Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Opulight là tên một thương hiệu đèn led cải tiến có nguồn gốc từ Canada đến Việt Nam mới gần đây. Về bản chất đèn opulight đáp ứng những gì cần phải có về đặc điểm ở sản sản phẩm đèn led. Nhưng tại sao lại nói khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho trải nghiệm sống động hơn, chúng tôi sẽ giải đáp ở dưới đây.

Tận hưởng những trận thi đấu, màn trình diễn sắc nét

Sân bóng ở các trường học hoặc sân ở các trung tâm thể thao khi sử dụng loại đèn led cải tiến này sẽ giúp cho ánh sáng được lan tỏa nhanh và chiếu ở mức độ mà nhà quản lý tại nơi đó có thể điều khiển được. Đèn opulight còn là bí quyết để có hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo chất lượng.
 
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
 
Các thiết bị đèn chiếu sáng của opulight còn làm cho khán giả trên đài nhìn thấy rõ các vận động viên trên sân đấu. Các cơ hội ghi bàn sẽ được chất lượng của ánh sáng điều chỉnh sao cho chân thật hơn dù bạn có ngồi ở vị trí nào cũng thấy rõ. Từ đó cải thiện chất lượng chung ở các cuộc thi thể thao cũng như tạo nên giá trị giải trí cho khách đến tham dự. 
Đèn Opulight còn có đặc điểm cải tiến so với các sản phẩm đèn led trước đó là có các đặc tính điều chỉnh quang phổ ánh sáng sao cho phù hợp góc nhìn không gây tổn hại mắt nhiều.
 
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
 
Nếu kết hợp pha đèn led cho sân bóng thì bạn không chỉ có ánh sáng được mở rộng mà còn góp phần tạo cảm giác hồi hộp, phấn khích hay nhiệt tình cỗ vũ trận đấu
Không những chỉ đặt ngoài sân bóng mà còn đặt ở những buổi dạ tiệc, sự kiện giải trí quan trọng cần nhiều đèn với độ sáng khác nhau, có thể sử dụng ở sân vườn nhà do độ chiếu sáng cao, xa trong đêm.
 
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
 

Những lợi ích dễ dàng thấy được khi sử dụng đèn Opulight

 Cải thiện trái nghiệm người hâm mộ: 

Như đã nói ở trên, đèn Opulight không chỉ mang đến ánh sáng hoàn hảo, tạo hiệu ứng đẹp mà nó còn giúp chủ sân dễ dàng phối hợp với âm thanh và âm nhạc để mọi thứ trên sân diễn ra lý kỳ, ngoạn mục hơn thường thấy trên truyền hình hoặc qua mạng.
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight

  Đa dạng hóa nguồn doanh thu:

Thu hút khách hàng đến với sân vận động, sân khấu cũng như thu hút các đối tác đến với sân của bạn trong các sự kiện, giải đấu mới nhờ hệ thống thiết bị chiếu sáng đáng kinh ngạc và đa dụng ở mọi địa điểm.

 Giảm chi phí vận hành:

Đèn Opulight với hình thức đèn led ít tổn hao năng lượng, nhiệt lượng tản ra thấp hơn so với các loại đèn halogen kim loại truyền thống hoặc đèn natri áp suất cao. Opulight tiêu thụ điện năng ít hơn một nửa so với các loại đèn truyền thống.
Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cao, chịu được những tác động va đập trung bình từ môi trường ngoài.
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight

 

Chi phí bảo hành sửa chữa sản phẩm rất thấp.

 Không cần phải lo lắng Cường độ ánh sáng và dòng điện ở khu vực:
Loại đèn led này tiêu thụ ít điện năng nên nếu cường độ ánh sáng ở khu vực bạn không ởn định thì hãy sử dụng loại đèn này, với công suất tùy thuộc vào diện tích sân bóng. Và các nhân viên kỹ thuật sẽ không làm bạn thất vọng khi tư vấn sản phẩm và cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn.
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight

 

Tính năng đèn opulight khác gì so với những loại đèn khác?

  • Opulight là một hãng đèn của Canada với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao cho hiệu ứng ánh sáng tốt. 
  • Đèn Opulight sử dụng chíp Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng.
  • Với mức quang thông 110lm/W (Ánh sáng) giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên sân bóng ,tuổi thọ lên đến 50,000h, có nghĩa là nó sẽ không cần phải được thay thế trong gần 3 năm,IP 66.
  • Các công suất của đèn opulight: có các công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn pha led 20W, 50W, 100W, 150W, 200W.

Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight

Hiện công ty HBG lighting chuyên cung cấp các loại đèn Led chiếu sáng ngoài trời như đèn Led dây, pha đèn Led  nhiều công suất từ nhỏ đến lớn như pha Led  10W, pha led 100W, pha led 500W ...có thể chống nước,mưa,khói,bụi rất bền khi sử dụng môi trường bên ngoài.Hãy truy cập website hoặc gọi vào hotline: 0904 38 9968 -- 0842 42 8998; để biết thêm thông tin chi tiết 
✅HBG luôn cập nhật những tin tức, kiến thức hay và bổ ích về trang trí các loại đèn. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm kiến thức
4.95 sao của 2776 đánh giá
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
Đặc Điểm Và Lợi Ích Của Đèn Led Cải Tiến OpuLight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111