Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phát triển cùng với sự gia tăng các khu công nghiệp tại Việt Nam, các loại đèn dành cho nhà xưởng ngày càng nhiều và được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của các khu công nghiệp, nhà xưởng. Đèn nhà xưởng Osram và các loại đèn nhà xưởng khác lần lượt ra đời để phục vụ cho nhu cầu cao của thị trường. Hãy cùng HBG Lighting điểm qua các loại đèn dành cho nhà xưởng trong bài viết dưới đây.
 

Đèn Highbay là gì?

Đèn Highbay hay được gọi là đèn nhà xưởng. Đây là loại đèn sử dụng cho trần cao, việc lắp đặt cần sự trợ giúp của các công cụ như giàn giáo, thang chuyên dụng mới có thể lắp đặt và sửa chửa. Nếu để nói về đèn nhà xưởng, thì được chia thành hai loại là đèn highbay và lowbay. Đèn lowbay là loại đèn được lắp ở trần cao từ 4m đến 6m và thông thường công suất đèn sẽ nhỏ hơn 100W. Đèn Highbay là loại đèn được lắp ở những vị trí trần cao hơn 6m và công suất trên 100W. Sở dĩ đèn Highbay có công suất cao là vì khi được lắp ở độ cao nhất định, đèn cần phải có công suất cao để duy trì độ sáng như mong đợi và phải đảm bảo có độ phủ sáng rộng khắp khu nhà xưởng. Tuy nhiên, khái niệm đèn nhà xưởng ở Việt Nam là đã được bao gồm cả đèn lowbay và highbay.

1. Đèn Led

Đèn Highbay led là loại đèn nhà xưởng được áp dụng công nghệ led hiện đại nhất. Đèn có khả năng phát quang lớn nhờ vào hiệu suất của đèn lên đến 130lm/w. Vì thế cho dù có ở độ cao cách mặt sàn nhà xưởng hơn 6m đèn vẫn có thể hoạt động và duy trì nguồn ánh sáng tốt và chiếu sáng tốt cho không gian cần sử dụng.
 
Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng
 

Ưu điểm của đèn Highbay Led 

  • Tuy việc bảo trì và sửa chửa đèn trên cao là rất khó khăn và tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Nhưng đèn Led lại có tuổi thọ cao hơn các bóng đèn thông thường đến nhiều hơn bốn mươi lần. Chính vì thế mà dòng đời của sản phẩm được kéo dài hơn so với các loại đèn thông thường khác. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho việc bảo trì và sửa chửa đèn.
  • Chỉ số CRI và CCT của đèn led tốt hơn hầu hết các loại đèn thông thường. CRI là viết tắt của chỉ số hoàn màu (Color Rendering Index), đây là chỉ số để đo lường chất lượng ánh sáng và độ chân thực của đèn khi chiếu sáng vào các vật thể. CCT hay còn biết đến là nhiệt độ màu (Correlated Color Temperature), đây là thông số nói lên màu sác của ánh sáng, đo lường màu của ánh sáng phát ra thuộc gam màu nào.

Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng

  • Sử dụng diode để tạo nên ánh sáng, đây chính là điểm khác biệt so với các loại đèn dây tóc hay đen truyền thống trên thị trường.
  • Hiệu quả phát sáng của đèn led cũng vượt trội hơn các dòng đèn khác khi sử dụng ít năng lượng điện nhưng tạo ra một nguồn sáng rộng, phủ sáng khắp không gian lớn. 
  • Đèn led highbay được gắn chip rất chắc chắn nên có khả năng chống rung, sốc.
  • Nguồn sáng được phát theo chiều dọc , tập trung ánh sáng vào đúng vị trí cần sử dụng và cường độ sáng cao.

Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng

2. Đèn Highbay Osram

Dòng đèn highbay osram là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp chiếu sáng. Được xuất xứ từ Đức, sản phẩm đèn nhà xưởng GINOLED HO Module G2 của Osram đã được kiểm chứng bởi nhiều khu doanh nghiệp, nhà xưởng. 
Đây là dòng đèn highbay thế hệ mới của Osram, với nhiều tính năng mới, vượt trội hơn những dòng đèn highbay khác. GINOLED được sử dụng module led với công suất cao, được tích hợp tản nhiệt và tối ưu trong quy trình quản lý nhiệt tỏa ra. Đèn gồm 4 loại có công suất hoạt động lần lượt là: 80W, 120W, 150W, 180W.
 
Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng
 

Ưu điểm của đèn Highbay Osram

  • Có nhiều công suất khác nhau.
  • Sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên (Neutral Life) 840 và 865 (Daylight)
  • Tuổi thọ của đèn: 50.000 giờ
  • Đèn sử dụng chip Led 165lm/W, vì thế mà giúp cho nhà xưởng, khu công nghiệp tiết kiệm được thòi gian và khinh phí để thay đổi đèn mới trong quá trình hoạt động.

Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng

  • Thân thiện với môi trường. Không gây ra các tia độc hại, tia UV, tia tử ngoại, hồng ngoại để làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng đèn. Và còn tiết kiệm nguồn năng lượng điện.
  • Nguồn sáng được tạo ra bởi GINOLED HO Module G2 là nguồn ánh sáng tự nhiên thân thiện với người dùng, không gây chói mắt, hay nhòe màu. Và nguồn sáng được phân tán đồng đều không có hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng.

Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng

Đó là tất cả những thông tin hữu ích về đèn nhà xưởng mà HBG Lighting muốn chia sẻ cùng bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm có thông số thích hợp với độ cao trần nhà xưởng để có trải nghiệm tuyệt vời và tiết kiệm nhất.
HBG Lighting là tự hào là đại diện phân phối sản phẩm đèn Osram chất lượng và uy tín. Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và công nghệ chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, luôn mang lại sự hài lòng về giá cả và chất lượng đến quý khách hàng.
Đèn nhà xưởng ngày nay đang có nhu cầu sử dụng càng nhiều vì sự phát triển của các khu công nghiệp. Lựa chọn đèn nhà xưởng uy tín, chất lượng tại HBG Lighting
4.85 sao của 1260 đánh giá
Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng
Nên bố trí loại đèn nào cho khu nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111