Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Downlight đã không còn quá xa lạ với chúng ta là một loại đèn âm trần gắn trên trần nhà dưới lớp thạch hoặc xi măng,.... Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ con người ta đã phát triển ra loại đèn Downlight có chức năng tương tự nhưng mỏng hơn nhẹ hơn gọn hơn đó chính là đèn Downlight Slim. Với những tính năng nổi bật như tuổi thọ cực kỳ cao, tiện lợi , giúp ít chiếm diện tích hơn tạo không gian thoáng mát. Hiệu suất phát sáng của nó vô cùng cao mang đến ánh sáng dịu giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Hôm nay công ty HBG chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top những mẫu đèn này đẹp và đáng nên mua nhé.

1. Đèn Dowlight Slim Opulight

Đèn Downlight Slim này được sản xuất bởi thương hiệu opulight vô cùng nổi tiếng đến từ Canada. Với thiết kế mang tính đột phá và vượt trội, siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu tiện lợi, bề dày sản phẩm chỉ có 26mm thật đáng ngạc nhiên đúng không nào. Sản phẩm siêu mỏng này có 2 màu đó là đen và trắng bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Tuy mỏng nhưng thiết kế vô cùng chắc chắn bền bỉ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra nó còn tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với loại thông thường. Nếu quý khách muốn tham khảo mẫu Downlight thông thường mời xem bài viết Top Mẫu Đèn Downlight Led Chất Lượng Cao Siêu Mỏng Gọn Nhẹ của chúng tôi.
Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp
Thông số chi tiết
  • Độ quang thông: 225lm
  • Nhiệt độ màu: 3000K/4000K/6500K
  • CRI( độ hoàn màu): >80
  • Tuổi thọ: lên đến 30.000 giờ
  • Có thể điều chỉnh góc rọi
  • Góc chùm: 110
  • Chip LED: Osram( Đức)
  • Được bảo hành 24 tháng.

2. Đèn Dowlight Slim Sunco

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Xếp hạng IC:  Đèn downlight Sunco  Slim được xếp hạng IC, có nghĩa là chúng có lớp bảo vệ nhiệt và không quá nóng hoặc bắt lửa xung quanh vật liệu cách nhiệt trong mái nhà hoặc không gian cầu thang trên cao. Cả đèn và hộp nối của nó đều an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với lớp cách nhiệt trần. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc xếp hạng IC có nghĩa là gì đúng không mời bạn xem Tiêu Chuẩn Của Các Loại Đèn Led Có Ý Nghĩa Gì
  • Lắp đặt đơn giản:  Đèn LED âm trần siêu mỏng được đánh giá là tuyệt vời nhất được trang bị hộp nối có nghĩa là chúng không cần hộp. Lắp đặt nhanh chóng bạn chỉ cần cắt một lỗ trên trần nhà theo kích thước sau đó gấp các giá đỡ có lò xo vào trong khi đẩy lên lỗ. Chân đế lò xo chịu lực phù hợp với bất kỳ loại trần nào: vách thạch cao đôi, vách thạch cao đơn và vách thạch cao.

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Tiêu chuẩn tuyệt đối: Sản phẩm đề cao các tiêu chuẩn cao nhất cho tất cả các sản phẩm của mình bằng cách thử nghiệm từng sản phẩm để đạt được hiệu suất và độ an toàn tối ưu. Đèn chiếu sáng mỏng bạn chỉ cần bật công tắc là sẽ được bật ngay lập tức, có nghĩa là không bị ù hoặc nhấp nháy để tạo sự thoải mái cho mắt. Đèn này không chứa thủy ngân và không phát ra tia UV hoặc tia hồng ngoại độc hại hư da.

3. Đèn Dowlight Slim TORCHSTAR

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Chiếu sáng hiệu quả: Chỉ sử dụng công suất 12W, đèn được liệt kê trong danh sách sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất, đây là sự thay thế hoàn hảo cho đèn sợi đốt 100W. Đèn LED siêu mỏng 1000lm này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 88% chi phí năng lượng.
  •  Siêu mỏng: Chỉ cần khoảng trống 5cm, đèn LED âm trần siêu mỏng này là ánh sáng hoàn hảo cho trần nhà.
  • Chất lượng đáng tin cậy: được ETL chứng nhận, chất lượng cao và an toàn khi sử dụng của đèn downlight siêu mỏng này được đảm bảo. Chống ăn mòn và chống gỉ, vật liệu nhôm cho phép bạn sử dụng đèn này trong mái nhà và trần nhà mà không cần lo lắng. Xếp hạng IC, đèn này có thể tiếp xúc với trần cách nhiệt.

