Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn chiếu sáng âm trần hay còn gọi đèn downlight led được sử dụng rộng rãi để đáp ứng nhiều yêu cầu chiếu sáng, như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng phòng tắm. Loại đèn này được lắp đặt âm trần và không chiếm nhiều diện tích như đèn chùm. Việc lắp đặt vào tường hoặc trần cho phép các bộ đèn này mở rộng không gian một cách trực quan, đặc biệt là các phòng hoặc không gian có trần thấp. Tác động thị giác thấp và đường nét sạch sẽ của những bộ đèn này kết hợp hoàn hảo với phong cách hiện đại, có kiểu dáng đẹp và đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng hiện đại. Những bộ đèn này đến từ thương hiệu opulight, với nhiều tính thương mại đa chức năng và dễ nhìn, phù hợp nhất cho các không gian công ty như ngân hàng, văn phòng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, v.v. Hơn nữa, nó đi kèm với nhiều lợi ích khiến các giải pháp chiếu sáng như vậy trở thành một lựa chọn hoàn hảo đặc biệt vô cùng tiết kiệm điện. Ngoài ra chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các xu hướng chiếu sáng cần chú ý trong năm 2022 này nhé.

 
 

Ưu điểm bộ đèn LED âm trần của OPU Light

  • Những chiếc đèn này trông hoàn hảo vì chúng hoàn toàn phù hợp với mọi loại trần nhà và có thể được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, văn phòng và các địa điểm thương mại khác.
  • Hệ thống chiếu sáng âm trần mang lại nhiều cơ hội để thay đổi không gian văn phòng thành một khu vực làm việc hiện đại hơn cùng với việc chú ý đến các yêu cầu về ánh sáng.
  • Những bộ đèn này có thể làm nổi bật các sản phẩm trưng bày, làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật và mang lại vẻ đẹp sạch sẽ cho nơi làm việc.

Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Với tất cả những lợi ích này, đèn chiếu sáng âm tường của công ty HBG chúng tôi có nhiều loại, kiểu dáng, thiết kế và thông số kỹ thuật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các loại đèn chiếu sáng âm trần do chúng tôi cung cấp. Xem thêm: Những Loại Đèn Led Có Thể Lắp Vào Trần Bê Tông

Các loại đèn âm trần của OPU Light 

Downlight Slim

Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Đèn downlight slim của hãng opulight là giải pháp chiếu sáng đa năng cho văn phòng và không gian thương mại. Nó đi kèm với một kiểu dáng đẹp tích hợp kết cấu và các tính năng khác của trần nhà và mang lại một cái nhìn sạch sẽ. Để có ánh sáng cân bằng trực quan và thể tích, việc lắp đặt thiết kế kiến trúc của đèn LED này ở ngoại vi bên ngoài được khuyến khích. Những bộ đèn này có thể dễ dàng áp dụng các điều khiển ánh sáng như bộ điều chỉnh độ sáng và cảm biến.
 
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay
 
Nó có tuổi thọ cao hơn và cũng tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, đèn downlight slim vô cùng đáng tin cậy và cung cấp một hiệu suất chiếu sáng chất lượng. Và độ đặc biệt của loại đèn này với thiết kế mới và cải tiến độ siêu mỏng vô cùng cao chỉ 26mm bạn sẽ vô cùng ấn tượng với loại đèn này. Xem thêm: Top Mẫu Đèn Downlight Slim Bền Đẹp Siêu Mỏng

Đèn spotlight xoay

Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Đây cũng là loại đèn âm trần vô cùng phổ biết hiện nay, với khả năng có thể xoay 360 độ để chiếu điểm những nơi nào bạn muốn. Là một bộ đèn có khả năng chống chói mang tính cách mạng có bộ khuếch tán đặc biệt giúp che chắn hiệu quả những ánh sáng chói không mong muốn. Nó tạo ra ánh sáng dịu và khuếch tán dễ chịu cho mắt người. Nó đi kèm với một cảm biến tích hợp giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.
 
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay
 
Nó cung cấp khả năng chiếu sáng đồng đều, tăng năng suất và bộ khuếch tán giúp kiểm soát độ chói vượt trội duy trì UGR (Unified Glare Rating) <19. Rất thích hợp dùng trong các quán cafe, siêu thị , trung tâm thương mại, shop thời trang với ưu điểm nhỏ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian, vì thế đèn spotlight xoay được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng lắp đặt cho nhu cầu chiếu sáng của mình.

