Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi nói đến lòng hiếu khách, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng của bạn và khiến họ ở lại lâu hơn dự định. Xét rằng sự thành công của bất kỳ nhà hàng nào đều dựa chính xác vào yếu tố này, thì việc chiếu sáng không gian của bạn phải được thực hiện một cách trang nhã. 
 
 
Tuy nhiên, đồ ăn có tuyệt vời đến mức nào hay đồ uống của bạn trông đẹp như thế nào, nếu nhà hàng tối, khách hàng của bạn không thể đánh giá hết được chúng. Mặt khác, nếu trời quá sáng, họ có thể cảm thấy quá tỉnh táo và ra ngoài ngay khi có thể. Bí quyết là chiếu sáng nhà hàng của bạn với tông màu ấm mà không ảnh hưởng đến giao diện của đồ ăn và thức uống. Nếu chú trọng hơn, bạn có thể phối hợp ánh sáng đèn led trang trí sao cho màu sắc lên hình chụp được đẹp và ấn tượng, khi đó khách hàng sẽ hứng thú hơn trong việc chụp ảnh check-in nhà hàng, điều này rất lợi ích cho việc quảng cáo thương hiệu của bạn. Hãy theo dõi bài viết về ý tưởng đèn LED của HBGlighting sau đây.
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 

Đèn LED trợ giúp như thế nào trong việc chiếu sáng nhà hàng của bạn?

Mặc dù đèn LED đắt hơn nhiều so với đèn huỳnh quang hoặc đèn sợi đốt, nhưng chúng bù lại chi phí ban đầu cồng kềnh với chức năng vô địch của chúng.
  • Đèn LED tiết kiệm năng lượng.
  • Chúng cung cấp ánh sáng rõ ràng và nhất quán.
  • Chúng rất dễ bảo trì giúp giảm chi phí bảo trì.
  • Đèn LED có tuổi thọ đáng kinh ngạc, kéo dài hơn bất kỳ loại đèn chiếu sáng nào khác.
  • Đèn LED có nhiều màu sắc và tông màu khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để thiết lập các tâm trạng khác nhau ở các khu vực khác nhau trong nhà hàng của bạn.
Điều đó nói rằng, đây là một vài ý tưởng tuyệt vời về cách bạn có thể thắp sáng nhà hàng của mình bằng cách sử dụng đèn LED. Nếu phong cách nhà hàng của bạn theo phong cách tối giản thì đèn rọi đế ngồi hoặc đèn rọi ray của HBGlighting là một sự lựa chọn khá hợp lí, chúng sẽ giúp không gian được nền nã, sang trọng hơn. (Xem thêm: 6 Mẹo Chiếu Sáng Cho Cửa Hàng Quần Áo Của Bạn Thêm Sang Trọng)
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 

Đèn tuýp LED 

Đèn tuýp cho đến nay vẫn là loại giải pháp chiếu sáng nổi tiếng và được sử dụng phổ biến nhất cho cả gia đình hay nhà hàng. Chúng dễ sửa chữa và bảo trì, điều này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người. Khi nói đến nhà hàng, bạn có thể sử dụng dải đèn LED (do-follow) tập trung để thắp sáng không gian với ánh sáng xung quanh. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm đường xung quanh nhà hàng. Khi nói đến độ sáng, bạn có thể sử dụng tông màu ấm hơn. Đối với phòng tiện ích, bạn có thể sửa chữa nó bằng đèn sáng trắng, vì đây là nơi họ nấu thức ăn. Mọi thứ cần phải tuyệt đối sáng sủa và rõ ràng trong các phòng tiện ích.
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 

Đèn troffer bố trí đèn LED

Chúng khá giống với đèn ống, được cố định vào trần giả của không gian và soi ánh sáng tràn ngập toàn bộ không gian bên dưới chúng. Loại đèn trang trí này giống như một phần của trần nhà . Chúng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn,... Hoặc bạn cũng có thể sử dụng loại Đèn Downlight Slim, chúng khá sang trọng khi hòa hợp với trần nhà và khi được bật lên, có vẻ như là một phần của trần nhà bạn được chiếu sáng từ bên trong, trông không gian sẽ được tinh tế hơn rất nhiều. (Xem thêm: Ứng Dụng Của Đèn Led Trong Cuộc Sống Hiện Đại)
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 

Đèn LED mặt dây chuyền

Sự lựa chọn tốt nhất cho việc sắp xếp chỗ ngồi trong nhà hàng của bạn là đèn mặt dây chuyền. Chúng được treo ngay phía trên mặt bàn để tập trung ánh sáng chính xác bên dưới. Hệ thống chiếu sáng này giúp khách hàng có thể nhìn rõ thực đơn và thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn. Đèn chiếu sáng mặt dây chuyền cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chọn đúng loại ánh sáng phù hợp với phong cách trang trí của nhà hàng của bạn và làm cho nó trông trang nhã hơn.
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 

Đèn ngoài trời

Nhiều người trong chúng ta bỏ qua ánh sáng ngoài trời. Ánh sáng bên ngoài nhà hàng của bạn sẽ mời gọi khách hàng bước vào. Bên ngoài có ánh sáng tốt cũng cung cấp sự an toàn chống lại những kẻ gây rối. Đèn LED và đèn dọc theo lối đi và lối vào là một cách để giúp khách hàng của bạn tìm thấy đường đi của họ. Ngoài ra, đèn tuýp LED và các thiết bị chiếu sáng cố định khác trong bãi đậu xe, lối thoát hiểm, cầu thang bộ,... là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho mọi người ra vào nhà hàng.
 
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
 
Đèn LED cho nhà hàng giúp bạn thiết lập tâm trạng và bầu không khí của nhà hàng bạn. Chúng làm cho môi trường ấm áp hơn với sự chào đón, thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Có ánh sáng thích hợp, khách hàng của bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn trong nhà hàng của bạn và bước ra ngoài với nụ cười trên môi. HBGlighting với những dịch vụ thiết lập đèn LED an toàn, tiết kiệm nhất cho mọi không gian. Đến ngay với HBGlighting để được tư vấn cũng như trải nghiệm dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp và phục vụ bạn. 
 
Khi nói đến lòng hiếu khách, ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng của bạn và khiến họ ở lại lâu hơn dự định. Hãy theo dõi bài viết của HBGlighting sau đây
4.85 sao của 2964 đánh giá
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
Một số ý tưởng chiếu sáng LED tuyệt vời cho nhà hàng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111