Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước đây, chúng tôi đã nói với bạn về ánh sáng LED lành mạnh trong nông nghiệp. Nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng ánh sáng không đồng đều gây căng thẳng cho gà và khiến chúng tập trung trong những khu vực giác ngộ nhỏ. Vì lý do này, mục đích của bài viết này là tập trung đặc biệt vào cách ánh sáng LED có thể góp phần cải thiện môi trường trong các chuồng gà thịt.

 
Ánh sáng sân khấu phù hợp có tầm quan trọng lớn đối với sức khỏe của gà thịt. Bằng cách cung cấp ánh sáng đồng nhất trong chuồng, người nông dân tránh được việc một số khu vực được chiếu sáng nhiều hơn những khu vực khác. Do đó, mức độ che phủ cao đòi hỏi những con gà phải chiến đấu để giành được những điểm tốt nhất trong chuồng. Thay thế ánh sáng bằng đèn LED opulight giá rẻ là một trong những giải pháp cho vấn đề này. Theo đó, người chăn nuôi sẽ tối ưu hóa các điều kiện trong chuồng và đảm bảo các điều kiện tốt nhất có thể cho gà thịt.
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 

Đèn huỳnh quang so với đèn LED chiếu sáng

Chuồng gà thịt  nước ngoài người ta thường được chiếu sáng bằng các ống huỳnh quang truyền thống. Đèn huỳnh quang có những nhược điểm lớn liên quan đến việc sử dụng đó là công suất phát sáng giảm nhanh chóng. Nói chung, ống huỳnh quang sẽ mất 80% cường độ sáng trong vòng sáu tháng đầu tiên. Ngoài ra, các ống thường được thay thế riêng biệt, hoàn toàn dẫn đến ánh sáng không đều trong ổn định. Hơn nữa, các bóng đèn huỳnh quang sẽ bắt đầu nhấp nháy theo thời gian, điều này sẽ gây căng thẳng cho gà một cách không cần thiết.
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 
Bằng cách thay thế các bóng đèn huỳnh quang bằng đèn LED, người nông dân sẽ có thể cung cấp ánh sáng nhất quán trong suốt chuồng vì lợi ích của gà thịt. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với đèn LED, vì tuổi thọ của đèn điện LED tương đối dài hơn tuổi thọ của các nguồn sáng truyền thống như đèn ống huỳnh quang. Tuổi thọ trung bình của đèn điện LED là 50.000 giờ, gấp năm lần tuổi thọ trung bình của đèn ống huỳnh quang. Theo đó, đèn LED chiếu sáng kéo dài khoảng 30 năm.
 
Ngoài ra, hầu như không phải bảo trì liên quan đến ánh sáng LED do tuổi thọ lâu dài, góp phần tạo ra ánh sáng đồng nhất. Tuy nhiên, đèn LED chiếu sáng không chỉ có lợi cho gà. Nhờ tuổi thọ của các điốt phát quang, người nông dân có thể tiết kiệm đến 70% điện năng bằng cách thay thế các nguồn sáng truyền thống bằng đèn LED. Ngoài ra, lợi tức đầu tư thường dưới một năm, do đó chiếu sáng LED vừa là một giải pháp tiết kiệm năng lượng vừa là một giải pháp bền vững.
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 

Tại sao nên chọn đèn led tại HBG Lighting?

Tại HBG Lighting, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng LED và nếu bạn chọn chúng tôi, bạn được đảm bảo sử dụng công nghệ LED mới nhất. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp duy nhất cung cấp hệ thống chiếu sáng theo chu kỳ sinh học, có nghĩa là màu ánh sáng của đèn điện được điều chỉnh tự động để hài hòa với nhịp sinh học. Điều này có thể giảm bớt căng thẳng cho gà cũng như tăng sản lượng trứng.
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 
Trong năm năm qua, chiếu sáng nông nghiệp đã trở thành một lĩnh vực được quan tâm nhiều hơn. Các nhà nghiên cứu đã xem xét ánh sáng sân khấu chính xác có thể góp phần tối ưu hóa các điều kiện trong chuồng trại như thế nào, do đó một số sản phẩm của chúng tôi phù hợp để sử dụng trong nông nghiệp. Để một bộ đèn LED được sử dụng trong chuồng trại, nó phải có khả năng xử lý các tác động khắc nghiệt như bụi, độ ẩm và nhiệt độ lên đến 50 độ C. Vì lý do này, chúng tôi đã chọn ba bộ đèn của chúng tôi, phù hợp với chuồng gà thịt.
Đèn led opulight giá rẻ là một loại LED nên được trang bị thêm cho trang trại của bạn. Đèn led được thiết kế để thay thế cho các ống huỳnh quang thông thường và có thể được lắp đặt trực tiếp vào bộ đèn hiện có. Hơn nữa, nó có khả năng khuếch tán ánh sáng 300 độ, góp phần tạo ra ánh sáng nhất quán trong toàn bộ ổn định.
 