Các xu hướng chiếu sáng cần chú ý trong năm 2022

Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Từ bóng đèn halogen đến Đèn huỳnh quang nhỏ gọn (CFL) đến đèn LED, ngành công nghiệp chiếu sáng đã trải qua một chặng đường dài với nhiều sự biến đổi và nâng cấp. Hiện nay, với công nghệ phát triển và xu hướng thay đổi trong lĩnh vực chiếu sáng, mọi người đang có xu hướng hướng tới các lựa chọn tiết kiệm năng lượng hơn với các tính năng công nghệ cao. Cho dù yêu cầu chiếu sáng thương mại, công nghiệp hay dân dụng, mọi người đang tìm kiếm các tùy chọn chiếu sáng LED tự động và tiết kiệm năng lượng vào năm 2022. Trong số tất cả các tùy chọn thiết bị chiếu sáng khác, đèn LED được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Nó tiết kiệm năng lượng cao và có nhiều tính năng bổ sung nên phù hợp để đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng cả trong nhà và ngoài trời. Hãy đọc thêm để biết một số xu hướng chiếu sáng hiện đại tốt nhất mà người ta cần tìm kiếm trong năm tới.
Các xu hướng công nghệ sẽ tạo ra cơ hội mới trong ngành chiếu sáng vào năm 2022

Cấp nguồn qua Ethernet

Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Cấp nguồn qua Ethernet là một kỹ thuật cải tiến để cung cấp nguồn DC cho nhiều thiết bị qua hệ thống cáp Ethernet đồng, không bao gồm yêu cầu đối với các ổ cắm và bộ nguồn riêng biệt. Để giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận công nghệ mang tính cách mạng này, HBG đã đưa ra một loạt các giải pháp chiếu sáng Power over Ethernet độc quyền. Nó cung cấp các môi trường có thể tùy chỉnh, rất phù hợp cho các trung tâm dữ liệu, bán lẻ, không gian làm việc, phân khúc chăm sóc sức khỏe và giáo dục.
Các giải pháp chiếu sáng thông minh này có một loạt các lợi thế về sức khỏe và năng suất cho nhân viên, chẳng hạn như hiệu ứng ánh sáng phù hợp, thu hoạch ánh sáng ban ngày, theo dõi hiệu suất, lập bản đồ năng lượng, v.v. Hơn nữa, nó đi kèm với nhiều lợi ích khác cho người dùng, như quản lý năng lượng, hệ thống tích hợp, cảm biến ánh sáng ban ngày, làm mờ kiến trúc, quản lý từ xa, tích hợp CNTT, v.v. Một số dải đèn led cao cấp đi kèm với công nghệ công nghệ cao này bao gồm, dải thông tin, bút cảm ứng, đèn LED tầm nhìn, đèn LED quỹ đạo, v.v.

Ánh sáng lấy con người làm trung tâm

Chiếu sáng lấy con người làm trung tâm, như tên gọi cho thấy, là một công nghệ được thiết kế bằng cách đặt các yêu cầu về ánh sáng của con người lên hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Nó bắt chước ánh sáng ban ngày tự nhiên, chịu trách nhiệm thúc đẩy các chức năng cơ thể của chúng ta. Giải pháp chiếu sáng này nâng cao hiệu suất, sức khỏe, sự thoải mái và hạnh phúc của chúng ta. Bộ đèn lấy con người làm trung tâm của chúng tôi được thiết kế để thiết lập sự đồng bộ hoàn hảo giữa tâm trí, cơ thể và ánh sáng để tạo ra những nơi làm việc hiệu quả.
Mục đích chính của chúng tôi là hình thành một môi trường làm việc hoạt động song song với đồng hồ sinh học bên trong cơ thể, được gọi là nhịp sinh học. Công ty HBG cung cấp một loạt các tùy chọn đèn LED chiếu sáng với một tính năng bổ sung là công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm. 
 
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Ánh sáng linh hoạt

Thiết kế linh hoạt trong chiếu sáng là một trong những ví dụ lớn nhất về sự nâng cấp trong ngành chiếu sáng. Nó cho phép bạn tự do sử dụng các thiết bị chiếu sáng LED ở các dạng hình học khác nhau, như đường chéo, đường thẳng, v.v. Công ty HBG đã đưa ra một loạt các tùy chọn chiếu sáng linh hoạt sáng tạo, được gọi là Bút cảm ứng. Đây là giải pháp chiếu sáng góc Flexi-lit bao gồm một bộ dò góc độc đáo cho phép các cánh tay của đèn có thể xoay ở các góc khác nhau. Nó kết hợp với bộ đèn tuyến tính và tạo thành hình dạng được chiếu sáng mong muốn để chiếu sáng không gian. Đây là một lựa chọn tối ưu để chiếu sáng các khu vực thương mại vì nó có nhiều tính năng và tương thích với các công nghệ khác nhau, chẳng hạn như Analog, DALI, Ánh sáng lấy con người làm trung tâm, Nguồn qua Ethernet và Bluetooth.
 
 
Những công nghệ biến đổi này đã mang lại một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp chiếu sáng và tạo ra một xu hướng sẽ theo sau vào năm 2022. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty HBG cung cấp nhiều loại thiết bị chiếu sáng LED đi kèm với công nghệ kỹ thuật cao và chất lượng cao cấp. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE hoặc liên hệ trực tiếp nhé cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi thân ái và chào tạm biệt.
✅Đèn chiếu sáng âm trần hay còn gọi đèn downlight led được sử dụng rộng rãi để đáp ứng nhiều yêu cầu chiếu sáng, như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng phòng tắm. Loại đèn này được lắp đặt âm trần và không chiếm nhiều diện tích như đèn chùm.
4.85 sao của 3063 đánh giá
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần và các loại đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111