Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn đang muốn kinh doanh một shop thời trang, bạn đang quan tâm đến hệ thống chiếu sáng và cụ thể là đèn cho shop thời trang, quần áo, Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại thiết bị chiếu sáng nào cho phù hợp với cửa hàng thời trang của mình? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn và cách  bố trí đèn cho shop quần áo thời trang của mình tối ưu nhất.

Cửa hàng thời trang với các shop quần áo thì điều quan trọng nhất là các mặt hàng áo, quần, các phụ kiện được bày bán trong shop phải thật nổi bật để khách hàng dễ dàng nhìn thấy được rõ nhất các sản phẩm mà cửa hàng muốn bán. Để thực hiện được như vậy các bạn nên lựa chọn một số loại đèn Led Opple để chiếu sáng,đảm bảo rằng shop của bạn sẽ trở nên thật đẹp và mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang

Đèn rọi ray

Đây là một lựa chọn không thể thiếu cho mọi shop thời trang, đèn rọi gắn thanh ray có cường độ ánh sáng cao, ánh sáng có góc chiếu hẹp đảm bảo khả năng chiếu sáng sẽ làm nổi bật được các sản phẩm trong cửa hàng của bạn, tạo điểm nhấn vào sản phẩm, giúp các sản phẩm trong shop của bạn trở nên đẹp, bắt mắt hơn, gây được sự chú ý hơn với mọi khách hàng.
 
Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang
 
Đèn rọi ray có nhiều loại với khá nhiều công suất khác nhau để mọi người có thể lựa chọn sao cho phù hợp với shop của mình nhất. Đây được xem là một thiết bị chiếu sáng cần thiết, nên có trong các shop quần áo. Xem thêm: Đèn Rọi Ray Cao Cấp, Cung Cấp Ánh Sáng Tối Ưu
Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang

Đèn led âm trần

Đèn downlight led là loại đèn nằm trong số các sản phẩm đèn cho shop quần áo thời trang được nhiều người sử dụng, không kém gì các loại đèn rọi ray. Các cửa hàng quần áo có sử dụng trần thạch cao có thể sử dụng được với các sản phẩm đèn led âm trần tán quang có công suất cao một chút và có thể bố trí đèn nhanh hơn để cho ánh sáng tỏa đều quanh shop nhưng với cường độ sáng cao hơn.
 

Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm đèn mắt trâu âm trần chiếu rọi, các loại đèn này cũng dùng để chiếu rọi, bố trí đèn âm trần, tập trung hướng ánh sáng vào các sản phẩm để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Xem thêm: 4 Loại Đèn Led Trang Trí Không Thể Thiếu Trong Shop Quần Áo
Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang
Trên đây là một vài gợi ý để bạn có thể đưa ra lựa chọn về các loại đèn chiếu sáng cho shop thời trang của mình.Chúc các bạn sẽ lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất và mang đến một không gian shop thời trang thật sang trọng, hiện đại.Nếu bạn đang cần tư vấn về việc lắp đặt các thiết bị chiếu sáng thì hãy đến với hbglighting.com.vn - Công Ty Cổ Phần Đầu tư Xây Dựng và Công Nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các loại đèn Led trang trí giúp không gian thêm lung linh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
✅Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang.Cửa hàng thời trang với các shop quần áo thì điều quan trọng nhất là các mặt hàng áo, quần, các phụ kiện được bày bán trong shop phải thật nổi bật để khách hàng dễ dàng nhìn thấy được rõ nhất các sản phẩm mà cửa hàng muốn bán. Để thực hiện được như vậy các
4.85 sao của 3371 đánh giá
Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang
Kinh nghiệm chọn đèn cho shop thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111