Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng có thể làm được nhiều điều hơn là cho phép khách hàng tìm đường đến cửa hàng của bạn. Được sử dụng đúng cách, ánh sáng có thể giúp bạn tăng doanh thu cửa hàng hơn. Và thế hệ đèn LED mới của HBGlighting giúp điều đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về các mẹo dành cho cửa hàng quần áo, xem xét cách ánh sáng có thể giúp bạn tạo ra một không gian thu hút sự chú ý đến cửa hàng của bạn, mời gọi khách hàng vào bên trong, lôi cuốn họ bằng những mặt hàng tuyệt vời và mang đến cho họ một buổi mua sắm thú vị khó quên.
 
 
Phân loại sơ lược bóng các bóng đèn
  • Đèn sợi đốt rẻ tiền nhưng nhanh chóng lỗi mốt, vì chúng tạo ra nhiệt và nổi tiếng là không hiệu quả về mặt năng lượng.
  • Ống hoặc bóng đèn huỳnh quang có tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với đèn sợi đốt. Chúng có thể là một lựa chọn tốt để chiếu sáng các khu vực rộng lớn.
  • Đèn Halogen tạo ra ánh sáng rực rỡ có thể có giá trị đối với một số ứng dụng, nhưng chúng ít tiết kiệm năng lượng hơn đèn huỳnh quang hoặc đèn LED.
  • Trong đó đèn sợi đốt là khủng long của hệ thống chiếu sáng bán lẻ, thì đèn LED trang trí lại là loài phát triển sớm. Chúng có giá cao hơn, nhưng hiệu quả năng lượng cực cao, tuổi thọ cao, nhiệt độ mát mẻ và tính linh hoạt của chúng có thể giúp cửa hàng của bạn tăng lợi nhuận. Khi đề xuất các mẹo cho cửa hàng quần áo, các chuyên gia bán lẻ khuyên bạn nên chuyển sang đèn LED cho hầu hết các thiết kế.
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
1. Bắt đầu với ánh sáng trang trí. Khi được sử dụng trong các màn hình cửa sổ, lối vào phía trước của bạn và cao hơn trên các bức tường của bạn, ánh sáng này thêm một yếu tố vui nhộn hoặc tinh vi. Mục đích là để củng cố thương hiệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo ánh sáng trang trí bạn chọn phù hợp với phong cách cửa hàng của bạn. Đèn rọi ray có thể đặc biệt hiệu quả, cung cấp ánh sáng trang trí cũng bán thông qua bảng hiệu hoặc áp phích sản phẩm. (Xem thêm: Ý Tưởng Sử Dụng Đèn Led Hay Nhất Năm 2022)
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
2. Sử dụng ánh sáng điểm nhấn để làm nổi bật các màn hình hoặc mặt hàng cụ thể, cả trong cửa sổ trưng bày sản phẩm trước cửa hàng và bên trong cửa hàng. Opu Flood Light được gắn trên đường ray là một lựa chọn rất tốt vì kính của đèn có khả năng chịu nhiệt cao và thân thiện với môi trường, không gây hại cho mắt, lại rất bền. Bạn có thể sử dụng chúng dưới kệ ở những đơn vị không có đèn chiếu sáng gắn sẵn, nhưng hãy chắc chắn rằng những đèn này được lắp đặt để khách hàng có thể lấy đồ mà không bị va chạm với đèn.
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
3. Bởi vì ánh sáng điểm nhấn thường có góc cạnh, hướng lên trên hoặc hướng xuống - tùy thuộc vào vị trí và loại trang phục - điều quan trọng là phải kiểm tra từ mọi góc độ để đảm bảo đèn không chiếu vào mắt khách hàng của bạn. Ngày nay, các nhà bán lẻ đang  sử dụng nhiều đèn Downlight Slim (đèn âm trần) hơn đèn tăng áp .
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
4. Chọn ánh sáng chói của đèn rọi đế ngồi cho lối vào của bạn và các khu vực như phòng thay đồ để khách hàng có thể cảm nhận được độ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng chuẩn nhất sản phẩm khách thử, và quan trọng nhất chính là chiếu sáng nơi két để tiền của bạn để đảm bảo an toàn nhất có thể. 
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
5. Hãy coi ánh sáng xung quanh (chung) là “bộ phận bổ sung”. Khi đèn trang trí, điểm nhấn và tác vụ của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể xem liệu có bất kỳ điểm tối nào hoặc mức độ ánh sáng tổng thể quá thấp hay không. Ánh sáng âm u theo tâm trạng có thể hoạt động tốt đối với một số nhà hàng nhất định, nhưng nó không thích hợp với các cửa hàng quần áo. (Xem thêm: Hệ Thống Đèn Led Chiếu Sáng Siêu Thị Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng)
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
6. Chọn ánh sáng phù hợp với ánh sáng tự nhiên nhất có thể để màu sắc trang phục trông chân thực và dễ nhìn thấy các chi tiết. Tuy nhiên, hãy chọn đèn màu xanh nếu bạn muốn nhấn mạnh các phụ kiện hoặc trang phục dạ hội lấp lánh, chọn màu hồng pha trắng cho các loại quần áo công sở, đi dạo cuối tuần.
 
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
 
Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm cho mình những ý tưởng đèn trang trí cho cửa hàng quần áo của mình thêm sang trọng, đặc biệt. Và đừng quên đến với HBGlighting để được tư vấn cũng như trải nghiệm dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp và phục vụ bạn. 
 
Trong bài viết này, HBGlighting sẽ cho bạn biết thêm về các mẹo dành cho cửa hàng quần áo, xem xét cách ánh sáng có thể giúp bạn tạo ra một không gian thu hút sự chú ý đến cửa hàng của bạn
4.85 sao của 1156 đánh giá
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
6 mẹo chiếu sáng cho cửa hàng quần áo của bạn thêm sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111