Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn có thể không nghĩ về nó, nhưng ánh sáng trong trung tâm mua sắm có ảnh hưởng lớn đến ấn tượng chung. Hầu hết chúng ta đều cố gắng ghé thăm một cửa hàng, nơi ánh sáng quá mờ hoặc quá chói, và trong hầu hết các trường hợp, điều này ảnh hưởng đến những gì bạn mua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn cách tạo ra bầu không khí hoàn hảo trong trung tâm mua sắm bằng hệ thống đèn LED.

Nâng cấp từ hệ thống chiếu sáng truyền thống lên đèn LED có vẻ như là một việc lớn và tốn kém. Vì lý do này, nhiều trung tâm mua sắm sử dụng đèn ống huỳnh quang truyền thống, những người đã tăng giá hóa đơn điện nước. Nhưng nó có phải tốn kém và khó khăn không, và những lợi thế nào liên quan đến việc sử dụng đèn LED opulight trong trung tâm thương mại?
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm

Giảm chi phí

Trước tiên, bạn nên coi ánh sáng LED là một khoản đầu tư. Và nó không nhất thiết phải là một khoản đầu tư dài hạn. Hầu hết các bộ đèn đều được trang bị thêm, có nghĩa là ống huỳnh quang có thể được thay thế trực tiếp bằng đèn ledvance. Điều này làm cho việc thay thế vừa đơn giản vừa rẻ. Hơn nữa, điều đó có nghĩa là lợi tức đầu tư trong hầu hết các trường hợp là khoảng 1-2 năm, do đó khoản đầu tư được thu hồi nhanh chóng. Trên thực tế, bạn tiết kiệm đến 70% điện năng khi so sánh đèn LED với đèn chiếu sáng thông thường, thấy rằng điốt phát quang tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với đèn ống huỳnh quang. Xem thêm: Đèn LEDVANCE LED cho không gian thêm sang trọng – hiện đại
 
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
 

Tạo một bầu không khí ấm cúng

Bên cạnh việc giảm chi phí, ánh sáng LED có thể góp phần tạo ra một môi trường ấm cúng trong trung tâm mua sắm. Đèn downlight slim có thể được điều chỉnh theo độ sáng và nhiệt độ màu, và ánh sáng thậm chí có thể tuân theo nhịp sinh học. Điều này có nghĩa là ánh sáng ấm áp vào buổi sáng và buổi tối, trong khi thời tiết mát hơn vào ban ngày. Ngoài ra, hệ thống đèn LED thông minh có thể góp phần dẫn đường cho khách hàng đến tất cả các ngõ ngách của trung tâm. Nhìn chung, khách hàng có thể được khuyến khích ở lại lâu hơn và đặc biệt là mua nhiều hơn.
 
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
 

Lôi cuốn khách hàng

Một bầu không khí ấm cúng bên trong là yếu tố quan trọng đối với trung tâm mua sắm, nhưng bên ngoài thì sao? Ngày càng có nhiều trung tâm mua sắm chọn kết hợp đèn LED như một phần của mặt tiền của họ. Ví dụ, đèn led phát sáng có thể được sử dụng làm biển quảng cáo cho các cửa hàng đặc biệt hoặc là một trò chơi màu sắc làm cho trung tâm đẹp và thu hút thị giác. Có vô số cơ hội và giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
 

Lợi ích của đèn LED Opulight đối với Trung tâm mua sắm

Đèn LED của Opulight đã được chứng minh là sự thay thế tốt nhất cho bóng đèn bán lẻ truyền thống. Không chỉ cung cấp đèn LED của chúng tôi với chất lượng ánh sáng trắng rõ nét, chúng tôi còn cung cấp ánh sáng trên đầy đủ các nhiệt độ màu từ 18k đến 55k.
 
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
 
Các lợi ích khác của các dự án của chúng tôi nhằm trang bị thêm hệ thống chiếu sáng trong các trung tâm mua sắm bao gồm:
  • Bóng đèn LED có tuổi thọ cao hơn bóng đèn sợi đốt, halogen và bóng đèn CFL.
  • Dự kiến lượng nhiệt tỏa ra sẽ thấp hơn khi so sánh với các nguồn sáng tiêu chuẩn trong trung tâm mua sắm.
  • Đèn LED của chúng tôi được thiết kế để dễ lắp đặt, hiệu quả hơn và sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng của cơ sở.
  • Đèn LED trung tâm mua sắm của chúng tôi nhỏ hơn, làm cho chúng linh hoạt hơn để phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.

Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm

Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các tùy chọn chiếu sáng LED cho sàn đậu xe, hành lang, hành lang, khu ẩm thực, giếng trời và các cửa hàng bán lẻ.

3 điều cần cân nhắc cho hệ thống chiếu sáng trung tâm mua sắm

Công ty HBG Lighting đã tiếp cận từng dự án trung tâm mua sắm bằng cách xem xét các đặc điểm riêng biệt của từng khu vực. Một số ánh sáng đã được lựa chọn để đảm bảo an ninh và an toàn tối đa, trong khi các bóng đèn LED khác sẽ cần thiết để cung cấp ánh sáng dịu nhẹ cho các khu vực bán lẻ. Điều cuối cùng chúng tôi muốn là chiếu sáng kém vào các sản phẩm tiêu dùng và có thể khiến doanh số của nhà bán lẻ phải trả giá.
 
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
 
Chúng tôi đặc biệt chọn bóng đèn của mình để phù hợp với từng khu vực và đặc biệt chú ý đến những điều sau:
  • Chỉ số kết xuất màu (CRI) - để hiển thị chính xác màu sắc thực của quần áo, đồ vật và con người.
  • Cường độ / Lumens - một phép đo phổ biến cho độ sáng phù hợp với ánh sáng đã loại bỏ. Xem thêm: Chỉ số Lumen và Watt đo lường hiệu quả chiếu sáng cho đèn led
  • Nhiệt độ màu (CCT) - để đạt được màu sắc và tông màu phù hợp của ánh sáng trắng phát ra từ bóng đèn LED.

Ghé thăm chúng tôi tại  website HBG Lighting để khám phá cách sử dụng các gói trang bị thêm LED của chúng tôi trong trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng bán lẻ của bạn.

Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm

Liên hệ với công ty HBG Lighting ngay hôm nay

Bạn có muốn biết thêm về đèn LED chiếu sáng cho trung tâm mua sắm hoặc chúng tôi có thể giúp bạn theo cách khác? Sau đó, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Tại công ty HBG chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn và chúng tôi có một danh mục sản phẩm khổng lồ cho dù bạn cần chiếu sáng cho trung tâm mua sắm, khách sạn hay sân vận động.
✅Nâng cấp từ hệ thống chiếu sáng truyền thống lên đèn LED có vẻ như là một việc lớn và tốn kém. Vì lý do này, nhiều trung tâm mua sắm sử dụng đèn ống huỳnh quang truyền thống, những người đã tăng giá hóa đơn điện nước. Nhưng nó có phải tốn kém và khó khăn không, và những lợi thế nào liên quan đến việc sử dụng đèn LED opulight trong trung tâm thương mại?
4.95 sao của 2254 đánh giá
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
Đèn LED chiếu sáng dành cho trung tâm mua sắm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111