Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Opu Flood Light hay còn gọi là đèn pha led opulight là loại đèn có cường độ sáng cao phát ra chùm ánh sáng rộng để chiếu sáng một khu vực rộng lớn. Các bộ đèn tích hợp năng lượng này thường được sử dụng trong các không gian như sân vận động, nhà máy sản xuất, xưởng đóng tàu, công nghiệp, v.v. yêu cầu chiếu sáng đồng đều trong toàn bộ. Theo truyền thống, mọi người dựa vào bóng đèn pha halogen hoặc HID tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của họ. Tuy nhiên, trong thời hiện đại, mọi người đang thừa nhận ý tưởng về các giải pháp chiếu sáng bền vững cuối cùng đã làm tăng thêm sự phổ biến của đèn pha LED.

 
Theo các nhà sản xuất chiếu sáng thương mại hàng đầu, đèn pha LED được tận dụng với nhiều lợi ích khác ngoài tính bền vững. Chúng mang lại hiệu suất lâu dài và đảm bảo tiết kiệm các khoản đầu tư vốn ban đầu. Tuy nhiên, thị trường tràn ngập các sản phẩm kém chất lượng và kém chất lượng thường có xu hướng đánh lừa mọi người bằng những công bố hàng giả. Vì vậy, điều quan trọng là mọi người quyết định chọn đèn pha LED chất lượng cao sau khi đã chắc chắn một số yếu tố quan trọng.
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà người ta cần lưu ý trước khi quyết định lựa chọn đèn pha LED phù hợp:

1. Trình điều khiển LED

Theo các nhà sản xuất đèn LED hàng đầu, trình điều khiển LED là một thiết bị điện chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho một chuỗi điốt phát sáng theo cách thức có quy định. Hơn nữa, nó cũng bảo vệ đèn LED chống lại sự hỏng hóc trước khi trưởng thành bằng cách kiểm soát lượng nhiệt thải ra. Đèn pha led phát ra ánh sáng cường độ cao khiến bộ đèn dễ bị hư hỏng. Do đó, mọi người nên mua đèn pha kết hợp và chạy trên trình điều khiển LED chất lượng cao (chỉ). Ví dụ, đèn pha led của hãng opulight đi kèm với trình điều khiển đèn LED tích hợp sẵn.
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

2. Thành phần LED và mức Lumen

Đèn pha LED ngoài trời thường sử dụng các thành phần chip led cao cấp đến từ nước ngoài để đạt được ánh sáng với cường độ lớn. Do đó, mọi người được yêu cầu kiểm tra tính tương thích của các thành phần LED với các giá trị quang thông đã công bố. Theo các nhà sản xuất đèn chiếu sáng công nghiệp tốt nhất, đèn pha chất lượng tốt với các thành phần LED nêu trên có mức lumen từ 100 đến 110 lm / w (nói chung). Tuy nhiên, nếu người bán đang cung cấp đèn chiếu sáng LED 150 lm / w sử dụng linh kiện LED 3030SMD, mọi người nên cẩn thận về tản nhiệt. Bạn có thể tìm hiểu thêm: Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

3. Chọn màu phù hợp

Màu sắc của đèn pha LED chủ yếu được xác định bởi nhiệt độ màu (đo bằng Kelvins). Theo thời gian, các nhà sản xuất đèn LED đã cung cấp đèn pha với nhiều màu sắc để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Màu sắc mà mọi người chọn có thể tùy thuộc vào lựa chọn cá nhân của họ hoặc vào mục đích mà nó sẽ phục vụ trong một không gian. Ví dụ, các sân vận động thể thao ngoài trời thường sử dụng đèn pha có nhiệt độ màu 5000k.
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

4. Chế độ bảo hành

Đèn LED được nhiều người coi là giải pháp chiếu sáng tốt nhất do tuổi thọ cao hơn. Chúng thường vẫn hoạt động trong gần 50.000 giờ. Tuy nhiên, mọi người được đề nghị luôn mua các sản phẩm được bảo hành của công ty. Cuối cùng, mọi người cũng nên xem xét các tính năng khác như chứng nhận IP, chất lượng của vỏ và ống kính, hiệu suất, v.v. trước khi mua đèn pha LED.
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

