Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay, trên thị trường toàn quốc xuất hiện rất nhiều các xí nghiệp, công ty, nhà xưởng phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu về xây dựng, thiết kế hệ thống chiếu sáng nhà xưởng ngày càng tăng cao.Tuy nhiên, để có một hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý, khoa học dường như không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số lưu ý để thiết kế hệ thống chiếu sáng nhà xưởng sao cho hoạt động hiệu quả

Những đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn đèn led chiếu sáng nhà xưởng

  • Chip led: Chip led là nguồn phát sáng trực tiếp của đèn led. Một bộ đèn led chất lượng cao sẽ được sử dụng chip led của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như Philips, Osram, Nichia, Samsung…, Hiệu suất phát quang trung bình từ 130 – 150lm/w  sẽ tối ưu khi thiết kế và tính toán số lượng đèn sử dụng. 

Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

  • Nguồn led: Đây là bộ phận thứ 2 quyết định tới tuổi thọ của đèn led
  • Bộ Phận tản nhiệt và chao đèn:  Đây là bộ phận không thể tách rời của bộ đèn led nhà xưởng. Vì cấu tạo của chip led là Diot phát quang. Nhiệt độ tỏa ra khi chip led sáng là rất lớn. Nếu bộ phận tản nhiệt làm bằng chất liệu kém chất lượng ( không phải là nhôm nguyên chất ) sẽ không dẫn được nhiệt ra ngoài. Sau 1 thời gian sẽ gây cháy mắt led. Vì thế các dòng led kém chất lượng sau khi thắp sáng được 3 tháng đã cháy. Điều này gây tổn thất kinh tế rất lớn cho chính chủ đầu tư.

Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

Ngoài ra khi lựa chọn đèn led nhà cũng nên tìm hiểu xem đơn vị phân phối sản phẩm là nhập khẩu nguyên bộ hay tự lắp ráp trong nước ( nhập chip led và nguồn led về tự đấu nối thành 01 bộ đèn) thì chất lượng sẽ không được đảm bảo.

Ưu điểm của các đèn led nhà xưởng

  • Đèn led nhà xưởng là giải pháp hữu ích đối với các xưởng sản xuất hiện nay bởi nhiều điểm ưu việt sau đây:
  • Tiết kiệm điện năng, chi phí: Đèn led nhà xưởng có hiệu suất chiếu sáng cao, điện năng ít chuyển hóa thành nhiệt năng nên có thể tiết kiệm điện chiếu sáng. 
  • Hiệu suất, cường độ sử dụng cao: Đèn led nhà xưởng có hiệu suất phát quang lớn và cường độ ánh sáng cao. Bởi vậy, khả năng chiếu sáng của chúng tốt hơn nhiều so với các loại đèn chiếu sáng thông thường mặc dù có công suất tương đương.

Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

  • Bền bỉ, dễ thay thế, sửa chữa: Đèn led nhà xưởng có thể chiếu sáng liên tiếp trong vòng 50.000h, bên cạnh đó việc thay thế, lắp đặt chúng cũng khá dễ dàng.
  • Đảm bảo hiệu quả công việc: Lựa chọn sản phẩm đèn led nhà xưởng phù hợp sẽ giúp đảm bảo không gian chiếu sáng, từ đó công nhân sẽ làm việc hiệu quả hơn, đảm bảo tiến độ, không bị chậm trễ.

Tiêu chí lựa chọn đèn led nhà xưởng

Để lựa chọn được những sản phẩm đèn led nhà xưởng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn cần xem xét vào những tiêu chí sau đây.

Thương hiệu uy tín

Lựa chọn đèn led nhà xưởng cũng như tất cả các sản phẩm khác, người dùng cần chú trọng đến yếu tố thương hiệu. Môi trường nhà xưởng càng hiện đại, việc lựa chọn sản phẩm đèn led chiếu sáng có uy tín, chất lượng tốt càng quan trọng để hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn. 
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

Sản phẩm đèn led chuyên dụng

Yêu cầu của nhà xưởng cần phạm vi chiếu sáng rộng lớn và thời gian chiếu sáng liên tục, bởi vậy đèn led sử dụng sẽ phải là loại đèn chuyên dụng, Đèn highbay led.  Loại đèn này có công suất lớn, khả năng chịu được nhiệt độ cao trong những  không gian, môi trường khắc nghiệt. Bởi vậy nó rất phù hợp với các xưởng sản xuất. 

