Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi nhu cầu học phí trường đại học tiếp tục tăng, chi phí vận hành một cơ sở giáo dục cũng tăng theo. Với những cơ sở lớn, có hàng chục cơ sở dành cho sinh viên và hàng dặm đường đi nên được thắp sáng suốt cả ngày. Do phải sử dụng điện liên tục nên tiền chiếu sáng của các trường đại học vượt quá ngân sách được cấp. Điều đó đòi hỏi nhiều tiền hơn để thắp sáng cơ sở vật chất thay vì các khoản đầu tư quan trọng khác vào giáo dục.

 
Vì vậy, việc tiết kiệm chi phí điện bằng cách lắp đặt các thiết bị chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng trở nên cần thiết đối với hiệu trưởng đại học. Nó làm giảm tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm chi phí bảo trì. Hệ thống chiếu sáng đèn LED opulight giá rẻ với công nghệ cao được thiết kế tốt có thể mang lại sự an toàn và lợi ích tài chính cho các khu và lớp học. Ngoài việc tiết kiệm năng lượng và xanh, có rất nhiều lợi ích khác của việc lắp đặt đèn LED trong khuôn viên trường đại học. Bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

Ưu điểm của việc sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường đại học

Các thiết bị chiếu sáng LED có lợi hơn trong việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Các giải pháp chiếu sáng này giúp ích rất nhiều trong việc duy trì an ninh trong khuôn viên trường, cung cấp ánh sáng chất lượng tốt hơn, cải thiện sự an toàn của học sinh và mang lại cho người quản lý cơ sở cảm giác yên tâm khi mua các sản phẩm lâu dài.
Dưới đây là những cách tốt nhất mà đèn LED chiếu sáng có thể giúp các trường đại học và cao đẳng duy trì ngân sách ngay cả trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho khuôn viên trường.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

Giúp độ phân giải camera quan sát tốt hơn

Trong thời đại ngày nay, hầu hết mọi trường đại học đều có hệ thống truyền hình kín (CCTV) hoặc camera an ninh được lắp đặt trong khuôn viên trường nhằm mục đích an toàn. Tuy nhiên, sẽ không có ích gì khi lắp đặt hệ thống camera quan sát nếu không có ánh sáng thích hợp. Toàn bộ thiết lập bảo mật sẽ không thể sử dụng được và khó xem nếu không có đủ ánh sáng. Sử dụng các công nghệ chiếu sáng cũ hoàn toàn không được khuyến khích vì chúng không chỉ làm tăng chi phí điện mà còn cung cấp ánh sáng chất lượng thấp so với đèn LED.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

Tiết kiệm tài chính

Sử dụng đèn LED tại các cơ sở giáo dục giúp tiết kiệm chi phí điện năng chiếu sáng và giảm chi phí bảo trì. Các tổ chức chuyển sang chiếu sáng bằng đèn LED quan sát mức giảm năng lượng từ 40% đến 80%. Những bộ đèn này có tuổi thọ từ 50.000 đến 100.000 giờ, có nghĩa là người quản lý cơ sở trường học không cần phải thay đổi thiết bị chiếu sáng thường xuyên.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

Cơ sở vật chất thông minh, hiện đại hơn

Tiết kiệm chi phí và cải thiện an ninh cũng có thể được thực hiện thông qua các hệ thống tự động hóa tòa nhà như cảm biến chiếm dụng có thể phát hiện khi bất kỳ ai đã vào phòng hoặc khu vực. Điều này cho phép đèn ở các khu vực khác nhau, như lớp học, hành lang, phòng tắm bật khi phát hiện chuyển động và tắt khi không gian không được sử dụng. Xem thêm: Đèn LED Opulight an toàn đến mức nào đây là mọi thứ bạn cần nên biết
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

3 sai lầm liên quan đến trang bị tăng thêm ánh sáng trong trường học

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các không gian thương mại bất kể tính chất, quy mô hay hoạt động của chúng. Ánh sáng thích hợp trong một không gian đảm bảo chức năng trơn tru cùng với sức khỏe và thể trạng của sinh viên. Tuy nhiên, nhiều công ty và trường học vẫn được trang bị hệ thống chiếu sáng cũ dựa trên đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn sợi đốt cũ.

Trang bị thêm ánh sáng là gì?

Trang bị thêm hệ thống chiếu sáng được định nghĩa đơn giản là quá trình cập nhật hệ thống chiếu sáng truyền thống cũ bằng các giải pháp chiếu sáng thương mại mới nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong không gian thương mại. Nó cải thiện chất lượng ánh sáng và đảm bảo mức độ chiếu sáng thích hợp đồng bộ hoàn hảo với nhu cầu và yêu cầu của không gian thương mại.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 
Nhiều trường học từ bỏ kế hoạch trang bị thêm hệ thống chiếu sáng vì lý do tài chính hoặc các hạn chế vật chất khác. Tuy nhiên, nhiều người có xu hướng tin vào những lầm tưởng và quan niệm sai lầm khác nhau khiến họ không thể gặt hái được những lợi ích kinh doanh từ việc trang bị thêm hệ thống chiếu sáng.
 
