Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một phân xưởng. nó giúp các công nhân nhà máy làm việc hiệu quả hơn và tăng năng suất làm việc, các công việc được vận hành một cách liên tục và không bị gián đoạn. vì vậy việc chọn một thiết bị chiếu sáng phân xưởng là một quyết định quan trọng. một trong những loại đèn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhà xưởng của mình không thể bỏ qua đó là đèn Highbay Osram. Cùng HBG tìm hiểu về loại đèn này, tại sao nó lại được ứng dụng trong chiếu sáng nhà xưởng nhé!
 
 
Giới thiệu về đèn Highbay Osram
 
Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại. Đèn Highbay Osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi.
 
Đặc điểm của đèn Highbay Osram
 
Đèn chiếu sáng Highbay Osram với hình dạng thanh lịch và nhiều công nghệ bằng sáng chế quốc tế bao gồm các gương phản chiếu để tạo ra ánh sáng chất lượng cao. Nó có một đèn LED tiên tiến được thiết kế đặc biệt để thay thế trực tiếp các công suất cao HID lên tới 400W, cho phép tiết kiệm năng lượng đáng kể và cung cấp các giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho các nhà máy, trung tâm mua sắm, siêu thị, kho có độ đồng đều cao và phân bổ ánh sáng dọc tuyệt vời với độ chói giảm và mức độ an ninh hiệu quả. 
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
Đèn Highbay Osram với thiết kế cao cấp nhỏ gọn. Thiết bị đèn chiếu nhà xưởng này được thiết kế để thay thế các thiết bị halogen kim loại (MH). Các thiết bị LED cao chất lượng cao này giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, giảm chi phí bảo trì và hoạt động trong phạm vi 100 ~ 277 VA
 
Những điều cần biết khi chọn và lắp đèn để tối ưu ánh sáng cho nhà xưởng
 
Các nguồn LED hiệu quả đang thay đổi cách chúng ta nhìn thấy ánh sáng trong các nhà kho và phân xưởng nhà máy, nhưng có một số yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Có những cân nhắc rõ ràng, tất nhiên. Hiệu quả năng lượng và chi phí vận hành sẽ luôn nằm trong danh sách ưu tiên và bảo trì thiết bị cấp cao thường là cơn ác mộng hậu cần bất cứ khi nào nó xuất hiện. Một giải pháp LED dường như có ý nghĩa, nhưng có những thách thức đặc biệt hơn khi chiếu sáng nhà kho. Với những ưu điểm tuyệt vời sau sẽ là lụa chọn tối ưu cho việc chiếu sáng nhà xưởng của bạn:
 
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Chọn vị trí lắp đèn chính xác: Điều này nghe có vẻ là một điều hiển nhiên, nhưng công việc chọn không gian lắ đèn chính xác không phải lúc nào cũng xảy ra với các hệ thống kệ đã có sẵn. Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ những vị trí lắp đèn để chiếu sáng hiệu quả mà không dùng quá nhiều đèn trước khi để thợ điện lắp đặt.
 
Ánh sáng được bố trí kém sẽ làm lãng phí năng lượng, làm giảm mức độ chiếu sáng bằng cách cung cấp ánh sáng đến sai vị trí và khiến việc bảo trì trở thành một thủ tục tốn kém và tốn thời gian không cần thiết. Tất nhiên, điều này không chỉ áp dụng cho việc lắp đặt đèn, nhưng bạn có thể thấy rằng sự phân bố ánh sáng từ đèn đén tất cả không gian trong phân xưởng là vô cùng cần thiết, ngoài ra việc chọn những loại đèn cao cấp để lắp sẽ không cần dùng nhiều đèn nhưng vẫn cho hiệu ứng chiếu sáng tốt nhất
 
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Kiểm tra quang học của hệ thống đèn: Có một thế hệ chiếu sáng cao phụ thuộc vào việc sử dụng các hệ thống quang học để cung cấp mô hình ánh sáng của nó. Nếu bạn đã quyết định sử dụng các lợi ích mà quang học mang lại, hãy đảm bảo rằng bạn đang cài đặt đúng phiên bản. Thật dễ dàng để có được ánh sáng trên sàn nhà, nhưng các nhà điều hành cần ánh sáng trên mặt thẳng đứng của giá đỡ. Đó là một trong những cải tiến lớn mà các nguồn LED Highbay Osram đã mang lại cho ánh sáng tốt nhất.
 
Trong khi các đèn chiếu sáng  'truyền thống' thường sử dụng đèn HID hình elip trong các gương phản xạ nhôm cung cấp một hình nón rộng, hệ số hình thức của đèn chiếu sáng highbay osram thay đổi từ mô-đun trung tâm đầu ra cao trong gương phản xạ, sao chép HID cũ các phiên bản, theo kiểu của mảng tuyến tính có phân bố không đối xứng xác định phù hợp với việc chiếu sáng các bề mặt thẳng đứng.
 
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Chọn đèn tránh chói cho các công nhân: Mảng LED không hoạt động như các nguồn HID thông thường. Cường độ điểm của mỗi chip LED có thể làm cho ánh sáng chói trở thành một vấn đề nghiêm trọng nếu các nhà điều hành bắt buộc phải nhìn lên trên mặt đèn. Đay là một điển hình cho những người lái xe nâng khi họ cần xếp các sản phẩm lên vị trí cao và bắt buộc phải tiếp xúc với ánh sáng .
 
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
 
Có một sự đánh đổi cần thiết giữa hiệu quả của đèn và sự thoải mái về thị giác. Một đèn led cao cấp có thể báo cáo hiệu quả phát sáng tuyệt vời nhưng có thể dựa vào điều khiển quang kém để đạt được con số đó. Một hệ thống quang học tốt sẽ tính đến nhu cầu của những người làm việc dưới đèn điện và có thể hy sinh một mức độ hiệu quả để làm việc đó. Với đèn Highbay Osram được gắn chíp Osram sẽ tránh được những vấn đề trên, tránh được việc gây chói cho những  người công nhân.
 
Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị đèn cho việc chiếu sáng nhà xưởng một cách hiệu quả nhất và có thể tiết kiệm chi phí năng lượng, tăng năng suất làm việc.
✅ Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng. Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại.
4.65 sao của 2338 đánh giá
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
Lựa chọn đèn Highbay Osram cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111