Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có thể khi nghĩ về việc trang trí nội thất cho nhà hàng như thế nào để thật bắt mắt và thu hút khác hàng, thì bạn sẽ nghĩ đến lựa chọn chất liệu bàn ghế, màu sơn, và phong cách trang trí cho nhà hàng. Tuy nhiên, đừng bỏ tác động lớn nhất đến thị giác là xuất phát từ đèn. Thiết bị chiếu sáng là yếu tố quan trọng tác động đến sự thành công của các nhà hàng lớn và nổi tiếng. Ánh sáng thật sự mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ đấy. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những loại đèn tốt nhất cho nhà hàng và đèn khách sạn nhé.
 
 
Có rất nhiều lý do để nhiều nhà hàng lựa chọn đèn led là thiết bị chiếu sáng, không chỉ vì nguồn sáng ổn định, chất lượng ánh sáng và độ bền bỉ. Có nhiều hơn 2 lý do khiến đèn led được lựa chọn.
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

1. Làm sáng bừng không gian

Nơi quan trọng nhất của nhà hàng là khu bếp, khu vực trung tâm tạo ra giá trị cho nhà hàng. Vì vậy mà không thể nào tốt hơn nếu không gian bếp được trang bị đầy đủ nguồn ánh sáng. Thông thường các loại đèn âm trần sẽ được sử dụng cho bếp như highbay osram, … Hoặc các dòng đèn panel để tăng cường độ sáng và chất lượng sáng cho không gian này. Một cách tuyệt vời khác để làm sáng một khu vực là thêm vào đó các dải đèn led. Các bóng đèn trong hệ thống đèn led bạn chọn cần có chỉ số hoàn màu tương đương nhau, nhiệt độ màu giống nhau mới có thể đồng nhất được ánh sáng. Các loại ánh sáng có màu trắng tự nhiên, trắng lạnh và trắng ấm được khuyên dùng cho không gian bếp. 
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

2. Các chỉ số

Không thể không kể đến sự ảnh hưởng của các chỉ số màu trong việc lựa chọn ánh sáng. Chỉ số hoàn màu CRI là điều bạn cần chú ý nếu bạn muốn màu sắc được thể hiện chính xác nhất có thể. Đèn mang chỉ số CRI cao sẽ hiển thị tốt màu sắc của món ăn, điều này giúp người đầu bếp có thể phân biệt được độ tươi của thực phẩm và cách trình bày món ăn hợp lý nhất. Trái cây, rau củ, quả nếu bị ảnh hưởng bởi sự hiển thị màu sắc kém sẽ ảnh hưởng đến sự thu hút, tác động xấu đến cảm giác của thực khách.
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

3. Tạo các yếu tố thiết kế trực quan

Bạn có thể xem xét các ánh sáng đầy màu sắc cho các kệ, tranh, tủ, cửa sổ trong nhà hàng. Lựa chọn các dải đèn led dây để tạo ra một lớp sáng hoàn hảo cho không gian nhà hàng. Ngoài ra, các dải màu sắc màu trắng được xem là một giải pháp tuyệt vời để trang trí thêm cho không gian nhà hàng. Để có được một cái nhìn cổ điển và bổ sung được các ánh sáng thì ánh sáng trắng cung là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chiếu sáng các chữ cái tên bảng hiệu của nhà hàng là một ý tưởng không tệ. Bạn có thể sử dụng các module bảng hiệu led hoặc sử dụng chúng để chiếu sáng cửa sổ. 
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

4. Thu hút khách hàng

Các không gian nhà hàng được tô điểm thêm ánh sáng sẽ giúp bạn thu hút và mời chào khách hàng một cách tốt nhất. Bạn có thể tận dụng đèn led dưới nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với phong cách thiết kế của nhà hàng để tăng thêm phần thu hút. Ví dụ, phong cách thiết kế của nhà hàng là phong cách ấm cúng, lãng mạn, thì bạn có thể xem xét sử dụng những kiểu dáng của đèn led như : kiểu hình nến, kiểu đèn led mặt dây chuyền để trang trí cho nhà hàng. Từ đó, bạn không cần tốn quá nhiều công sức để mời chào khách hàng mà không có tính hiệu quả cao nữa.
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

5. Cho khách hàng thấy bạn có gì

Những bảng menu được chiếu sáng, là điều để cho khách hàng thấy bạn đang bán thứ gì, bán chúng như thế nào. Thông thường, các bảng menu ngày nay được làm từ các màn hình, được sử dụng thêm hộp đèn led để chiếu sáng. 
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

6. Ánh sáng ngoại thất

Ánh sáng bên trong nhà hàng của bạn có thể là nổi bật nhất, thu hút nhất nhưng tất cả những điều đó sẽ không là gì cả nếu không ai thấy được nhà hàng của bạn ở đâu nếu bạn bỏ qua ánh sáng cho nội thất. Bạn cũng có thể làm nổi bật nhà hàng của bạn với những loại đèn led, đèn cho bảng hiệu và các loại đèn led dành cho trang trí cảnh quang. Chiếu sáng ngoại thất cũng là một yếu tố để giúp bạn có nhiều khách hàng hơn, đó cũng được xem là một tín hiệu, một sự hiện diện của nhà hàng để khác hàng có thể nhìn thấy được. 
 
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
 

Nơi cung cấp đèn uy tín

HBG Lighting là nơi cung cấp các loại đèn led âm trần, đèn trang trí uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đèn led được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn chiếu sáng châu Âu và được HBG Lighting đăng ký phân phối trực tiếp tại Việt Nam. HBG Lighting tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp chiếu sáng, phụ kiện chiếu sáng cho không gian gia đình, trường học, bệnh viện, các khách sạn và nhiều dự án, công trình lớn khác. Hãy liên hệ ngay với HBG Lighting để không bỏ lỡ nhưng thông tin về các sản phẩm đèn mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm. 
Đèn led ngày nay được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực. Đèn led không chỉ được dung như một hệ thống chiếu sáng mà còn đem đến sự tinh tế và thẩm mỹ cho không gian.
4.95 sao của 2723 đánh giá
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
Lý do đèn led được lựa chọn cho nhà hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111