tránh sử dụng bất kỳ màn hình LED nào , ba giờ trước khi đi ngủ. Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy xem xét một số vấn đề sức khỏe có thể phát sinh khi tiếp xúc với ánh sáng LED trắng trong thời gian dài…
 

Ảnh hưởng sức khỏe của việc tiếp xúc quá nhiều với đèn LED

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Ngoài việc tầm nhìn căng thẳng, việc tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh từ đèn LED cũng có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe khác.
 
Dưới đây là một vài câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về độ an toàn của đèn LED:

Đèn LED Có Gây Mất Ngủ Không?

Bạn có thể bắt đầu gặp chứng Khó ngủ  Mất ngủ khi tiếp xúc lâu dài với đèn LED. Ánh sáng xanh mà bạn nhận được từ đèn LED kích hoạt sự tỉnh táo, do đó dẫn đến không thể ngủ một cách tự nhiên. Rõ ràng, nếu bạn không ngủ đủ giấc chất lượng, bạn sẽ không được nghỉ ngơi đầy đủ khi thức dậy. Và điểm đó trả lời gián tiếp cho câu hỏi Đèn LED có làm bạn mệt mỏi không? Nó cũng sẽ làm cho bạn mệt mỏi.

Đèn LED Có Thể Gây Ung Thư Cho Bạn Không?

Đó vẫn chưa phải là một tuyên bố đã được chứng minh và ánh sáng xanh trong đèn LED quá thấp để gây ung thư. Vì vậy, tất cả những điều này nói về ung thư đến từ đâu? Nghiên cứu của Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế (IARC) năm 2007 đã phân loại công việc làm ca đêm  có thể gây gián đoạn nhịp sinh học như một chất có khả năng gây ung thư. Chất gây ung thư là bất cứ thứ gì có khả năng gây ung thư trong mô sống. Ngày nay, rất nhiều công ty sử dụng đèn LED để chiếu sáng. Vì ánh sáng xanh của đèn LED kích thích sản xuất hormone Melanopsin chất có nhiệm vụ giữ cho bạn tỉnh táo nó gián tiếp làm gián đoạn nhịp sinh học của một người. Dù sao, như tôi đã đề cập trước đây, ảnh hưởng của việc tiếp xúc với ánh sáng LED đối với bạn phụ thuộc vào một số yếu tố. Và có những cách để tránh bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trong khi vẫn tận hưởng những lợi ích của ánh sáng LED .

Tại sao đèn LED lại gây ra chứng đau nửa đầu?

Mặc dù là một trường hợp không phổ biến, một số người thường bị đau nửa đầu do sử dụng đèn LED. Nếu mà khi một thiết bị chiếu sáng nhấp nháy, sự thay đổi nhanh chóng của ánh sáng thường gây ra căng thẳng lớn cho thị lực của một người . Và kết quả là, tiếp xúc lâu với ánh sáng nhấp nháy có thể gây ra chứng đau nửa đầu.
 

Đèn LED có phát ra bức xạ không?

 
Câu trả lời là không một trong những đặc quyền lớn nhất khiến đèn LED trở thành lựa chọn chiếu sáng tốt nhất là thực tế là chúng không phát ra bất kỳ dạng bức xạ, tia hồng ngoại hoặc tia UV nào. Do đó, sử dụng đèn LED an toàn hơn nhiều so với sử dụng bóng đèn sợi đốt và bóng đèn halogen.
 
Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
 

Bạn Có Thể Bị Dị Ứng Với Đèn LED Không?

Dị ứng ánh sáng không phổ biến nhưng chúng có tồn tại. Nó thường được gọi là cảm quang hoặc chứng sợ ánh sáng - một chứng cực kỳ nhạy cảm với ánh sáng . Hiện tượng nhạy cảm với ánh sáng có thể xảy ra dưới bất kỳ hình thức chiếu sáng nào (không chỉ đèn LED) và thường thấy rõ khi bạn bắt đầu gặp các triệu chứng như:
 
  • Khó chịu về thị giác.
  • Viêm mắt.
  • Đau đầu / đau nửa đầu.
  • Không dung nạp ánh sáng.
  • Chóng mặt hoặc chóng mặt.
  • Chớp mắt và nheo mắt quá mức.
Ngoài ra, chứng sợ Photophobia thường được kích hoạt bởi những thứ như:
 
  • Chiếu sáng cường độ cao (rất sáng).
  • Nhấp nháy và nhấp nháy của ánh sáng.
  • Màu ánh sáng, nhiệt độ và bước sóng.
Đáng buồn thay, Cảm quang không có một hình thức điều trị cụ thể. Tuy nhiên, có những điều bạn có thể làm để giúp những người gặp phải vấn đề này.
 
Ví dụ, bạn có thể:
 
  • Sử dụng đèn LED có cường độ ánh sáng thấp tạo ra ánh sáng dưới 800 lumen.
  • Sử dụng đèn LED có tông màu ấm hơn có nhiệt độ màu từ 2000K đến 3000K.
  • Lắp đặt các bóng đèn thông minh để bạn có thể điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng của chúng để tạo ra lượng ánh sáng phù hợp mà những người Cảm quang hài lòng.
  • Liên quan đến dị ứng da, không có trường hợp nào xảy ra do tiếp xúc với ánh sáng đèn LED.

Đèn LED có gây ra thoái hóa điểm vàng không?

Macula là bộ phận của mắt cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh sắc nét và rõ ràng của các vật thể. Và có, đối với những người trên 50 tuổi, Thoái hóa điểm vàng có thể gây mất thị lực .
 

