Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha led là loại đèn phát ra nguồn sáng tốt, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện được sử dụng phổ biến hiện nay với công suất đa dạng. Để tìm hiểu rõ hơn về đèn pha LED mời các bạn cùng HBGlighting tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn pha led là gì?

Đèn pha led là sự kết hợp đột phá giữ đèn pha và công nghệ chip LED hiện đại, sự kết hợp này tạo nên một điều kì diệu trong lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời. Người ta thường dùng bóng đèn LED cao áp để thực hiện nhiều ứng dụng khác nhau từ trang trí đến chiếu sáng. (Xem thêm: Cách Hoạt Động Của Bóng Đèn LED)
 

Đèn pha led – tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Cấu tạo đèn pha LED

Cấu tạo đèn pha LED bao gồm 3 bộ phận chính là vỏ đen, chip LED và bộ nguồn đạt tiêu chuẩn công nghệ IP 65. Khác với những loại vỏ đèn thông thường vỏ đèn pha Led được cấu tạo bằng thép phủ một lớp sơn tĩnh điện để tránh khỏi sự ăn mòn của môi trường, chống ẩm, chống oxi hóa tốt nhất.
 

Đèn pha led – tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Ưu điểm của đèn pha LED

  • Tiết kiệm điện : Đèn pha LED opple  được cấu tạo từ chip LED nên sở hữu ưu điểm tối ưu là khả năng tiết kiệm điện lên đến 75% so với những loại đèn thông thường.
  • Tuổi thọ cao : Tuổi thọ trung bình của những chiếc đèn pha LED lên đến 30.000 giờ, sau khoảng thời gian này khả năng chiếu sáng đạt 70% so với ban đầu.
  • Ánh sáng tốt : Đèn pha LED sử dụng công nghệ chiếu sáng COB, đem đến ánh sáng trung thực, không bị nhấp nháy gây ảnh hưởng đến mắt người sử dụng.
  • Độ bền cao : Được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65 và qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đèn pha LED có khả năng chịu được va đập tốt, hoạt động tốt trong mọi môi trường.

Đèn pha LED – Tiết kiệm điện tuổi thọ cao

Ứng dụng đèn pha LED 

Đèn pha LED được sử dụng chủ yếu cho các công trình ngoài trời, kho bãi. Như chiếu sáng bảng quảng cáo, chiếu sáng cây cảnh, hòn non bộ, đèn đường, nhà xưởng, sân bóng,…

Đèn pha led – tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Ngày nay, đèn pha LED còn được sử dụng trong việc chiếu sáng các sân trước của những nơi kinh doanh như cửa hàng quần áo, trang sức, giày dép, quán cà phê, trà sữa, và các loại cửa hàng kinh doanh khác nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như các phương tiện đi lại như xe của khách. 

Mua đèn pha LED ở đâu?

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các loại thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các loại đèn pha Led, đèn trang trí, các thiết bị chiếu sáng tại Thành phố Hồ Chí Minh,cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng khiến quý khách hàng hài lòng. (Xem thêm: Đèn LED Thực Sự Tồn Tại Hiệu Quả Trong Bao Lâu?)
 

Đèn pha led – tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Tại sao nói đèn LED là sự lựa chọn phù hợp nhất cho thời buổi hiện nay? Bởi công nghệ càng tăng cao, môi trường sẽ càng dễ bị ô nhiễm, nhưng với đèn LED bạn không cần phải lo về điều đó nữa bởi chúng thực sự rất thân thiện với môi trường. Đây là một trong những việc chung tay góp phần cho môi trường xanh sạch đẹp mà ai cũng có thể làm được. 

Đèn pha LED – Tiết kiệm điện tuổi thọ cao

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm của công ty chúng tôi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành đúng với nhà sản xuất cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Nhân viên ở HBGlighting chúng tôi luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự vui vẻ và thân thiện, luôn đem đến dịch vụ nhanh chóng nhất. 

✅Đèn pha LED – Tiết kiệm điện tuổi thọ cao và siêu bền. Đèn pha led là sự kết hợp đột phá giữ đèn pha và công nghệ chip LED hiện đại, tạo nên điều kì diệu cho việc chiếu sáng mọi không gian
4.95 sao của 2538 đánh giá
Đèn pha LED – Tiết kiệm điện tuổi thọ cao
Đèn pha LED – Tiết kiệm điện tuổi thọ cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111