Dưới đây là những lầm tưởng phổ biến nhất liên quan đến trang bị thêm ánh sáng mà bạn nên ngừng tin tưởng:

Sai lầm 1: Việc trang bị thêm hệ thống chiếu sáng rất tốn kém

Đây là lầm tưởng phổ biến nhất về trang bị thêm ánh sáng mà mọi người có xu hướng tin vào. Các doanh nghiệp thường bác bỏ ý tưởng nâng cấp hệ thống chiếu sáng của họ trong khi nêu lý do là ưu tiên ngân sách. Tuy nhiên, trên thực tế, trang bị thêm hệ thống chiếu sáng là một trong những cách tốt nhất để thu được lợi tức đầu tư lớn. Nó làm cho hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều tiền về lâu dài. Ví dụ: thay thế đèn huỳnh quang cũ của bạn bằng đèn Osram thế hệ mới sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều lợi ích về tiền bạc. Chúng hiệu quả hơn khoảng 80% so với đèn truyền thống và cung cấp tuổi thọ dài gần 50.000 giờ. Điều này làm giảm số lượng hóa đơn năng lượng và bảo trì, cuối cùng giúp tiết kiệm trường học.
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học

Sai lầm 2: Trang bị thêm hệ thống chiếu sáng không phải là nhu cầu kinh doanh

Đôi khi, các trường học có xu hướng bỏ qua ý tưởng trang bị thêm ánh sáng vì nghĩ rằng đó không phải là nhu cầu. Ngược lại, các trang bị thêm về chiếu sáng thương mại được biết là mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Chúng cải thiện chất lượng ánh sáng trong không gian và làm cho môi trường làm việc hiệu quả hơn và an toàn hơn cho học sinh, sinh viên. Ví dụ: lập kế hoạch trang bị thêm hệ thống chiếu sáng và quyết định các giải pháp chiếu sáng thông minh như đèn downlight slim giúp tạo ra một môi trường làm việc hoàn hảo. Nó tăng cường sự tỉnh táo của sinh viên lên 23% và sự tập trung lên 37%. Điều này cuối cùng phản ánh năng suất của họ mà cuối cùng mang lại lợi ích cho nhà trường. Xem thêm: Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 

Sai lầm 3: Bạn không cần trang bị thêm ánh sáng

Các trường học thường bỏ qua việc trang bị thêm hệ thống chiếu sáng bằng cách đơn giản từ chối rằng họ không cần nó. Nhiều nhà quản lý trường và các quan chức cho rằng các mức độ và giải pháp chiếu sáng hiện tại là phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của không gian. Trên thực tế, nhiều không gian trường học có các giải pháp chiếu sáng dựa trên lưới trần cung cấp nhiều ánh sáng hơn so với yêu cầu thực tế. Chiếu sáng quá mức có thể gây hại cho sức khỏe của sinh viên và khiến họ dễ mắc nhiều vấn đề sức khỏe. Trong những trường hợp như vậy, việc trang bị thêm ánh sáng nên được lên kế hoạch đơn giản với mục đích giảm mức độ ánh sáng.
 
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
 
Trang bị thêm hệ thống chiếu sáng làm cho nơi làm việc của bạn trở nên hiệu quả và thẩm mỹ. Nó không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp với lợi tức đầu tư lớn hơn và giảm hóa đơn mà còn bằng cách làm cho không gian hiệu quả hơn và hướng đến công việc hơn. Do đó, hãy kết nối với các nhà sản xuất đèn LED ngay hôm nay và có được một trang bị thêm về chiếu sáng. Ánh sáng trong khuôn viên trường có tác động đáng kể đến sự thành công của học sinh; Đèn LED là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo để học sinh cảm thấy ít bị phân tâm và an toàn hơn. Vì vậy, bạn nên sử dụng hệ thống chiếu sáng chất lượng cao của công ty HBG Lighting ở các khu vực khác nhau trong khuôn viên trường đại học.
✅Hệ thống chiếu sáng LED opulight giá rẻ với công nghệ cao được thiết kế tốt có thể mang lại sự an toàn và lợi ích tài chính cho các khu và lớp học. Ngoài việc tiết kiệm năng lượng và xanh, có rất nhiều lợi ích khác của việc lắp đặt đèn LED trong khuôn viên trường đại học. Bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé.
4.75 sao của 2567 đánh giá
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
Lợi ích khi sử dụng đèn LED OPU Light chiếu sáng khuôn viên trường học
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111