Làm thế nào để đèn LED phù hợp với điều này?

 
Vâng, theo nghiên cứu do Cơ quan An toàn & Thực phẩm, Môi trường và Nghề nghiệp của Pháp  (ANSES) thực hiện, “tác động độc hại ánh sáng” của việc tiếp xúc với ánh sáng xanh mãn tính có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.
 

Đèn LED có thể Nguyên nhân Động kinh?

Chỉ khi một người mắc bệnh Động Kinh Cảm Quang  tiếp xúc với ánh sáng LED nhấp nháy. Trên thực tế, bất kỳ loại ánh sáng nhấp nháy nào - từ đèn LED, đèn huỳnh quang, TV - đều có thể gây co giật. Động kinh là một tình trạng sức khỏe phát triển do đột quỵ, não hoặc chấn thương đầu. Và nó cũng có thể là di truyền. Vì vậy, ánh sáng nhấp nháy chỉ có thể gây ra cơn động kinh nhưng không làm cho người bệnh bị động kinh. Nói như vậy, có những lo ngại về an toàn khác thường gặp đối với các thiết bị điện - nguy cơ hỏa hoạn là một trong số đó. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét điều đó.
 

5. Đèn LED và các nguy cơ cháy

Câu hỏi chính ở đây là:Đèn LED có thể bắt lửa không? Và nếu vậy, làm thế nào dễ dàng?
 Một lợi ích lớn khác về đèn LED là thực tế là chúng rất tiết kiệm năng lượng. Điều đó có nghĩa là rất nhiều năng lượng mà chúng sử dụng được chuyển thành ánh sáng chứ không phải nhiệt. Thật tuyệt vời, phải không? Do đó, nếu bạn đang tự hỏi bóng đèn LED có nóng không? Câu trả lời chính xác là KHÔNG! Một chút ấm áp có lẽ… Đèn LED có thể hoạt động trong thời gian dài mà không nóng lên và không phát ra bất kỳ dạng bức xạ nào. Và điều đó cũng trả lời câu hỏi; bạn có thể để đèn LED sáng suốt đêm không?  có nhưng không phải trong phòng ngủ hoặc chỗ ngủ. Do độ sáng mạnh, đèn LED có thể thoải mái cung cấp ánh sáng an ninh trong những không gian không được sử dụng suốt đêm. Vậy, đèn LED có đủ nóng để bắt lửa không? Nó gần như 0% khả năng điều đó xảy ra trừ khi thiết bị cố định bị lỗi và bị hỏng.
 

6. Bluelight có hại như thế nào?

Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết

Ánh sáng không phải lúc nào cũng như những gì bạn nhìn thấy nó thường phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Dù sao thì… Ánh sáng tự nhiên (trắng) là loại ánh sáng phổ biến và tốt nhất mà chúng ta đều biết. Tuy nhiên, trên thực tế, nó thường là sự kết hợp của một số màu sắc khác nhau .
 
Ánh sáng mặt trời chứa các màu ánh sáng cam, vàng, lục, đỏ và lam - và khi kết hợp lại sẽ phát ra ánh sáng trắng. Vì vậy,  ngay cả ánh sáng mặt trời cũng khiến bạn tiếp xúc với một lượng lớn ánh sáng xanh mỗi ngày .
 
Ngoài ra, ánh sáng xanh có mặt ở khắp mọi nơi, ngày nay, mọi người tiếp xúc với ánh sáng xanh từ những thứ như:
 
 
  • Màn hình điện thoại thông minh.
  • Màn hình máy tính.
  • TV.
  • Đèn đường.
  • Đèn LED và nhiều hơn nữa.
Theo một nghĩa nào đó, bạn không thể tránh tiếp xúc với ánh sáng xanh .
 
Và đó chỉ là tất cả mọi thứ bạn cần biết về An toàn ánh sáng LED. Với tất cả những điều đó, câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi, “ Đèn LED có an toàn không? ”Sẽ là: Vâng, nó rất an toàn. Và đó là bởi vì điểm kém duy nhất mà đèn LED có là một số trong số chúng phát ra ánh sáng xanh lam.
 
Cách duy nhất để sử dụng an toàn là hạn chế lượng ánh sáng xanh tiếp xúc từ đèn LED bằng cách:
 
  • Trải qua thời gian ngắn dưới ánh sáng đèn LED vào ban đêm.
  • Sử dụng đèn LED ánh sáng trắng ấm khi bạn phải thức khuya.
  • Sử dụng bộ lọc ánh sáng xanh trên các thiết bị kỹ thuật số của bạn.
  • Luôn nghỉ ngơi khi bạn bắt đầu thấy mỏi mắt, nhức đầu hoặc mệt mỏi.
  • Làm như vậy, bạn sẽ có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của việc sử dụng đèn chiếu sáng LED mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về đồ an toàn của đèn led opulight cũng như là một số câu hỏi về đèn led đây sẽ là những thông tin bổ ích và cần thích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi, Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn led chính hãng của Opulight như: đèn spotlight xoay, đèn led OPU Flood Light  được nhập khẩu trực tiếp từ Canada mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline để được giải đáp.
✅Có bao giờ bạn tự hỏi đèn LED Opulight có an toàn không? Ồ, bạn không cô đơn tôi cũng như vậy. Khi nói đến bất kỳ công nghệ mới trong bất kỳ lĩnh vực nào, an toàn luôn là yếu tố hàng đầu cần được xem xét.
4.75 sao của 2079 đánh giá
Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111