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Điều chỉnh ánh sáng mặt kính: Sử dụng được với hầu hết các thiết bị điều chỉnh độ sáng trên thị trường, đèn downlight siêu mỏng này có thể làm mờ mượt mà từ 100% đến 5%, làm cho nó có thể hoạt động với hầu hết các thiết bị điều chỉnh độ sáng trên thị trường. Sử dụng nó cho cửa ra vào, hành lang, tủ quần áo, tầng hầm, nhà bếp, v.v.
  • Dễ dàng lắp đặt: Hộp nối đi kèm cho phép bạn lắp đặt đèn downlight siêu mỏng này trực tiếp trên trần nhà, loại bỏ sự phức tạp của việc lắp đặt một hộp nhà ở. Các bước dễ dàng làm theo giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, ngay cả khi không có sự trợ giúp của thợ điện chuyên nghiệp.

4. Đèn Dowlight Slim Ensenior

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Chứng nhận IC:  Đèn LED âm trần này được xếp hạng IC, được phép tiếp xúc với vật liệu cách điện trong trần nhà, nghĩa là hộp nối được bảo vệ nhiệt. Nó chỉ yêu cầu không gian trần nhỏ nhất là 5cm, phù hợp với nhiều loại trần và cầu thang. Trần kín không còn là giới hạn cho sự lựa chọn của bạn.
  • Độ sáng cao:  Đèn mỏng sử dụng thế hệ chip LED mới với lumen cao hơn và công suất thấp hơn. 1050LM tiêu thụ 12 W, tương đương với đèn sợi đốt 110W, giúp bạn tiết kiệm đến 88% chi phí năng lượng. Thấu kính LED mờ giúp chống chói và chống xước.

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

  • Dễ dàng lắp đặt Đèn chiếu sáng âm trần cấu hình thấp phù hợp để trang bị thêm và trang trí mới: Cắt một lỗ trên trần nhà với mẫu lỗ 1: 1; Kết nối Jbox với cáp; Sử dụng kẹp lò xo để cố định nó trên trần nhà. Không cần phiền phức, quá trình cài đặt có thể hoàn tất trong vài phút.
  • Ứng dụng rộng rãi: Thân siêu mỏng, độ mờ mịn 5% -100%, tương thích với hầu hết các bộ điều chỉnh độ sáng, vị trí ẩm ướt phù hợp, đáp ứng các loại nhu cầu trong các ứng dụng như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nơi làm việc, khu vực chung,...
  • Tiêu chuẩn cao nhất: Được ETL & Energy Star chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao. Thiết bị đầu cuối dây chất lượng cao đã đạt chứng nhận UL. Cung cấp cho bạn sự bảo mật hàng đầu nhất.

5. Đèn Dowlight Slim Amico

Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp

Đèn siêu mỏng 6 inch 5CCT được xếp hạng cao nhất với hộp nối 5 CCT: 2700K, 3000K, 3500K, 4000K, 5000K, 5 nhiệt độ màu có thể lựa chọn, không cần phải lo lắng về việc mua nhiệt độ màu nào, loại bỏ sự phiền phức khi trả lại hoặc đổi sản phẩm do nhiệt độ màu không phù hợp.
  • Xếp hạng IC: Đèn LED âm trần không hộp của Amico được xếp hạng IC, được phép tiếp xúc với vật liệu cách điện trên trần nhà, nghĩa là hộp nối được bảo vệ nhiệt. Nó sẽ không gây ra hỏa hoạn trên mái nhà hoặc không gian chen lấn trên cao. 
  • Độ sáng cao: Đèn chiếu sáng mỏng sử dụng chip LED hàng đầu thế giới với lumen cao hơn và công suất thấp hơn. 1050LM tiêu thụ 12 W, tương đương với đèn halogen 110W, giúp bạn tiết kiệm đến 90% chi phí năng lượng.

Nên mua đèn Downlight Slim ở đâu

HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bóng đèn osram , downlight slim giá rẻ, phụ kiện chiếu sáng,... uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi! Xin chào.
✅Đèn Downlight đã không còn quá xa lạ với chúng ta là một loại đèn âm trần gắn trên trần nhà dưới lớp thạch hoặc xi măng,.... Người ta đã phát minh ra loại đèn mới đó chính là downlight slim
4.65 sao của 2222 đánh giá
Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp
Top mẫu đèn Downlight Slim đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111