Đèn pha led công suất cao so với đèn pha led công suất thấp

Đèn pha LED là giải pháp chiếu sáng ngoài trời phổ biến nhất được sử dụng trong một loạt các khu thương mại. Tuy nhiên, nhiều khi mọi người nhầm lẫn giữa việc sử dụng đèn pha có công suất cao và công suất thấp và có xu hướng gặp khó khăn trong việc quyết định bộ đèn LED nào tốt hơn theo nhu cầu và yêu cầu của họ. Đèn pha có công suất cao là đèn cường độ cao có chùm sáng rộng. Nó có thể có phạm vi lan truyền chùm tia từ bất kỳ nơi nào trong khoảng 60 độ đến 120 độ và thích hợp cho các ứng dụng ngoài trời. Mặt khác, đèn pha có công suất thấp được sử dụng trong các không gian trong nhà như lối ra vào vườn, v.v. hoặc trong các bảng quảng cáo có độ lan tỏa chùm tia tương đối hẹp, thường là 45 độ trở lên. Ví dụ, hầu hết các đèn có công suất thấp đều có công suất thấp hơn. Nó tập trung hơn và tương thích với không gian nhỏ ngoài trời.
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 
Dưới đây là một số điểm khác biệt chính giữa hai dạng đèn pha:

Sự chiếu sáng

Đèn pha LED công suất cao cung cấp khả năng chiếu sáng tán xạ và tán xạ cao. Nó chiếu ánh sáng theo mọi hướng và tràn ngập tất cả không gian trong phạm vi với độ chiếu sáng đồng đều. Trong khi đó, đèn pha LED có công suất thấp cung cấp công suất đầu ra thấp hơn nói chung là dưới 50w. Nó không thể lấp đầy toàn bộ khu vực thương mại với độ chiếu sáng đồng đều nhưng có thể tập trung vào các đối tượng xác định.
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights

Góc chùm

Góc chùm tia có thể được định nghĩa là góc hoặc độ rộng mà đèn điện LED phát ra hoặc phân phối ánh sáng. Nói một cách đơn giản, nó là góc hình thành giữa hai điểm đối nhau của trục chùm. Đó là yếu tố tối quan trọng giúp phân biệt đèn pha công suất cao với đèn pha công suất thấp. Như đã đề cập trước đó, đèn pha có công suất cao cung cấp sự lan tỏa ánh sáng rộng hơn và cường độ cao hơn so với đèn pha có công suất thấp. Đèn có góc chùm sáng cao tạo ra hiệu ứng rửa sạch trong khi đèn pha công suất thấp có góc chùm từ 45 độ đến 120 độ. Tuy nhiên, đèn pha công suất thấp cung cấp ánh sáng rực rỡ hơn đèn pha công suất cao. Góc chùm sáng có xu hướng duy trì tỷ lệ nghịch với độ sáng. Điều này có nghĩa là góc chùm tia càng nhỏ thì ánh sáng xuất hiện càng sáng.
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

Khu vực ứng dụng

Đèn pha công suất cao là giải pháp chiếu sáng công nghiệp rất thích hợp cho các không gian thương mại lớn ngoài trời như nhà máy đóng tàu, sân vận động, bãi đậu xe, đường lái xe, v.v. Nhiều khi, chúng được sử dụng làm giải pháp chiếu sáng trong nhà ở những không gian rộng lớn như nhà kho và cơ sở lưu trữ. Mặt khác, đèn pha có công suất thấp linh hoạt hơn và do đó, phù hợp với nhiều ứng dụng và không gian khác nhau. Chúng thích hợp cho các khu vực nhỏ như không gian trong nhà, sân vườn, biển quảng cáo, v.v.
 
Đèn pha có công suất cao và công suất thấp, cả hai đều là giải pháp chiếu sáng LED hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của không gian một cách hiệu quả và hiệu quả. Tuy nhiên, chúng có các tính năng riêng biệt và chỉ hoạt động tốt khi được lắp đặt thích hợp ở đúng khu vực. Xem thêm: Các ứng dụng của đèn pha Led và ưu điểm của chúng
 
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
 

Mua đèn pha led ở đâu?

Chào mừng quý khách đến với công ty chúng tôi, công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các loại đèn led , đèn chiếu sáng công trường, đèn chiếu sáng sân bóng, các sản phẩm của chúng tôi đều đến từ công ty nước ngoài nhập khẩu trực tiếp, tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu mua đèn pha led , xin vui lòng liên hệ với HOTLINE của chúng tôi hoặc qua trang liên hệ , chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay. Cảm ơn và thân chào.heart
✅Đèn Opu Flood Light hay còn gọi là đèn pha led opulight là loại đèn có cường độ sáng cao phát ra chùm ánh sáng rộng để chiếu sáng một khu vực rộng lớn. Các bộ đèn tích hợp năng lượng này thường được sử dụng trong các không gian như sân vận động, nhà máy sản xuất, xưởng đóng tàu, công nghiệp, v.v.
4.75 sao của 3102 đánh giá
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
Hướng dẫn người mua đèn LED: Đèn OPU Floodlights
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111