Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong sản xuất, giúp các công nhân làm việc một cách hiệu quả và năng suất hơn. Vì vậy, chọn loại đèn nào cho việc chiếu sáng là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho việc thắp sáng nhà kho, tuy nhiên, nếu không biết rõ về chúng thì rất dễ mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Trong bài viết này, HBG – công ty chuyên cung cấp đèn Highbay Osram cho nhà xưởng sẽ giới thiệu đến bạn đọc về loại đèn này.

Tầm quan trọng của chiếu sáng nhà xưởng

Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người ngày một nâng cao. Vì thế phải đòi hỏi sự sản xuất và làm việc không ngừng nghỉ của các công nhân, tránh sự gián đoạn các dây chuyền nhà máy. Làm việc trong một cường độ cao như vậy cần phải có chất lượng ánh sáng tốt. Chiếu sáng công nghiệp liên quan đến rất nhiều loại hình hoạt động thị giác trong sản xuất, từ những công việc cực kỳ chính xác, yêu cầu tập trung thị giác cao độ đến những công việc chỉ cần nhìn bao quát chung quá trình sản xuất.

Ngoài ra, chọn một thiết bị chiếu sáng tốt còn giúp hiệu quả về mặt kinh tế. Hãy tưởng tượng nếu bạn mua một chiếc đèn không đảm bảo, giá thành rẻ, không những chất lượng ánh sáng tệ mà nó sẽ rất nhanh bị hư và phải thay bóng đèn mới, vừa tốn tiền, tốn thời gian, tốn chi phí lắp đặt, bảo trì, và còn phải gián đoạn công tác làm việc ở khu vực đó, gây chậm năng suất làm việc. Chính vì thế đừng nghĩ rằng thiết bị chiếu sáng nhà xưởng là không quan trọng.

Đặc điểm của đèn Highbay Osram

Đèn High Bay được thiết kế đặc biệt để phát ra ánh sáng trắng tự nhiên lan tỏa ra khoảng cách xa hơn và rộng hơn. Không gian được cắt giảm theo số lượng đèn bạn yêu cầu. Đèn High Bay là lựa chọn hoàn hảo để chiếu sáng bất kỳ không gian trong nhà công nghiệp lớn nào đòi hỏi độ sáng cao.


Đèn LED Highbay là công nghệ mới nhất trong các hình thức của đèn. Những đèn này sẽ cung cấp tầm nhìn tốt hơn cho không gian công nghiệp của bạn. Những đèn này được sử dụng trong phòng trưng bày xe hơi, nhà kho, cửa hàng bách hóa hoặc bất kỳ đèn khách sạn nào luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc hiển thị các sản phẩm của bạn và tăng sự hiện diện của nó trong số lượng người tăng lên.

Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn


Đèn LED High Bay có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu cho không gian trong nhà công nghiệp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong kho. Vì vậy, đôi khi chúng ta gọi ánh sáng LED highbay là ánh sáng kho LED. Ngoài ra, những đèn này cung cấp tiết kiệm năng lượng lớn hơn về năng lượng cũng như chi phí bảo trì.


HBG đã thiết kế đèn LED highbay để giải quyết các yêu cầu chiếu sáng khác nhau. Đèn LED Highbay của chúng tôi có thể được sử dụng cho nhà kho, cũng như nhà máy, khách sạn, trung tâm mua sắm và văn phòng.

Thông số kỹ thuật đèn Highbay Osram

Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn

Đèn LED highbay của chúng tôi có công suất từ ​​50 đến 300W và từ 5.000 đến 45.000 lumens. Đèn LED Highbay Osram của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm tới 85% mức sử dụng năng lượng so với đèn chiếu sáng truyền thống. Hầu hết ánh sáng LED của chúng tôi có tuổi thọ hơn 80.000 giờ. Điều này sẽ đáp ứng các yêu cầu để thay thế các bóng đèn khó tiếp cận ở những vị trí ngoài đường.


Bạn có thể chọn từ nhiều loại đèn Highbay Osram với những mức công suất khác nhau cho những mục đích khác nhau. Và tất cả các đèn LED này đều không chứa thủy ngân.

Địa chỉ cung cấp đèn Highbay Osram

Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn

Trên thị trường hiện nay, đèn chiếu sáng có rất nhiều loại đa dạng khác nhau với những công dụng khác nhau, đòi hỏi các bạn phải hiểu về loại đèn đó, còn là để tránh việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng.


Để biết thêm thông tin về đèn highbay osram của chúng tôi, hoặc đặt mua bất kỳ đèn LED cao nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia ánh sáng LED của chúng tôi đang chờ để liên lạc với bạn. HBG là nhà sản xuất và cung cấp đèn LED cao cấp hàng đầu. Chuyên gia ánh sáng của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về đèn LED Highbay Osram tốt nhất của chúng tôi để bán để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ về loại đèn Highbay Osram này hơn và tầm quan trọng của việc chọn thiêt bị chiếu sáng cho nhà máy. Nếu có bất cứ thắc mắc về đèn Highbay Led của chúng tôi, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

✅Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn. Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong sản xuất, giúp các công nhân làm việc một cách hiệu quả và năng suất hơn
4.85 sao của 2229 đánh giá
Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn
Highbay Osram lựa chọn tuyệt vời cho nhà máy của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111