Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chỉ còn vài tháng nữa là đến mùa xuân, không có gì tốt hơn để nói về mùa xuân là thời điểm tốt nhất để làm mới ngôi nhà của bạn. Cũng giống như chu kỳ tự nhiên của trái đất là tỉnh dậy sau giấc ngủ mùa đông để chào đón mùa xuân. Hay đó cũng có thể gọi là sự thôi thúc của tự nhiên làm con người muốn dọn dẹp và làm mới không gian của mình để chào đón mùa xuân. Có rất nhiều cách để làm mới không gian của bạn, hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những cách làm mới không gian này nhé. 
 

1. Thay đổi bố cục, sắp xếp nội thất.

Nếu bạn muốn tháy đổi năng lượng của căn phòng thì việc bạn di chuyển và thay đổi vị trí các đồ đạc xung quanh là cách nhanh chóng nhất để điều chỉnh luồn hoạt động trong không gian. Thay đổi cách bố trí đồ nội thất của bạn sẽ mang đến một góc nhìn mới và một sức sống mới cho không gian. 
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 

2. Nâng cấp các vật dụng nội thất

Nâng cấp các đồ nội thất hiện tại là một cách để ngôi nhà của bạn đạt được tầm cao mới. Đặc biệt là nếu các đồ nội thất trước đây của bạn đã không còn mới như trước. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ từ không gian phòng khách hoặc phòng bếp cũng đủ khiến không gian của bạn tự động trở nên mới mẻ, lạ mắt và trong được nâng cấp hơn.
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 

3. Ánh sáng của không gian

Mùa xuân có nghĩa là khởi đầu cho một năm mới, việc chiếu sáng nhiều hơn cũng là việc đương nhiên. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi hoặc thay thế các hệ thống chiếu sáng nhà bạn thành một hệ thống Thiết bị chiếu sáng mới ? Bạn có thể thay đổi giao diện trước đây của căn phòng hoặc không gian bằng cách lựa chọn nguồn ánh sáng phù hợp. Đây cũng có thể được xem là một cơ hội mới để thay đổi không gian, việc lựa chọn ánh sáng một cách phù hợp và tinh tế sẽ khiến cho căn phòng hay ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 
 
Chẳng hạn như để có thể tăng ánh sáng cho nhà bếp của bạn, bạn có thể sử dụng các loại đèn tác vụ như đèn Tracklight để chiếu sáng cho một không gian bếp cụ thể. Một cách khác để tận dụng ánh sáng trong nhà là sắp xếp lại mọi không gian để bạn có thể tối ưu hóa và sử dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, chẳng hạn như bạn có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên bằng cách đặt bàn làm việc hay bàn học có hướng quay ra cửa sổ. 

4. Thay đổi cho bức tường

Một cách cũng không kém phần nhanh chóng và dễ dàng để làm thay đổi một không gian là hãy làm cho căn phòng trở nên mới hơn với màu sơn mới. Màu sắc được sử dụng dù là chỉ được sử dụng trên tường cũng khiến căn phòng của bạn thay đổi, có thêm chiều sâu, cảm giác tăng thêm kích thước và các tính riêng của bạn. Các màu xanh lam, xanh lá cây nhạt, nhẹ nhàng rất thích hợp cho mùa xuân. Chúng góp phần làm căn nhà của bạn tươi mới hơn nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng và mang sự tự nhiên trong cảm giác.
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 

5. Thêm sức sống của mùa xuân

Việc kết hợp sử dụng nhiều hơn các loại thực vật trong trang trí nhà là một cách tuyệt vời để tạo ra một luồng không khí trong lành và một cảm giác hạnh phú cho bất kỳ căn phòng nào. Thực vật được xem là máy lọc không khí tự nhiên và mang lại cảm giác nhẹ nhàng và có chút gì đó tượng trung cho mùa xuân. Các tác phẩm nghệ thuật cũng thường lấy tự nhiên, thực vật làm cảm hứng để sáng tác. Thực vật được đại diện cho sự xanh, sự tái sinh vì vậy mà bạn có thể tự tin hơn để lựa chọn một số thực vật để làm nét trang trí mới cho ngôi nhà của bạn.
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 

6. Dọn dẹp lại không gian sống

Mùa xuân là thời điểm tốt nhất để bạn có thể giải quyết được đống lộn xộn bằng cách loại bỏ những vật dụng không cần thiết và dành nhiều thời gian hơn để chỉnh chu và nâng cấp cho những vật dụng cần thiết hơn. Khi bạn dọn dẹp được những đồ vật khiến không gian của bạn lộn xộn, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thường sẽ làm tăng tính tập trung hơn khi bạn ở trong không gian được dọn dẹp ngăn nắp ấy. 
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 
 
Bạn cần phải xem xét lại cách mà bạn lưu trữ các vật dụng hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh được việc sắp xếp bố cục xho không gian và làm không gian sống của bạn ngăn nắp hơn. Nếu bạn còn nhiều không gian trống trong phòng hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn những chiếc tủ hoặc kệ để lưu trữ đồ đạc của bạn một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. 
 
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
 
 
Hãy dành nhiều thời gian hơn cho không gian sống nhà bạn. Đặc biệt là trong thời điểm mùa xuân sắp đến, bạn nên tận dụng các khoảng thời gian để bố trí cũng như sắp xếp lại ngôi nhà của mình để chào đón một mùa xuân mới. Đó là những chia sẻ mà HBG Lighting muốn gửi đến bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn trang trí, đèn led cho công trường, nhà xưởng,… Chúng tôi luôn cam kết về sự uy tín và chất lượng của từng sản phẩm.
Mùa xuân là thời điểm tốt nhất để bạn có thể giải quyết được đống lộn xộn bằng cách loại bỏ những vật dụng không cần thiết và dành nhiều thời gian hơn để chỉnh chu và nâng cấp cho nội thất.
4.65 sao của 1954 đánh giá
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
Làm mới không gian của bạn để chào đón mùa xuân
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111