Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với sự phát triển theo xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay, thị trường ngành đèn đã cho ra đời những dòng đèn trang trí với sự đa dạng về mẫu mã đáp ưng được tối đa các nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Vậy đèn led trang trí là gì? Đâu là những loại đèn được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Khái niệm đèn led trang trí là gì?

Đèn led trang trí là đèn mà các đi ốt có khả năng phát tia hồng ngoại và ánh sáng và được thiết kế với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước và mãu sắc. Với chức năng làm cho không gian trở nên lạ mắt, sinh động, sang trang và hiện đại đúng với xu hướng 4.0.
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
 
Nguyên lí của đèn led trang trí là khối dẫn kim loại P nhiều lỗ trống tự do mang điện tích( +), khi đưuọc ghép nối với bán dẫn N và hiện tượng chuyển đổi và khuếch tán sang khối bán dẫn N
Đồng thời, khối dẫn kin loại P sẽ nhận thêm các điện tử (mang điện tích -) từ N chuyển sang. Dẫn đến kết quả là khối P tích điện (-) khối N điện tích dương khi khi thiếu lỗ trống và dư thừa điện tử, khối N điện tích (+) khi thiếu hụt điện tử và dư thừa lỗ trống.
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
Ngoài ra ở bên ngoài 2 bề mặt tiếp giáp có một số điện tử sẽ bị thiếu lỗ trống thu hút và khi tiến gần lại nhau thì sẽ có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành các khối nguyên tử trung hòa về điện. Xem thêm: Tổng hợp 4 loại đèn trang trí cho không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng
 

Nhu cầu sử dụng phổ biến đèn led trang trí hiện nay

Trong xu hướng đổi mới, thì thiết kế nội thất cũng trở nên hiện đại hơn vì thế việc sử dụng đèn led trang trí không chỉ đem đến một phẩn không gian mới mẻ, sang trọng, đẳng cấp qua các góc nhìn mà còn thể hiện được phong cách của chính mình- Be your style.
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
 
Ánh sáng là nhất tố bí ẩn cực kì quan trọng của ngôi nhà. Xu hướng thiết kế trang trí nội thất mới đã bước lên một bước tiến khi có thể thể biến một thiết kế đơn giản, tầm thường trở nên đặc biệt và tuyệt vời trong mắt người quan sát. Nhờ những sắp đặt ánh sáng với dụng dụ tráng trí đi kèm đã khiến cho không gian trở nên cực kì thú vị. Đèn trang trí có thể sử dụng linh hoạt từ tràng trí nội thất cho đến từng nhu cầu riêng của người sử dụng.
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
 
Dùng đèn led trang trí nội thất, nó sẽ mang lại một ánh sáng theo hơi hướng hiện đại bởi vị những lợi ích thực tế nó đem lại. Gia chủ có thể phần nào tích hợp giữa thời đại và năng lượng, luôn bắt kịp với xu thế thẩm mỹ nhưng không kém phần hiệu quả. Nhờ có sử dụng tính năng công nghệ hiện nay là Dimmer, đèn led trang trí có thể điều chỉnh ánh sáng và công sức phù hợp cho từng thời điểm khác nhau một cách tự động bằng thiết bị vi tính hoặc có thể chỉnh thủ công bằng tay.
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0

2 loại đèn led trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn spotlight

Đèn spotlight được sử dụng nhiều vì thực tế hay khoa học chúng minh rằng đèn led vẫn tiết kiệm được năng lượng hiệu quả nhất khi khi có thông số chỉ từ 90-12 Lm/W so với đèn sợi dốt truyền thống là 10-17 Lm/W và đèn huỳnh quang là 40-70 Lm/w. Xem thêm: Sự khác biệt giữa đèn led downlight và đèn spotlight
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
 

Ưu điểm

  • Phát ra nhiều ánh sáng hơn các loại đèn khác
  • Có kích thước nhỏ gọn
  • Tần suất bật/ tắt nhiều lần không ảnh hưởng tới tuổi thọ
  • Ánh sán được chiếu theo hướng
  • Tuổi thọ dài

Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0

 

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ
  • Rất nhạy với điện áp

Đèn downlight

Đèn downlight slim đây là một trong những loại đèn được ưa chuộng trong thời gian gần dây khi được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho căn nhà của mình. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và đẹp mắt và siêu mỏng.
 
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
 

Ưu điểm

  • Đa dạng về kiểu dáng siêu mỏng
  • Tạo sự hài hòa phù hợp với không gian nhà
  • Tiết kiệm điện năng
  • Độ sáng hoàn hảo
  • Tuổi thọ cao

Nhược điểm

  • Khó lắp đặt
  • Sử dụng với đèn led đi kèm có công sức lớn
  • Giá thành cao
  • Cần không gian rộng có diện tích
Nếu bạn vẫn chưa xác định được nên chọn loại đèn nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tham khảo hoặc liên hệ tại HBGLIGHT.
Đèn Led trang trí không chỉ giúp tiết kiệm nguồn năng lượng tiêu thụ mà còn có nhiều yếu tố thuận lợi khi tiến hành lắp đặt…
4.95 sao của 2781 đánh giá
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
Đèn led trang trí – Xu hướng công nghệ 4.0
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111