Công suất phù hợp

Mỗi nhà xưởng có diện tích cần chiếu sáng khác nhau. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm đèn led cho công suất phù hợp để vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng. Vậy lựa chọn công suất đèn led nhà xưởng như thế nào cho tối ưu?
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?
Tùy thuộc vào tình chất không gian nhà xưởng thì sẽ cần lượng ánh sáng nhất định. Trung bình, nhà xưởng sẽ cần khoảng 100 - 150 lumen ánh sáng/m2. Khi đó, bạn sẽ có tính được tổng số lumen ánh sáng cần có để chiếu sáng toàn bộ nhà xưởng. Sau khi đã tính được tổng số lumen ánh sáng cần thiết, bạn sẽ chuyển đổi ra được số W cần dùng ( bằng tổng số lumen/100)
Ví dụ: Nhà xưởng rộng 1000m2 thì sẽ cần khoảng 125*1000 = 125000 lumen ánh sáng. Chuyển đổi sang số W sẽ là: 125000lumen/100 = 1250w. 

Tại sao nên lựa chọn đèn led highbay Osram cho nhà xưởng?

Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại. Đèn led highbay osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo hiệu quả chiếu sáng chất lượng. và  được ứng dụng rộng rãi.
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

Tỏa ít nhiệt năng:

 Một khu công nghiệp thì việc hạn chế những tác động của nhiệt độ là cần thiết, bởi mỗi khi xảy ra cháy sẽ rất khó kiểm soát được tình hình và có thể mất tất cả. 
Và sử dụng đèn LED highbay cũng là một lựa chọn để hạn chế, kiểm soát tình hình hỏa hoạn xảy ra, bởi vì đèn LED highbay có hiệu năng chiếu sáng cao nên lượng nhiệt năng chúng tỏa ra cũng rất thấp, điều này giúp nền nhiệt của toàn bộ khu công nghiệp, nhà xưởng ở mức tốt.

Hiệu quả sử dụng cao:

Nhà xưởng, kho bãi, khu logistics,…là những nơi có không gian rộng lớn và luôn diễn ra các hoạt động sản xuất, vận chuyển cả ban ngày lẫn ban đêm. Những thiết bị đèn thông thường như đèn huỳnh quang, đèn compact thì không thể đáp ứng đủ nguồn sáng cho những nơi đó.
Đèn led Osram là loại đèn cải tiến mới nhất hiện nay, với sự đa dạng về công suất hoạt động từ 30 lên đến 300W. Nhờ đó, ánh sáng phát ra từ đèn Osram có thể cung cấp đủ nguồn sáng cần thiết cho các hoạt động của nhà xưởng.  
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

Ánh sáng mạnh và đều

Ánh sáng từ đèn LED highbay osram khá gần với ánh sáng mặt trời, và cho nguồn sáng liên tục giúp cho mắt người không bị tổn hại trong điều kiện chiếu sáng của ánh đèn.

Thân thiện với môi trường:

 Đèn LED highbay Osram không phát ra tia cực tím, tia tử ngoại. Điều này giúp môi trường xung quanh ổn định, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

Tiết kiệm năng lượng: 

Đây chính là mấu chốt mà các khu công nghiệp, nhà xưởng cần đến. Bởi mỗi khu công nghiệp và nhà xưởng hiện nay có diện tích rất lớn, và sử dụng rất nhiều các bóng đèn chiếu sáng để cung cấp đủ ánh sáng cho công nhân làm việc. Với khả năng tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường, thì đèn LED nhighbay là lựa chọn tối ưu để giúp các chủ doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất.
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?

 Địa chỉ phân phối đèn led nhà xưởng chính hãng, giá tốt

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam HBG  với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. 
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?
Chúng tôi tự hào khi là nhà phân phối chính hãng Đèn nhà xưởng osram như đèn pha led, bóng đèn led cao áp osram, bòng đèn led, đèn highbay led ,....Vì vậy Quý khách hàng có thể vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều có tem chứng nhận và nhận được bảo hành dài hạn.Hi vọng Quý khách sẽ có thể lựa chọn được những chiếc đèn ưng ý nhất cho không gian của mình và đừng ngần ngại liên hệ với HBG Lighting để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
✅ Việc chọn đèn led nhà xưởng kém chất lượng không những ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn làm tăng chi phí. lưu ý sau giúp bạn lựa chọn sản phẩm đèn nhà xưởng chất lượng cao
4.85 sao của 2577 đánh giá
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?
Lựa chọn đèn Led nhà xưởng như thế nào để tiết kiệm chi phí ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111