Một ví dụ khác về ánh sáng ổn định của gà thịt là đèn highbay osram. Loại đèn này là đèn chiếu sáng LED tuyến tính, mạnh mẽ, được tùy chỉnh để phù hợp với môi trường khắc nghiệt. Bộ đèn có thể được lắp đặt trực tiếp trên trần nhà hoặc được treo trên dây.
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 
Bóng đèn led cao áp là ví dụ thứ ba và cuối cùng về đèn LED chiếu sáng cho chuồng. Đây là đèn chiếu sáng cao phù hợp với các phòng có chiều cao từ 6 đến 20 mét. Ngoài ra, bề mặt làm mát của đèn điện được đo kích thước, đảm bảo rằng nó hoạt động ngay cả ở nhiệt độ cao. Xem thêm: Những ứng dụng của bóng đèn cao áp trong đời sống hiện nay
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 

5 lợi ích chính của đèn LED chiếu sáng cho gia cầm

1. Giảm chi phí chiếu sáng.

 Chúng mang lại lợi tức đầu tư nhanh chóng cũng như tiết kiệm dài hạn. Chúng lắp trực tiếp vào hộp nối điện tiêu chuẩn. Thiết kế mô-đun cho hệ thống đèn led cho phép dễ dàng lắp đặt trong nhiều ứng dụng. Hệ thống chiếu sáng led được xây dựng dành  cho gia cầm vì chúng không thấm nước, bền lâu, loại bỏ chi phí bảo trì và phù hợp với các tiêu chuẩn chiếu sáng nông nghiệp.

2. Tăng sự phát triển và tăng cân cho gia cầm.

Ánh sáng đã được chứng minh là yếu tố đầu vào quan trọng trong việc phát triển cho gà khỏe mạnh. Các thiết bị đèn LED màu xanh lam thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi nguồn cấp năng lượng. 
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 

3. Tăng độ đồng đều của đàn và chuyển đổi thức ăn.

Đèn chiếu sáng cho gà thịt có thể cải thiện trọng lượng gia cầm, độ đồng đều của đàn và chuyển đổi thức ăn. Với thiết bị cố định này, điều quan trọng là phải có một bộ điều chỉnh độ sáng sản xuất phù hợp và một chương trình chiếu sáng được chu đáo. 

4. Điều chỉnh chu kỳ sinh sản và sự thành thục nhanh hơn.

Đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng cung cấp mô phỏng ánh sáng ban ngày tự nhiên để cải thiện năng suất. Đèn led đã được chứng minh là làm giảm thời gian đạt sản lượng cao nhất bằng cách kích thích sự rụng trứng thông qua việc giải phóng các hormone kích thích sinh sản. Mô phỏng Mặt trời mọc / Hoàng hôn loại bỏ các yếu tố gây căng thẳng đầu vào của việc bật và tắt đèn đột ngột, điều này có thể làm giảm tỷ lệ tử vong và hỗ trợ phản ứng miễn dịch. Quang phổ màu đỏ giúp duy trì nhịp sinh học và thúc đẩy quá trình trưởng thành giới tính. 

5. Cung cấp một môi trường thân thiện với quyền lợi động vật & Tăng cường cho ăn.

Kiểm toán phúc lợi động vật đo lường mức độ sẵn có của thức ăn cho gia cầm và theo dõi tính đồng đều của đàn để xác định phúc lợi tổng thể của đàn. Thiết bị cố định này tạo ra ánh sáng ở các bước sóng cụ thể của gia cầm và thu hút gia cầm để khuyến khích gia cầm ăn. Hoạt động cho ăn tăng lên ở khay điều khiển giữ cho các dòng nạp đầy dẫn đến phân phối thức ăn đồng đều cho toàn bộ dây chuyền. Việc tiếp cận đồng đều nguồn thức ăn trong nhà sẽ thúc đẩy tăng trọng hàng ngày và sự đồng đều của gia cầm, đồng nghĩa với năng suất cao hơn cho người chăn nuôi gia cầm. Xem thêm: Đèn highbay osram - Hệ thống đèn LED chiếu sáng nhà xưởng và công nghiệp
 
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
 
Bằng cách có một chương trình chiếu sáng chu đáo và bạn nên sử dụng đèn osram, bạn có thể tăng đáng kể sản lượng Gia cầm của mình. Nó không chỉ giúp giảm chi phí chiếu sáng mà còn giúp tăng khả năng phát triển, tăng trọng, độ đồng đều của đàn, chuyển đổi thức ăn và sinh sản. Chúng sẽ cung cấp một môi trường thân thiện với quyền lợi động vật và được xây dựng cho chuồng trại của bạn. Để biết thêm thông tin hoặc để xem tất cả các sản phẩm của chúng tôi, hãy truy cập trang web của chúng tôi ngay nhé.
✅Trước đây, chúng tôi đã nói với bạn về ánh sáng LED lành mạnh trong nông nghiệp. Nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng ánh sáng không đồng đều gây căng thẳng cho gà và khiến chúng tập trung trong những khu vực giác ngộ nhỏ. Vì lý do này, mục đích của bài viết này là tập trung đặc biệt vào cách ánh sáng LED có thể góp phần cải thiện môi trường trong các chuồng gà thịt.
4.85 sao của 2783 đánh giá
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
Đèn LED chiếu sáng cho gà thịt tăng sản lượng vượt trội
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111